6 ท่าโพส สุดฮิต แอ๊บแบ๊ว เก๊กหล่อ ดับสนิท

6 ท่าโพส สุดฮิต แอ๊บแบ๊ว เก๊กหล่อ ดับสนิท

6 ท่าโพส สุดฮิต แอ๊บแบ๊ว เก๊กหล่อ ดับสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมเปลี่ยน อะไรๆก็เปลี่ยน สมัยก่อนถ่ายรูปแค่แอ๊บแบ๊วกับเก๊กหล่อก็ถือว่าจ๊าบมากๆแระ 555+ สมัยนี้จะถ่ายรูปกันที่ ก็ต้องมีกิมมิค เฮ้ยเหนื่อยแท้! ตั้งแต่เมื่อกลางปีก็ฮิตกันจัง ท่าแกล้งตาย ต่อมาก็มีเทรนด์ใหม่มาอีก พับเพียบไทยแลนด์ จากนั้นก็มี ลอยตัวกลางอากาศ ท่าหัวขาด นั่งยองๆ แต่ที่รับไม่ค่อยได้ก็คือ เลียลูกบิด

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ค่อยได้ตามกระแส เดี๋ยววันนี้ทีมงาน Sanook!Campus จะพาเพื่อนๆมารู้จักกับท่าถ่ายรูปต่างๆที่กล่าวมากัน -*-

 

 

อันดับที่ 1 แพลงกิ้ง (planking)

ขอเปิดด้วย แพลงกิ้ง (planking) ท่าสุดฮิต ในหมู่มวลวัยรุ่นบ้านเราเลยก็ว่าได้ ท่า "แพลงกิ้ง" หรือการโพสท่าเป็นไม้กระดาน ผู้ที่โพสท่านี้จะต้องนอนลงบนพื้นสิ่งของแปลกๆ คว่ำเอาเฉพาะส่วนท้องแนบกับพื้น และสองแขนแนบลำตัว ที่บางครั้งอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอันตราย และทรงตัวบนนั้นโดยที่มือเหยียดตรงอยู่ข้างลำตัว ไม่สามารถใช้ในการประคองตัวได้ แล้วจึงถ่ายภาพมาอวดกันผ่านทางเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ

 

 

 

อันดับที่ 2 พับเพียบ

แหวกกระแส Planking ขอเอาความเป็นไทยใส่เข้ามา หารูปนั่งพับเพียบเก๋ๆแล้วเอามาแชร์กันดู นี่คือสโลแกนของพับเพียบไทยแลนด์ การโพสท่าแบบไทยๆ คือนั่งพับเพียบแล้วแชะภาพไม่อันตราย แต่ได้ใจชาวไทยไปเต็มๆ

 

 

อันดับที่ 3 เลวิเทติ้ง (Levitating)

ในประเทศแถบตะวันตกและญี่ปุ่น มีเทรนด์ท่าถ่ายรูปใหม่ถือกำเนิดขึ้นมา นั่นก็คือ "เลวิเทติ้ง" หรือ "Levitating" ซึ่งจะเป็นการถ่ายภาพในขณะที่ร่างกายเรากำลังลอยค้างอยู่ บนอากาศ เหมือนเรามีวิชาตัวเบาลอยตัวได้ โดยผู้นำเทรนด์ดังกล่าวก็คือสาวน้อยหน้าใสชาวญี่ปุ่นนามว่า นัทสึมิ ฮายาชิ (Natsumi Hayashi) ที่โพสต์ภาพที่เธอทำท่า เลวิเทติ้ง ทุก ๆ วันลงบนเว็บไซต์ส่วนตัวของเธอนั่นเอง

 

 

อันดับที่ 4 ฮอร์สแมนนิ่ง (horsemaning)

คนหัวหลุด เทรนด์ถ่ายรูปแบบแผลงล่าสุด เริ่มระบาดในหมู่วัยรุ่น เป็นอีกหนึ่งกระแสล่าสุด ที่กำลังกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจก็คือ การทำท่า ฮอร์สแมนนิ่ง (horsemaning) ที่จะใช้ผู้ประกอบฉากสองคน คนหนึ่งจะปรากฎเฉพาะส่วนหัว ขณะที่อีกคนปรากฎเพียงลำตัวไม่มีหัว คล้ายกับว่าเป็นร่างของคนๆเดียวกันที่หัวหลุดออกไปจากร่างไป

 

 


อันดับที่ 5 โอวลิ้ง (Owling)

ท่าโอวลิ้ง (Owling) ท่าเลียนแบบการนั่งของนกฮูก ตอนนี้กำลังเป็นท่าถ่ายรูปสุดฮิตในประเทศออสเตรเลีย อังกฤษและในสหรัฐอเมริกา  จริงๆท่านี้มันก็คือการนั่งยองๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ก็ลองทำบ้างก็ได้

 

 

อันดับที่ 6 เลียลูกบิด

สุดท้าย ไม่รู้ภาษาอังกฤษ เรียกว่าอะไร แต่ภาษาไทยๆเข้าใจง่ายๆคือท่าเลียลูกบิด ท่านี้ไม่แนะนำให้ทำกันนะ เพราะเชื้อโรคอะไรต่อมิอะไรมากมาย เฮ้ย.. เลยเถิดกันไปใหญ่แล้ว...

และนี่ก็คือ 6 ท่าโพสที่ฮอตฮิตมากๆ ยังไงจะโพสท่าไหนก็เอาแต่พอดีนะครับ อะไรที่มากเกินไปมันไม่ดีทั้งนั้น เหอะๆ

เรื่องโดย : ทีมงาน Sanook! Campus

โอ้โห แต่ละภาพ เทพๆทั้งนั้น งามงด...

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 6 ท่าโพส สุดฮิต แอ๊บแบ๊ว เก๊กหล่อ ดับสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook