วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ชั่วโมงนี้พิธีกรที่มาแรงสุดๆต้อง วู้ดดี้ เท่านั้น ด้วยความที่กล้าถามแขกรับเชิญด้วยถามที่แรงและตรง ทำให้หลายครั้งสร้างกระแสสังคมทั้งด้านบวกและด้านลบ -*-

วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus ขอพาเพื่อนๆไปรู้กับ พี่วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ขอบอกว่า ประวัติไฮโซใช่เล่น เป็นลูกเอกอัครราชทูตเลยนะ ถ้าพร้อมแล้วเรามารู้จักผู้ชายคนนี้ไปพร้อมๆกันเลย

วุฒิธร มิลินทจินดา หรือที่รู้จักกันในชื่อ วู้ดดี้ เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2519 ผ่านงานในวงการมาเกือบหมดแล้ว ทั้งพิธีกร ดีเจ วีเจ และนักแสดง พี่วู้ดดี้เป็นบุตรของนายเปี่ยมศักดิ์ มิลินทจินดา เอกอัครราชทูตไทยประจำอาเซียนคนแรก และนางตาบทิพย์ มิลินทจินดา อดีตอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย เดิมทีพี่วู้ดดี้อยากจะเป็นนักการทูต เพราะคุณพ่อเป็นนักการทูต แต่พอย้ายไปอยู่ที่นิวยอร์กได้ไปอยู่ในแวดวงของวงการบันเทิง ได้คลุกคลีกับเรื่องของแสง สี เสียง ภาพยนตร์ ละครเวที ทำให้รู้สึกชอบ

สำหรับเรื่องการก้าวมาเป็นดีเจในเมืองไทยนั่น เกิดจากความบังเอิญโดยเพื่อนเป็นคนชวนเข้ามาเพราะเห็นว่าพี่วู้ดดี้พูดได้ 2 ภาษา หลังจากนั้นงานพิธีกรก็ตามมา รวมไปถึงรายการทีวี ซึ่งทุกอย่างมันเริ่มจากการเป็นดีเจ หลายคนอาจจะรู้จักพี่วู้ดดี้ในฐานะของพิธีกร แต่นอกเหนือจากงานตรงนี้พี่วู้ดดี้ยังเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงรั้งตำแหน่งประธาน บริษัท ดับเบิ้ลยู จำกัด อีกด้วย

ผลงานที่ผ่านมา เช่น รายการลักยิ้ม รายการไอ้หยา รายการ เดอะ วัน รายการไฮโซบ้านนอก ล่าสุดรายการเช้าดูวู้ดดี้ แต่รายการที่ดังสุดๆต้อง รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ส่วนโครงการในอนาคต นอกจากผลิตรายการ ละคร โฆษณา และทอล์กโชว์ ยังมีแผนการร่วมมือกับบริษัทต่างชาติ เพื่อผลิตหนังสั้นและรายการโทรทัศน์ออกอากาศในต่างประเทศอีกด้วย

วันนี้เพื่อนๆ Sanook! Campus ก็ได้รู้จักพี่วู้ดดี้ มากขึ้นแล้ว ชอบไม่ชอบก็แล้วแต่เพื่อนๆแล้วกันนะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook