INET Young Webmaster Camp ครั้งที่ 9

INET Young Webmaster Camp ครั้งที่ 9

INET Young Webmaster Camp ครั้งที่ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลับมาอีกครั้ง สำหรับค่ายปั้น Webmaster ระดับมืออาชีพ INET Young Webmaster Camp ครั้งที่ 9

ในปัจจุบันการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ทุกคนขาดไม่ได้ เราสามารถติดต่อกับคนอีกซีกโลกได้ภายในคลิกเดียว สามารถรับรู้ข่าวสารทันเหตุการณ์ได้โดยการติดตามเว็บไซต์ข่าว สามารถหาข้อมูลแผนที่เตรียมการเดินทางได้โดยการค้นหาข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปกับหนังสือแผนที่ เราได้ความสะดวกสบายเป็นอย่างมากมาตั้งแต่มีเว็บไซต์เหล่านี้ขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนี้ วิชาชีพเกี่ยวกับเว็บมาสเตอร์ได้รับความสนใจและมีผู้ประกอบการอาชีพนี้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวทุกปี แต่จริงๆแล้ว อาชีพเว็บมาสเตอร์ที่ดีนั้น เป็นสิ่งที่เป็นกันได้ง่ายๆจริงหรือ ?

 

"ใครๆก็ทำเว็บไซต์ได้ แต่คนที่ทำให้เว็บไซต์นั้นออกมาดีและสมบูรณ์แบบได้นั้นจะมีสักกี่คน?" ด้วยเหตุนี้ INET และสมาคมผู้ดูแลเว็บไทยจึงได้จัดค่ายอบรมเชิงปฎิบัติการก้าวสู่วิชาชีพเว็บมาสเตอร์ขึ้น ซึ่งจุดประสงค์หลักของค่ายนี้คือจะบ่มเพาะนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ในระดับอุดมศึกษาให้เป็น เว็บมาสเตอร์ระดับมืออาชีพ โดย Workshop ของปีนี้มีโจทย์อยู่ว่า "เว็บเพื่อสร้างความสะดวกสบายในชีวิตสำหรับคนไทย" ระหว่างการเข้าค่าย ผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับอบรมทางวิชาการเรื่อง เว็บไซต์ที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร , จริยธรรมและจรรยาบรรณของเว็บมาสเตอร์ที่ดีเป็นอย่างไร , เทคนิคการผลิตงานเฉพาะสาขาวิชาชีพ , เรียนรู้วิธีการสร้างเว็บไซต์กันเป็น teamwork โดยมีวิทยากรที่เป็นมืออาชีพทางด้านเว็บไซต์และบุคคลดังในวงการ IT ระดับประเทศไทยคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด


ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ http://ywc.in.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 25 กันยายน 2554 โดยผู้สมัครสามารถเลือกสาขาตามความสนใจเป็น 4 สาขาเหมือนทุกปี คือ
1. Web Marketing เรียนรู้วิธีทำให้เว็บดัง เว็บเด่น และสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับเว็บ
2. Web Design เรียนรู้วิธีทำให้หน้าเว็บสะดุดตา เลิศหรูกว่าเว็บไหนๆ
3. Web Content เรียนรู้วิธีที่จะทำให้ Content ไม่ได้เป็นแค่เนื้อหาธรรมดาๆ
4. Web Programming สาขาสุดโหดที่จะทำให้เว็บเป็นจริงได้ ถ้าขาดสาขานี้ เว็บก็ไม่เกิด
สำหรับ 20 คนจากแต่ละสาขารวมเป็น 80 คนสุดท้ายที่ได้เข้ารอบ จะได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมกันที่ ศูนย์ Citcoms มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัด พิษณุโลก ในวันที่ 21-24 ตุลาคม 2554 ซึ่งค่าใช้จ่ายในกิจกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้น ฟรี ! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

ค่ายดีๆแถมฟรี และยังได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว ! สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม เชิญที่ http://ywc.in.th

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook