วิธีการจับปากกา - ดินสอ บ่งบอกนิสัยได้

วิธีการจับปากกา - ดินสอ บ่งบอกนิสัยได้

วิธีการจับปากกา - ดินสอ บ่งบอกนิสัยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจับปากกา-ดินสอ เขียนหนังสือหรือจดหมายของแต่ละคน สามารถทำนายทายนิสัยได้ ซึ่งวันนี้เรามีคำทำนายมาฝาก ค่ะ


คนที่ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับปากกา-ดินสอ
มักเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ มีบุคลิกธรรมดา พบเจอได้ทั่วไป แต่ขยันขันแข็งเป็นคนทำมาหากิน ไม่ใช่พวกเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ แต่ข้อเสียก็คือขาดความละเอียด ลึกซึ้ง รอบคอบ และไม่สนใจในเรื่องที่ละเอียดอ่อนนัก ไร้อารมณ์สุนทรีย์ แต่เป็นคนที่รักบ้าน รักครอบครัว และมักเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ อยู่เสมอ

คีบปากกา-ดินสอ ด้วยนิ้วชี้-กลาง
ท่านี้เป็นท่าที่เหมือนกับคนทั่วไปใช้คีบบุหรี่นั่นเอง และคนที่มีท่าทางถือปากกา ดินสอ เช่นนี้ อุปนิสัยโดยทั่วไปมักเป็นคนที่มีความจริงใจต่อคนอื่น เห็นอกเห็นใจคนง่าย ชอบทำงานเพื่ออุดมการณ์ของตนเองมากกว่าเพื่อเงิน บุคลิกภายนอกจะเหมือนคนไม่มั่นใจในตัวเอง ดูท่าทางเป็นคนลังเล ตัดสินใจอะไรยาก แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่มีจุดยืนของตัวเองมั่นคงมากทีเดียว

สอดปากกา-ดินสอ ไว้หว่างนิ้วกลาง-นาง
ลักษณะของคนที่จับปากกา ดินสอ ตามหัวข้อข้างต้น คือ ชอบสอดปากกา ดินสอ ไว้ระหว่างนิ้วกลางและนิ้วนาง นิสัยโดยรวมเป็นคนค่อนข้างตะหนี่ขี้เหนียว รู้จักและมองเห็นคุณค่าของเงิน และยังเป็นคนทำงานหนัก และทำอย่างจริงจัง เพื่อครอบครัวของตน รักญาติพี่น้อง เป็นคนมีนิสัย จู้จี้จุกจิก น่ารำคาญอยู่สักหน่อย ชอบคาดหวังคนอื่นว่าจะต้องเหมือนตัวเอง และจะไม่แคร์ใครเลยถ้าไม่มีความสำคัญต่อชีวิต

จับปากกา-ดินสอชิดส่วนล่างสุด
คนที่จับปากกา ดินสอ ซะชิดจนเกือบถึงส่วนล่าง หรือใกล้กับตัวปากกา ดินสอ นั้น มักเป็นคนเปลี่ยนใจง่าย ประเดี๋ยวชอบแบบนี้ แล้วก็หันมาชอบอีกอย่างแทน ภายในไม่กี่นาที เป็นคนไม่ค่อยอยู่นิ่ง กระตือรือร้น และมีความเป็นมิตร แต่จะไม่ชอบทำอะไรตามกำหนดเป๊ะๆหรือทำงานที่ซ้ำซาก จำเจ เพราะจะเบื่อหน่ายง่าย เป็นคนไม่ค่อยมีความพยายาม และอดทน จะสนใจอะไรเพียงวูบวาบเท่านั้นเอง

จับส่วนบนของปากกา-ดินสอ
คนที่จับปากกา ดินสอ ไปทางด้านบนหรือปลายๆ ปากกา ดินสอ นั้น เป็นคนที่มีความช่างฝันแต่ก็จะนิยมความเป็นจริงด้วย เช่นถ้าฝันหรือต้องการอะไร ก็จะพยายามจนถึงที่สุดเพื่อจะให้ได้มา เป็นคนมีความมุ่งมั่นสูงอย่างไม่น่าเชื่อเพราะท่าทางจะเหมือนคนฉาบฉวย ไม่ใส่ใจในอะไรสักอย่าง แต่ว่าจะไม่ใช่คนที่ลงมือทำอะไรเอง แล้วก็ยังเป็นคนมีอารมณ์ขัน โดยเฉพาะได้หัวเราะขบขันคนอื่น จะสุขใจเป็นพิเศษ

ชอบกัดปากกา-ดินสอ
คนที่เวลาจับปากกา ดินสอ เขียนอะไรแล้วก็ชอบกัดฝาปากกา ดินสอ ไปด้วยนั้น เป็นคนที่มีความหมกหมุ่นมาก หาความแน่นอนไม่ได้ ไม่เหมาะที่จะไปหวังอะไร มีนิสัยเปลี่ยนแปลงเร็ว แต่เข้ากับคนง่าย และมีความสนใจในเรื่องที่ไม่เคยรู้เคยเห็นสูงมาก เรียกว่า กระหายการเรียนรู้ในทุกๆ เรื่อง ก็ไม่ผิด แต่ว่าจะไม่มีสมาธิอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานนัก จะเป็นลักษณะของความสนใจที่ฉาบฉวยอยู่สักหน่อย

แม่น มั๊ยคะเพื่อนๆ ^_^

ขอบคุณข้อมูลจาก ชาเขียว มิเรอิ ค่ะ
http://www.facebook.com/MiraiGreenTea

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook