งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 หรือ BOOK EXPO THAILAND 2011 ระหว่างวันที่ 5-16 ตุลาคม 2554 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนหนอนหนังสือนักอ่านร่วมงาน "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 หรือ BOOK EXPO THAILAND 2011" จัดขึ้นภายใต้แนวคิด"อ่านทั่วไทย อ่านได้ทุกที่"

รณรงค์ให้คนไทยทั้งประเทศร่วมกันสร้างวัฒนธรรมการอ่านที่ยิ่งใหญ่ แต่เริ่มต้นง่ายๆ เพียงหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านในทุกที่ ทั่วไทย ทุกครั้งที่มีโอกาส โดยจำลองบรรยากาศ "อ่านทั่วไทย อ่านได้ทุกที่" ทั่วทั้งบริเวณงาน อาทิ อ่านหนังสือระหว่างเดินทาง อ่านหนังสือในห้องน้ำ อ่านหนังสือขณะไปท่องเที่ยว ฯลฯ เพื่อจุดประกายไอเดีย พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพถ่าย "อ่านทั่วไทย อ่านได้ทุกที่" บน Facebook ของงานมหกรรมหนังสือฯ

ภายในงาน พบกับการออกบูธและการจำหน่ายหนังสือในราคาพิเศษจากสำนักพิมพ์ชั้นนำกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ การพบปะกับนักเขียนชื่อดังที่ท่านชื่นชอบ พร้อมรับสาระความรู้คู่ความบันเทิงจากกิจกรรมบนเวทีกลาง การอบรมสัมมนา และอื่นๆอีกมากมาย ตลอดงาน

นอกจากนี้ ยังจัดเตรียมกิจกรรม นิทรรศการ ส่งเสริมการอ่านไว้อย่างเต็มที่ พบความมหัศจรรย์แห่งหนังสือที่คุณไม่เคยรู้ได้ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 5-16 ตุลาคม 2554 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook