นิตยสาร UKULELE COMPLETE HANDBOOK WITH DVD

นิตยสาร UKULELE COMPLETE HANDBOOK WITH DVD

นิตยสาร UKULELE COMPLETE HANDBOOK WITH DVD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   

     คู่มือการเล่นอูคูเลเล่ฉบับสมบูรณ์ ที่มาพร้อมกับ DVD เต็มรูปแบบ ที่ครอบคลุมทุกด้านของการเล่นอูคูเลเล่ เริ่มกันตั้งแต่ที่มาที่ไปของเจ้าเครื่องดนตรีตัวจิ๋ว ก่อนที่เข้ามาดังในบ้านเรา ไล่ไปจนถึงการเลือกซื้อ การดูแลรักษา การเปลี่ยนสาย สอนจับคอร์ดมากกว่า 20 คอร์ดยอดนิยม พร้อมการดีดวิธีต่างๆ มากมาย สอนแบบ Step By Step เข้าใจง่าย สนุกสนาน เป็นกันเอง โดย อ.บอล แห่ง Ribbee Boutique ที่พร้อมถ่ายทอดความรู้ทางด้านอูคูเลเล่ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงขั้นสูง ปิดท้ายด้วยการเล่นอูคูเลเล่เป็นแบบดูโอ และแบนด์ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ DVD แผ่นนี้ร่วมชั่วโมงเต็มๆ ซึ่งรายละเอียดในแผ่น DVD แบ่งได้ 3 Section คือ Introduction ที่จะเป็นการบอกถึงการเลือกซื้อ และพูดถึงส่วนประกอบต่างๆ ของอูคูเลเล่ ต่อด้วยการเปลี่ยนสายที่รับรองได้เลยว่าดูแล้วคุณสามารถเปลี่ยนสายได้ด้วยตัวคุณเอง

     ใน Section ต่อมาคือการเรียนการสอน (Lesson) ที่เริ่มกันตั้งแต่การตั้งสายให้ตรงตามมาตรฐาน การนั่ง-ยืนเล่น มีวิธีการวางมืออย่างไร การตีคอร์ดในลักษณะต่างๆ จนถึงการสอนจับคอร์ดมากมาย หลังจากนั้นจะเข้าสู่บทฝึกขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นการเล่น Picking, Swing Feel และทริคการเล่นอีกหลายสไตล์

     Section สุดท้าย เป็นการเล่นเป็น Band ร่วมกับอูคูเลเล่ด้วยกัน และเล่นรวมกับเครื่องดนตรีชนิดอื่นๆ ให้คุณได้ซื้อไปชมกันอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน

     ทางด้านหนังสือที่มาพร้อมกันนั้น เป็นการคัดสรรบทเพลงที่เหมาะกับการเล่นอูคูเลเล่กว่า 70 เพลง ทั้งไทย-สากล ซึ่งแต่ละเพลงนั้นล้วนแล้วแต่ฮิตติดชาร์ต หรือเป็นเพลงที่คุ้นหูทุกคนอย่างแน่นอน อาทิ ทิ้ง (สิงโต นำโชค), เบา เบา (ซิงกูล่าร์), ในวันที่เราต้องไกลห่าง (ลุลา), เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ (Scrubb), ทุ้มอยู่ในใจ (เก้า, แนท), Better Together (jack Johnson), I'm Yours (Jason Mraz), Hey Soul Sister (Train), Lazy Song (Bruno Mars) และอีกมากกว่า 70 เพลง

     Ukulele Complete Handbook วางแผงแล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเพียง 240 บาท ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.theguitarmag.com หรือ www.facebook.com/theguitarmag

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook