Wallpaper หยก ณัฐปภัสร์ น่ารักสมวัย

Wallpaper หยก ณัฐปภัสร์ น่ารักสมวัย

Wallpaper หยก ณัฐปภัสร์ น่ารักสมวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันเบาๆ สบายๆ กับบรรยากาศสดชื่น รายล้อมไปด้วยภูเขาเขียวชอุ่ม แสงแดดอ่อนๆ กับหญิงสาวข้างกายที่สดใสน่ารักทำให้ผมหัวใจพองโตไปกับบรรยากาศและความน่ารักของเธอคนนี้ที่มีชื่อว่า "หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์" เธอทำให้วันธรรมดาๆ ของผมกลายเป็นวันพิเศษไปทันที เมื่อได้เจอกับเธอ มารู้จักเธอกันเลยดีกว่าครับ


"ตอนนี้หยกกำลังศึกษาอยู่ปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่เลือกเรียนด้านนี้ จริงๆ แล้วหยกเป็นคนไม่ชอบเรียนคณิตศาสตร์ ก็เลยเลือกคณะนี้ เพราะเป็นคณะที่สนุก เรียนแล้วไม่เครียด มีกิจกรรมให้เราทำเยอะ ตัวหยกเองก็ชอบทำกิจกรรมด้วย ก็เลยเลือกเรียนคณะนี้ค่ะ"

ใครที่เคยดูหนังเรื่อง ชิงหมาเถิด หรือรายการทีวีทางช่อง ZAA Network อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันบ้าง เธอบอกกับผมว่าถึงจะเคยผ่านงานแสดงหรือการถ่ายแบบมาก่อน แต่ก็ยังรู้สึกประหม่าและเขินๆ อยู่บ้างอยแต่ผมว่าวันนี้เธอทำออกมาได้ดีทีเดียวครับ

"ถ่ายแบบกับ MiX สนุกมากค่ะ ตั้งแต่ลงจากรถก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะสถานที่สวยมาก หยกชอบบรรยากาศแบบนี้ แปลกดีค่ะ วันหนึ่งมีครบทั้ง 3 ฤดู มีทั้งลม ฝน แดด ครบเลย (หัวเราะ) ตัวหยกเองถ้าไม่ได้มาทำงานก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเล่นที่ไหน ก็เลยชอบมากเป็นพิเศษ พี่ๆ ทีมงาน MiX ก็เป็นกันเองกับหยก ทำให้การทำงานวันนี้ของหยกราบรื่น ลดความตื่นเต้นไปเยอะเลยค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องความรักของเธอที่หนุ่มๆ บางคนอยากรู้ ก็ทำให้เธอถึงกับหน้าแดงขึ้นมา

"ความรักของหยกมันก็มีเข้ามาบ้างตามประสาวัยรุ่น ก็ดูๆ กันไปเรื่อยๆ เมื่อก่อนตอนเด็กๆ หยกไม่เคยตั้งสเปกผู้ชายไว้เลย เพราะตอนเด็กเราไม่รู้ว่าความรักมันเป็นอย่างไร แต่พอเริ่มโตขึ้น เราเริ่มได้เรียนรู้มากขึ้น ก็เลยเริ่มตั้งกฎเกณฑ์ทีละข้อว่าต้องไม่เจ้าชู้ อันนี้เป็นหลักเลย แล้วก็ไม่ชอบผู้ชายเที่ยวกลางคืน เพราะตัวหยกเองไม่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่ก็มีบ้างตามประสาวัยรุ่นนะคะ แต่ก็ไม่ใช่สาวปาร์ตี้จ๋าเที่ยวทุกวัน"

เมื่อถามถึงอนาคตของเธอ เธอก็โปรยยิ้มหวานก่อนจะตอบผมว่า "อนาคตหยกอยากเปิดร้านเบเกอรี่ เพราะเป็นคนชอบทำขนมมาก ว่างๆ ถ้าไม่ได้ไปเรียนหรือทำงานก็จะเปิดเน็ตแล้วทำขนมกินเอง ไม่ได้อยากเปิดเป็นร้านเล็กๆ นะคะ แต่อยากเปิดเป็นแฟรนไชน์ดังๆ ไปเลย แต่งานในวงการก็ไม่ได้ทิ้งนะคะ ถ้ามีงานมา หยกก็ทำ แต่ทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องของอนาคต หยกคิดว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็แล้วกัน แล้ววันข้างหน้ามันจะดีเอง"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Wallpaper หยก ณัฐปภัสร์ น่ารักสมวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook