10 อันดับยี่ห้อช็อคโกแลตสำหรับคนที่ติดช็อคโกแลต

10 อันดับยี่ห้อช็อคโกแลตสำหรับคนที่ติดช็อคโกแลต

10 อันดับยี่ห้อช็อคโกแลตสำหรับคนที่ติดช็อคโกแลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนชอบทานช็อคโกแลตกัน เพราะช็อคโกแลตมีผลทำให้คนที่ทานอารมณ์ดี แต่ถ้าทานมากไปก็อ้วนได้เหมือนกันนะค่ะ เรามาดูกันดีกว่า ว่าเพื่อนเคยทานหนึ่งในสิบอันดับนี้บ้างหรือเปล่า

 

10. Toffifee

Toffifee จะมีให้คนในรีสอร์ทถูกๆ ตลาดช็อคโกแลตจะแตกต่างในเรื่องรสชาติและดูธรรมดา แม้รสชาติจะธรรมดาแต่มันป็นช็อคโกแลตอันดับแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมัน

9. Belgian

ช็อคโกแลตนี้มา จากสถานที่ที่ไม่มีที่อื่น คือเบลเยียม เบลเยียมถูกจัดอันดับในหมู่ผู้ผลิตแนวหน้าของโลกในด้านช็อคโกแลต ซึ่งมีคุณภาพสูงและรสชาติดี

 

8. M&M's

คงไม่มีใครไม่ รู้จัก แบรนด์ M&M's คนในสหรัฐจะชื่นชอบช็อคโกแลตนี้ เป็นสีสันของลูกกวาดที่น่าดึงดูด เช่นสีเขียว สีเหลือง และเคลือบด้วยน้ำตาล แต่ละชิ้นมีอักษร M มีหลากหลายรส เช่น ช็อคโกแลตนม มิ้น ช็อคโกแลตดำ และช็อคโกแลตถั่วลิสง

 

 

7. Dcolse

ถ้ามีช็อคโกแล ตที่ทำให้สามารถผ่อนคลายอารมณ์ได้ ต้องDcolse เลย อะไรที่อาจทำให้แตกต่างกัน อาจจะเป็นการบรรจุและมันยั่วยวนล่อใจให้ผู้รักช็อคโกแลตได้ทั่วโลก บริษัทมีถิ่นกำเนิดในประเทศเบลเยี่ยมและยังคงเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดใน บรรดาแบรนด์ช็อคโกแลต

 


6. Kinder Bueno

เวเฟอร์ยี่ห้อ นี้เป็นการรวมส่วนสำคัญเพื่อช็อคโกแลตนุ่มนวล มีราคาเฉลี่ยที่ไม่ค่อยสูง เป็นแบรนด์ที่นิยมกัน ในหมู่คนที่รักช็อคโกแลต แพคเกจหีบห่อที่สดใสทำให้ช็อคโกแลตมีมูลค่า

 

 


5. Ducd'O

ช็อคโกแลตนม ช็อคโกแลตสีดำหรือสีขาว เลือกช๊อยของคุณ Ducd'O มีระดับช็อคโกแลตที่ผสมเพื่อความหลากหลายให้ลิ้มรส หนึ่งสามารถเลือกช็อคโกแลตขาวถ้าเขาไม่ชอบรสขม ถ้าใครชอบขม ช็อคโกแลตดำคือความคิดที่ดี แต่ถ้าช็อคโกแลตนมจะให้ทั้งความขมและหวาน

 

 

4. Maxinm's

นี่เป็นหนึ่งใน ช็อคโกแลตที่มีราคาสูงในตลาด Maxinm เป็นสัญลักษณ์ของความสง่างามและมีคลาส ชื่อมีการอ้างอิงกับตำนานของฝรั่งเศส แบรนด์มีชื่อเสียงในความประณีตสูง มันแบ่งระหว่างช็อคโกแลตนม ช็อคโกแลตดำ และช็อคโกแลตนมเฮเซลนัท

 

 

3. Guylian

มันตีตลาดในตอน หลังได้สวยงามเลยทีเดียว แต่ช็อคโกแลตนมที่ผลิตโดยยี่ห้อนี้ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่ามีความหวานที่ เหมาะสมสำหรับคนที่ชอบความหวาน มันยังอุดมไปด้วยความหลากหลายและสามารถเลือกสรรได้ตามความพอใจ

 

 

2. Swiss Thins (LINDT)

เป็นเช็อคโกแล ตที่ไม่ค่อยหวานที่เคยมีชื่อเสียงเมื่อ 160 ปีที่ผ่านมา สวิตเซอร์แลนด์ได้ก่อสร้างแบรนด์ในปี 1845 แบรนด์ได้รับการสนับสนุนด้วยช็อคโกแลตบาร์มากมายซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีใน หมู่ทุกคนทุกวัย ซึ่งช็อคโกแลตดำเป็นที่นิยมมาก ขายมากกว่า 80 ประเทศ

 

 

1. Ferrero Rocher

สามชั้นของ เสน่ห์ช็อคโกแลตเป็นสุดยอดของความกลมกลืน เป็นชั้นช็อคโกแลตนม ชั้นเวเฟอร์กรอบๆและครีมจากนั้นก็แกนเป็นเฮเซลนัทด้านบนเป็นห่อแพคเกจสีทอง แพรวพราวทรงกลม เป็นที่ดึงดูดที่น่าสนใจทีเดียว

ที่มา : http://top-10-list.org/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook