ยำยำ จัมโบ้ ต้มยำกุ้ง ท้าแซบซี๊ด จี๊ดมันส์

ยำยำ จัมโบ้ ต้มยำกุ้ง ท้าแซบซี๊ด จี๊ดมันส์

ยำยำ จัมโบ้ ต้มยำกุ้ง ท้าแซบซี๊ด จี๊ดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง และต้มยำกุ้งน้ำข้น พา 20 ผู้โชคดีสุดจี๊ด ไปร่วมกิจกรรมสุดมันส์ "ยำยำ จัมโบ้ ต้มยำกุ้ง ท้าแซบซี๊ด จี๊ดมันส์" ให้สนุกสนานกันอย่างใกล้ชิดกับณเดชน์ และญาญ่า สองพรีเซนเตอร์สุดฮอต เพื่อท้าพิสูจน์ความหอมแซบซี๊ด จี๊ดโดนรูปแบบใหม่ กันแบบ Exclusive สุดๆ


งานนี้ณเดชน์เป็นนหัวหน้าทีม "แซบซี๊ด" ปะทะกับญาญ่าหัวหน้าทีม "จี๊ดมันส์" แบบไม่มีใครยอมใคร ประเดิมด้วยกิจกรรม "เล่นแซบซี๊ด" ที่มีฐานสุดมันส์ 3 ฐาน เพื่อพิสูจน์ความหอมแซบซี๊ดในตัวของคุณ และต่อกันด้วยกิจกรรม "ร้องจี๊ดมันส์" ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ใกล้ชิด ร่วมโยนโบว์ลิ่ง และร้องเพลงดวลกันอย่างจี๊ดมันส์ไปพร้อมๆ กับพรีเซนเตอร์ รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง และ ต้มยำกุ้งน้ำข้น สูตรใหม่เพิ่มมะนาวมาให้เติมพลังกันอีกด้วยงานนี้เรียกได้ว่า หอมแซบซี๊ด จี๊ดมันส์กันไปแบบจัดเต็ม


ทีมที่ชนะในการแข่งขันท้าประลองความหอมแซบซี๊ด จี๊ดมันส์ในครั้งนี้ ได้แก่ "ทีมจี๊ดมันส์" นำทีมโดยญาญ่านั่นเอง ซึ่งได้รับรางวัลสุดพิเศษกันไปเลยยกทีม และลุ้นอีกขั้นไปกับรางวัลใหญ่ Zaab idol ที่มอบให้ผู้มีพลังความแซบซี๊ด จี๊ดมันส์มากที่สุดจากแต่ละทีม โดยได้รับรางวัล iPad2 รุ่นใหม่ล่าสุดไปอีกคนละหนึ่งเครื่อง นอกจากนี้ผู้โชคดียังได้ถ่ายภาพที่ระลึกกับพรีเซนเตอร์ทั้งณเดชน์และญาญ่าแบบใกล้ชิด พร้อมได้รับชุด Gift Set จากยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง และต้มยำกุ้งน้ำข้นไปเพิ่มความหอมแซบซี๊ด จี๊ดโดนกันอีกด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยำยำ จัมโบ้ ต้มยำกุ้ง ท้าแซบซี๊ด จี๊ดมันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook