ปริมาณแคลอรี่กับสิว

ปริมาณแคลอรี่กับสิว

ปริมาณแคลอรี่กับสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อีกหนึ่งปัจจัยที่ควรหลีกเลี่ยง ระวัง หลายๆคนหลายๆบทความที่อ่านมาอาจจะเจอมาว่าอาหารไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการเกิดสิวแต่เราก็ควรพึงระวังไว้ใช่ไหมครับ อย่างบความวันนี้ที่เจอมาได้มีการวิจัยเลยว่าถ้าร่างกายรับแครอรี่มากไปต่อ วันก็จะทำให้มีการผลิตซีบั่มมากขึ้นตามไปด้วย

ปริมาณแคลอรี่กับสิว

 


 

นักวิทยาศาสตร์ได้มีการวิจัยเพื่อหาเหตุผลและเปิดเผยข้อมูลของสิวกับความเกี่ยว เนื่องทางอาหารการกิน ได้มีการศึกษาวิจัยมากมายที่อธิบายถึงอาหารการกินส่วนตัวของแต่ละคนที่อาจ มองข้ามและไม่รู้มาก่อนว่าจะมีผลต่อการเกิดสิว การบริโภคอาหารที่มีแคลอรี่มากเกินไป (ปริมาณแคลอรี่ที่เหมาะสมต่อร่างกาย ผู้ชาย 2,550 และผู้หญิง 1,940 ต่อวัน) http://www.weightlossresources.co.uk/logout/calorie_intake.htm

การ ที่ร่างกายรับแคลอรี่ต่อวันมากเกินไป จะทำให้ระดับการเกิดสิวเพิ่มขึ้นด้วย เป็นข้อมูลที่ได้รับการยืนยันจากการศึกษาจากนักวิทยาศาสตร์

กระบวนการจะเกิดขึ้นดังนี้ : การ รับปริมาณแคลอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นเข้าไปในร่างกาย เกิดขึ้นตามธรรมชาติโดยกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อ กระบวนการเผาผลาญของร่างกาย เมื่อร่างกายอยู่ในขั้นตอนการทำงานสร้างเนื้อเยื่อ ระดับฮอร์โมนในร่างกายจะเพิ่มขึ้น นั่นคือฮอร์โมน เทสโตสเตอโรน (ที่มีผลต่อการเกิดสิว) ในร่างกายจะเพิ่มมากขึ้นกว่าระดับปกติ ดังนั้นจึงควรรักษาระดับแคลอรี่ที่รับเข้าไปในร่างกายไม่ให้มากเกินความต้อง การของร่างกาย พึงระลึกว่าระดับฮอร์โมนเทสโตสเตอโรนที่เพิ่มขึ้น จะเพิ่มระดับการผลิตซีบั่มมากขึ้น อันมีผลให้เกิดสิวได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

 

Reference

- acne-review.com

เรียบเรียงและแปลโดย Acnethai.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook