"มาดามมด" อีกหนึ่งคนดังแห่งโลกออนไลน์ 2554

"มาดามมด" อีกหนึ่งคนดังแห่งโลกออนไลน์ 2554

"มาดามมด" อีกหนึ่งคนดังแห่งโลกออนไลน์ 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดามมด คือ, มาดามมด ประวัติ, มาดามมด ภาษา Plaza, และอีกหลายๆคำค้นหาเกี่ยวกับบุคคลที่ใช้นามว่า มาดามมด แล้วมาดามมดคือใคร???

 

วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus ขออาสามาตอบคำถาม ให้หายสงสัย!?!

ว่าแล้วเรามาทำความรู้จัก มาดามมด พิธีกรสุดฮา กล้า บ้าบิ่น แห่งปี 2554 กัน...

ประวัติฉบับย่อๆของมาดามมด

มด หรือ ที่เพื่อนๆ Sanook! Campus รู้จักกันในนาม มาดามมด จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา หลังจากนั้นพี่แกก็สอบเอ็นทรานซ์เข้าศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากศึกษาเล่าเรียนจนจบ มาดามมดก็เริ่มทำงานจริงจังกับการเป็นคุณครูสอนการแสดงเด็กๆ (เพราะมาดามมดตกหลุมรักศาสตร์ของการแสดงมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว) แต่ทำได้สักพัก แกก็เปลี่ยนงานจากคุณครูสอนการแสดงมาเป็นคุณครู(วิชาการ)แบบเต็มตัว โดยมาดามมดสอนวิชาสอนวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษในระดับประถมถึงมัธยมปลาย

แต่แล้วชีวิตของมามาดมด ก็มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อมาดามมดเลือกที่จะลาอออกจากการเป็นครู ส่วนสาเหตุก็เพราะลึกๆแล้วมาดามมดคิดว่าอาชีพครู เป็นอาชีพที่ดีมากและการเป็นคุณครูที่ดีก็เป็นเรื่องที่ยากมากๆเช่นเดียวกัน (มาดามมดคิดว่าตัวเองยังดีไม่พอที่จะเป็นครูประมาณนี้)

รายการภาษา Plaza

รายการ ภาษา Plaza เป็นรายการที่จะนำเสนอคำศัพท์มาแรงของวัยรุ่น พร้อมคำอธิบายในสไตล์ไม่ซ้ำใครรายการนี้มีสโลแกนโดนๆที่ว่า แหล่งรวมความบันเทิงทางภาษา ที่จะพาทุกคนไปซ่ากับภาษาให้ฮากระจาย จุดเริ่มต้นที่ได้เข้ามาทำงานในส่วนนี้มาดามมดเล่าว่า เนื่องจากช่อง Play Channel มีความคิดว่าอยากทำรายการ เกี่ยวกับสอนภาษา ด้วยความที่มาดามมดชอบภาษาและใฝ่หาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ ทาง Play Channel เลยเห็นว่ามาดามมดเหมาะที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรของรายการ ช่วงแรกถ้าใครได้ชมรายการภาษา Plaza จะทราบว่ามาดามมดไม่ได้ฮาและกล้าแสดงออกขนาดนี้ แต่เมื่อออกอากาศก็เริ่มมีการปรับรูปแบบโดยใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปมากขึ้นเน้นความบันเทิงผสมสาระ จึงทำให้มีรูปแบบอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้

ปล.จริงๆแล้วมาดามมดไม่ได้ กระโหลก กะลา ปลากระป๋อง ตลกไปวันๆอย่างที่หลายคนคิดนะ เพราะมาดามมดเป็นเด็กเรียนตั้งแต่สมัยเรียนที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาแล้ว พอเข้าศึกษาต่อที่จุฬาฯแกก็เป็นเด็กกิจกรรมตัวยงเลย ไม่แปลกใจเลยที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชื่นชอบ มาดามมด ก็ต้องบอกว่ามาดามมดคนนี้ เป๊ะอ่ะ -*-


เรื่องโดย :
Sanook! Campus Team

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook