แฟชั่นเสื้อผ้าเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี

แฟชั่นเสื้อผ้าเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี

แฟชั่นเสื้อผ้าเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนกระแสเกาหลียังคงอยู่คู่กับประเทศไทยอยู่ใช่ไหมค่ะ นอกจากใบหน้าที่งดงามแฟชั่นการแต่งตัวของสาวเกาหลีแต่คนละก็นำเทรนด์แบบสุดๆ ช่วงนี้เข้าฤดุหนาวแฟชั่นเสื้อผ้าของเหล่าศิลปินเกาลีจะเป็นโทนสีครึ้มสีเข้ม บ้านเราเริ่มเข้าอากาศเย็นกันแล้ว ลองไปดูกันดีกว่าคะว่าเกิร์ลกรุ๊ปที่นั้นเค้ามีแฟชั่นแบบไหนกันบ้าง !!


เริ่มวงแรกกับสาว Girls' Generation กับ MV. The boy เรียกได้ว่าสวยแบบไม่มีคำบรรยายจริงๆทั้งหน้าตา หุ่น ความสามารถในการเต้นที่เก่งขึ้น และการแต่งตัวที่หลากหลายในแบบสาวเปรี้ยว เท่ห์ เซ็กซี่ในโทนชุดสีพื้นทั้งดำ น้ำเงิน ม่วงลองดูเป็นแนวทางเพื่อจะมาปรับใส่ได้กันคะ

มาต่อกับที่วงน้องใหม่ T-ara กับ MV. Cry Cry ที่มาพร้อมความเซ็กซี่แบบจัดจ้านด้วยชุดหนังเสื้อเอวลอยสีดำกับกางเกงดำและสีน้ำตาลสลับกันใส่ถุงน่องซีทรูก็ดูเก๋ไม่เบา ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีหน้าท้องคงจะต้องมองข้ามไปแต่ถ้าใครมั่นใจใส่ได้เลยเกร็ดดี้คิดว่าไปงานปาร์ตี้ตอนกลางคืนจะดูเหมาะสมกว่ากลางวันควรมีเสื้อคลุมติดไปด้วยสักตัว ถ้าแต่งตัวโชว์เนื้อหนังมากเกินจะมองดูไม่งามนะคะ

วงสุดท้าย Wonder Girls เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกๆที่เข้ามาโด่งดังในไทยกับ MV. Be My Baby เสื้อผ้าเปลี่ยนจากสีสันสดใส ลายเสือกลายเป็นเดรสรัดรูปสั้นสีดำทั้งชุดเพิ่มซีทรูในส่วนต่างหรือใส่เสื้อสีสะท้อนแสงอย่างเช่นสีเขียว,ส้มข้างในแล้วส่วมเดรสสีดำซีทรูทับเพื่อให้ตัดกันและดูไม่มืดจนเกินไป เป็นชุดที่เพื่อนๆสามารถใส่ได้ตลอดๆด้วยคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : soshifanclub,internet

----------คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่ค่ะ---------

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อผ้าเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook