แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้

แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้

แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เฮฮาปาร์ตี้งานหนังสือสุกเก๋ กับ "แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้" อุ่นเครื่องความสนุกรับปีใหม่

จี๊ดโดนใจสมการรอคอย เมื่อสำนักพิมพ์แจ่มใส ชวนนักอ่านคลายเครียดพร้อมอุ่นเครื่องฉลองปีใหม่กับกิจกรรม "แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้" (Jamsai's Book Cocktail Party) งานจำหน่ายหนังสือในรูปแบบงานเลี้ยงสังสรรค์ ให้นักอ่านอร่อยหลากรสกับค็อกเทลนิยายแจ่มใสในราคาเบาๆ ลดสูงสุด 25% ทั้งเรื่องใหม่ล่าสุด และเรื่องหายากน่าสะสม พร้อมกระทบไหล่นักเขียน สุดฮอต และลุ้นรางวัลเลือกทานข้าวกับนักเขียนในดวงใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 - 18 ธันวาคม 2554 ณ บ้านแจ่มใส ซอยจรัญฯ 31 และ แจมคลับ คลับของคนรักแจ่มใส (ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า)

ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อแจ่มใสเปิดบ้านต้อนรับแฟนคลับผู้มาเยือนจากทั่วสารทิศ ที่แจ่มใสสร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกถึงก้าวสุดท้าย เพียงเดินเข้าซอยจรัญฯ 31 เหล่านักอ่านต่างได้รับบริการรับส่งมุ่งหน้าสู่หน้าบ้านแจ่มใส ทำให้เพียงไม่ถึงสิบนาทีก่อนงานจะเริ่ม พื้นที่ที่เคยว่างเปล่ากลับหนาแน่นไปด้วยกองทัพนักอ่าน ซึ่งต่างรอเวลาร่วมสนุกและเลือกช็อปหนังสือเล่มโปรดแบบ ใจจดจ่อ

และทันทีที่งานตลุยหนังสือ "แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้" เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ทุกพื้นที่ในงานเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม เหล่าแฟนคลับต่างเพลิดเพลินกับการเลือกช็อปนิยายสุดโปรดแจ่มใส และสำนักพิมพ์ในเครือกับโปรโมชั่น "ค็อกเทล" สุดพิเศษครั้งแรกแห่งปี เปิดให้นักอ่านช็อปหนังสือในราคาเบาๆ กับ 3 แพ็คเกจ ได้แก่ Soft Cocktail 399 บาท Combo Cocktail 999 บาท และ Super Cocktail 499 บาท งานนี้ผู้ร่วมงานต่างมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลแจ่มๆ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 300 บาท ได้สอยดาวฟรี 1 ครั้ง และเมื่อซื้อครบทุก 600 บาท รับฟรี Jamsai Cocktail Collection กล่องใส่กระดาษโน้ตสุดเก๋พร้อมเลือกลายตามใจชอบสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ภายหลังเลือกช็อปนิยายเรื่องโปรดแล้ว แฟนคลับตัวจริงที่พกพาดวงและหัวใจส้มมาเต็มเปี่ยม ต่างมุ่งตรงไปยังซุ้มเกมเพื่อร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล ประเดิมความมันส์กับเกม โยนห่วงคล้องใจเธอ ที่ต้องอาศัยความแม่นยำและสมาธิเป็นหลัก ยังมีบุฟเฟ่ต์ที่คั่นแจ่มใส ขนมาเอาใจนักอ่านเลือก หยิบได้ไม่มีกั๊ก และ Walk Rally เก็บแต้มสะสม ฝ่าด่านพิชิตรางวัล ให้ทุกคนเมามันส์แบบยกก๊วน ชิงรางวัลสุดพิเศษกันตลอดงาน

นอกจากความสนุกที่อัดแน่นตลอดสามวันเต็มแล้ว ยังมีนักเขียนแจ่มใสสุดฮิตมาสร้างสีสันภายในงานด้วย อาทิ แสตมป์เบอรี่, เจ้าปลาน้อย, Hideko_Sunshine, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม, Andra, ภัสรสา, นภชล และวลีวิไล ฯลฯ ยกทัพมาแจกรายเซ็นและร่วมเล่นเกมแจกของรางวัล พร้อมเสริฟ์นิยายเรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง สแตมเบอร์รี่ กับผลงานเรื่อง 7's] Idol's Party น่ารักอย่างนี้... บอกทีว่าเลิฟ~เลิฟ, เรื่อง US-Boy ล่าหัวใจเฮี้ยว เกี่ยวรักยัยจอมเฮ้ว ผลงานของ may112 และผลงานหายากอย่างเรื่อง เล่ห์ปรายรัก ของนักเขียนอัญชรีย์ และเรื่อง Atomic Love...รักนี้ทุกอณูใจ ของนักเขียน ปัญปรียา เรียกได้ว่า... ครบเครื่องความสนุกและคุ้มค่าสมการรอคอยกับกิจกรรมสุดพิเศษแห่งปี

ขณะที่ แจมคลับ คลับของคนรักแจ่มใส บรรยากาศก็คึกคักไม่แพ้กัน เหล่านักอ่านต่างตบเท้ามาร่วมกิจกรรมอย่างเหนี่ยวแน่น อบอุ่นตลอดสามวันเต็ม โดยมีโปรโมชั่นช็อปหนังสือและกิจกรรมสอยดาวลุ้นรับของรางวัลเช่นเดียวกับที่บ้านแจ่มใส งานนี้เพียงแค่แสดงตัวลงทะเบียนหน้างาน "แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้" รับทันทีของที่ระลึกหนุ่มฮอต 12 ราศี Jamsai Love Series Fan และ Collection Prince of Zodiac ถือเป็นของขวัญจากแจ่มใสมอบให้นักอ่าน ส่งท้ายปี 2554

และนี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่แจ่มใสคัดสรรมอบให้นักอ่านคนสำคัญ เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ที่ผ่านมา มอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงและแทนคำสัญญาระหว่างแจ่มใสกับนักเขียนที่จะหยัดยืนก้าวไปสู่ปีที่ 11 ด้วยกันต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจ่มใส บุ๊ก ค็อกเทล ปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook