ทรงผมสุดเริ่ด..ไปปาร์ตี้ปีใหม่

ทรงผมสุดเริ่ด..ไปปาร์ตี้ปีใหม่

ทรงผมสุดเริ่ด..ไปปาร์ตี้ปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่กันแล้วนะคะ แน่นอนว่าเพื่อนๆหลายคนต้ิองมีนัดปาร์ตี้กับเดอะแก๊งค์แต่จะให้ทำทรงผมแบบเดิมๆก็ไม่สมกับเป็นปาร์ตี้ตอนรับปีใหม่ใช่ไหมละคะ เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มีแบบทรงผม ลองดูทรงผมเด็ดๆที่เกร็ดดี้นำมาฝาก รับรองว่าสวยทุกทรงแน่นอนค่ะ


ผมหยิกฟูๆแบบตุ๊กตา
ถ้าพูดถึงเรื่องทรงผม ถึงว่าทรงม้วนหยิกฟูแบบอลังการนี้เป็นทรงยอดฮิตที่ถูกใจเพื่อนๆหลายคน เทคนิคการทำผมทรงนี้อยู่หลังจากม้วนผมด้วยเครื่องไฟฟ้า ใช้มือค่อยๆสางผมหรือจะก้มศรีษะแล้วสางแบบเบาๆก็ได้ เพิ่มความฟูด้วยการใช้หวียี หวีขึ้นตั้งแต่ปลายผมขึ้นมา เพื่อความอยู่ทนอยู่นานของผมลอนสวยควรฉีดเสปรย์ด้วยค่ะแต่จะไปปาร์ตี้ทั้งที่อย่าลืมหาแอคเซสเซอรี่อย่างที่คาดผมอันโตมาคาดด้วยนะคะ

สุดเกิดกับผมทรงโบว์ไซส์บิ๊ก
สำหรับสาวผมยาวสามารถทำโบว์ใหญ่ได้ด้วยผมจริงแต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่อยากนั่งเสียเวลาหรือเป็นสาวผมสั้น ลองหากิ๊บติดผมเป็นโบว์ที่ทำจากผม ที่เดี๋ยวนี้มีผมสังเคราะห์วางขายอยู่ตามร้านขายวิกผมทั่วไป เพียงแค่รวบผมและม้วนปลายผมเข้าไปด้านใน ยึดผมด้วยกิ๊บดำ จากนั้นติดกิ๊บโบว์อันเริ่ดทับเข้าไปเป็นอันสวยจบค่ะ

ถักเปียกแบบสาวขี้เล่น
ม้วนผมหยิกแบบคล้ายทรงแรกเปลี่ยนจากใส่ที่คาดผมเป็นการถักเปียม้วนเป็นก้นหอยด้านหน้า ยึดติดด้วยกิ๊บดำ เพิ่มความสดใสด้วยการปล่อยเปียด้านข้าง ทรงนี้ต้องเปิดโชว์ใบหน้าอันเรียวเล็กถ้าสาวหน้ากลมคนไหนไม่มั่นใจลองดูทรงต่อไปนะคะ

เกล้าผมเอียงข้างแบบเรียบหรู
ทรงง่ายๆที่มีความหรูอยู่ในตัว การแสกข้างให้เยอะกว่าปกติจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเรียวขึ้น เกล้าผมเอียงไปข้างซ้ายหรือขวา ส่วนปลายผมม้วนลอนไฟฟ้าแบบคลายๆจะได้ไม่ดูเรียบจนเกินไปปิดท้ายด้วยการใช้แว็กซ์จัดแต่งทรงผม เพิ่มความเก๋ด้วยโบว์ลายเสือเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวได้เลยค่ะ

ทรงผมสำหรับหมวกใบเก๋
ถักเปียหลวมๆเอียงไปข้างใดข้างหนึ่งถือว่าเป็นทรงที่คู่กับการใส่หมวกมากๆค่ะ ลองหาหมวกที่ตกแต่งด้วยดอกไม้หรือลูกไม้บวกกับการแต่งหน้าในโทนสีชมพูจะทำให้คุณเป็นสาวหวานที่มีความเก๋ได้ทันทีเลยค่ะ

เรื่องโดย เกร็ดดี้
ภาพประกอบจาก  ladyqq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook