วิธีโพสท่าถ่ายรูปแบบแจ่มๆ

วิธีโพสท่าถ่ายรูปแบบแจ่มๆ

วิธีโพสท่าถ่ายรูปแบบแจ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้การถ่ายรูปถือว่าเป็นกิจวัตรประจำวันของเพื่อนๆหลายคนไปแล้วใช่ไหมคะ ทั้งกล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือ ไอไฟน แบล็คเบอร์รี่มีติดตัวกันทั้งนั้น นอกจากแอพหรือโหมดต่างๆที่มีให้เเพื่อนๆได้สนุกสนานแล้ว การโพสท่ามีส่วนสำคัญช่วยให้เพื่อนๆดูดีขึ้น วันนี้ Sanook! Campus มีท่าแบบแจ่มๆมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ!!

ถ่ายตัวเองในกระจก
เรียกว่าเป็นท่ายอดฮิตที่หลายคนชอบถ่ายโดยเฉพาะเพื่อนๆที่อยากโชว์เสื้อผ้าที่แต่งมาในวันนั้น มุมนี้นอกจากจะเห็นหุ่นของตัวเองแล้วยังจะช่วยให้เพื่อนๆจัดท่าของตัวได้จากกระจกด้านหน้าด้วยค่ะ

ท่าแอ๊บแบ๊ว
เพื่อนๆวัยรุ่นหรือวัยยังไม่อยากแก่คนไหนอยากดูวัยอ่อน ท่ามือปิดปากหรือท่าชู้สองนิ้ว ยกให้เป็นท่า แอ๊บแบ๊วตลอดกาลจ้า....

ลุคเนิร์ดๆ
กระแสใส่แว่นมาแรงมากๆ เพื่อนๆไม่ควรพลาดที่จะหาแว่นตากรอบหนาแบบเด็กเรียนมาใส่ถ่ายรูปกันให้เนิร์ดแบบสุดๆนะคะ

ท่าบิดตัวหันข้าง
เป็นท่าที่ถูกอกถูกใจทั้งเพื่อนๆที่มีรูปร่างทั้งผอมและอ้วนกันเลยทีเดียว การบิดตัวหันด้านข้าง จะช่วยให้รูปร่างดูผอม อย่าลืมพ้อยท์เท้านิดนึงด้วยนะคะ

ท่าเซ็กซี่ๆแค่มีมือเป็นองค์ประกอบ
สำหรับใครที่อยากดูเซ็กซี่ๆกับเค้าบ้างแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ก่อนอื่นเพื่อนๆต้องหัดจิกตาและปากหน้ากระจก เพื่อให้ได้มุมที่คิดว่าดูดีที่สุด จากนั้นลองเอามือมาวางระดับไรผมจนถึงมุมปากดังภาพ โอ๊ะโห้ เซ็กซี่สุดยอดค่ะ

มุมเผลอสุดน่ารัก
รูปนี้ต้องอาศัยคนอื่นช่วยถ่ายให้ จะเป็นมุมเผลอจริงๆหรือแกล้งทำเป็นไม่มองกล้องก็ตาม เป็นท่าโพสที่ดูเหมือนเซเลปมีปาปารัชชี่มาแอบถ่ายและเป็นท่าที่มีหลายคนชอบทำกันมากเลยค่ะ

อมยิ้มนิดๆ
ท่านี้สำหรับเพื่อนๆที่อยากเป็นสาวพราวเสน่ห์ การยิ้มแบบไม่เห็นฟัน การยิ้มแบบนี้ว่ากันว่าเป็นคนมีความน่าค้นหาอยู่ในตัว เป็นคนลึกซึ้ง ฉลาดเฉลียวอีกด้วยค่ะ

ยิ้มแบบเต็มที่
ในเวลาที่คุณยิ้มแบบนี้ ไม่ว่าใครที่เห็นรูปคุณจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนสดใส เปิดเผย น่าอยู่ใกล้ๆ เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆต้องลองยิ้มกว้างไม่ต้องเกรงใจว่าใบหน้าจะใหญ่แค่ไหน เอาเป็นว่าทำแล้วน่ารักก็ทำไปเถอะค่ะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ภาพประกอบจาก : ladyqq

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook