เมื่อดาราไทยหน้าคล้ายเจ้าหญิงดิสนีย์

เมื่อดาราไทยหน้าคล้ายเจ้าหญิงดิสนีย์

เมื่อดาราไทยหน้าคล้ายเจ้าหญิงดิสนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆคงมีการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ในดวงใจกันใช่ไหมค่ะแต่ละคนมีความสวย น่ารักจนทำให้เพื่อนๆหลงไหลกันทั้งนั้น แต่นอกจากเจ้าหญิงดิสนีย์แล้วในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อนๆคงมีดาราที่เห็นแล้วรู้สึกว่า..สวยเหมือนเจ้าหญิงกันบ้างหรือเปล่าค่ะ

วันนี้ Sanook! campus  มีนางเอกซุปตาร์หลายคนที่มีความคล้ายเจ้าหญิงดิสนีย์ มาลุ้นกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีใครกันบ้าง ^^

 

Rapunzel
จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Tangled ราพันเซล สาวน้อยสดใส แสนซนที่มีความเปรี่ยวซ่าส์อยู่ในตัว มานั่งคิดๆดูแล้วมีดาราคนหนึ่งที่สดใสได้เหมือนกัน จะเป็นใครไปได้ละคะ ถ้าไม่ใช่นางเอกหน้าใสของวงการ ญาญ่า อุรัสยา

Snowwhite
สาวน้อยน่ารัก ใสซื่อ บริสุทธิ์ และดาราไทยที่บุคลิก หน้าคล้ายสโนไวท์ที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่สาวน้อยผมสั้น มาร์กี้ ราศรี

Jasmin
จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Aladdin เจ้าหญิงดวงตากลมโต ผิวเข้ม เหมือนกับ พิ้งกี้ สาวิกา มีความสวยคมและจมูกโด่งถอดแบบอินเดียมาเป๊ะ!

Cinderella
เจ้าหญิงที่ได้รับเสียงโหวตจากเด็กๆให้เป็นเจ้าหญิงยอดนิยมอันดับหนึ่งในดวงใจ ดาราไทยที่มีความเหมือนก็ต้องเป็นดาราที่สวยมากๆ คือขวัญ อุษามณี นั้นเอง คล้ายเจ้าหญิงมากแค่ไหนคงไม่ต้องพูดมาก ดูกันเอาเองเลยค่ะ

Belle
จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Beauty and the Beast โฉมงามที่มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ตรงกับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ รอยยิ้มของเธอช่างสวยจริงๆ

Mulan
จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Mulan และดาราสาวหมวยหน้าขาวปากแดงแบบ แพนเค้ก เขมนิจ เนี่ยแหละค่ะ ที่มีส่วนคล้ายเจ้าหญิงองค์นี้

Ariel
เงือกสาวที่มีดวงตาที่สวยและเสียงที่ไพเราะ จากเรื่อง The Little Mermaid คนแรกที่นึกถึง คือ ชมพู่ อารยา มีดวงตาคู่สวยและความสามารถในการร้องเพลงเหมือนกันอีกด้วย

Aurora
จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Sleeping Beauty ใบหน้าสวย รูปร่างเล็กเหมือนกับ มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน ที่มีความสวยแบบออโรร่าเช่นกันค่ะ

tinkerbell
จากภาพยนตร์เรื่อง Tinkerbell And the Lost Treasure ถึงจะไม่ใช่เจ้าหญิงในตระกูลดิสนีย์แต่เห็นแว๊บแรกหน้าของ หนูนา หนึ่งธิดา ลอยมาอย่างรวดเร็ว บุคลิกร่าเริง ผิวขาวเหลืองและรอยยิ้มที่ดูเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ

 

ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าเป็นความคิดเห็นของทาง Sanook! campus ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีข้อคิดเห็นอย่างไร สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ค่ะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : rukdara , baankwan , internet

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมื่อดาราไทยหน้าคล้ายเจ้าหญิงดิสนีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook