ทรงผมรับปริญญา ของเหล่าดารา-นักร้องดัง

ทรงผมรับปริญญา ของเหล่าดารา-นักร้องดัง

ทรงผมรับปริญญา ของเหล่าดารา-นักร้องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เกร็ดดี้ขอเอาใจเพื่อนๆที่กำลังจะเตรียมตัวรับปริญญาแต่ยังหาทรงผมที่เข้ากับตัวเองไม่ได้ ทรงผมที่เกร็ดดี้นำมาฝาก รับรองว่าเพื่อนๆจะต้องมีไอเดีย ลองปรับให้เข้ากับกฎของแต่ละมหาวิทยาลัยกันนะคะ

เชียร์ ฑิฆัมพร ถักเปียติดกับศีรษะและรวบผมด้านหลังเป็นหางม้าสูง ทรงนี้เท่ห์เหมาะกับสาวเชียร์เค้าละค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่เบื่อทรงหวานๆลองดูทรงนี้กันนะคะ

มิ้นท์ มิณฑิตา AF3 เกล้าผมต่ำและเก็บผมด้านข้างด้วยการถักเปียเล็กๆหรือถ้าเพื่อนๆไม่อยากถักเปียจะเปลี่ยนเป็นการบิดผมเป็นเกลียวยึดผมติดกิ๊บดำ อย่าลืมฉีดสเปรย์ให้ผมอยู่ทรงด้วย

เบสท์ ชนิดาภา ทรงนี้ค่อนข้างธรรมดาแต่เอามาเป็นตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆที่ไม่มีเวลาหรือมีการผิดพลาดเรื่องช่างทำผมแล้วบังเอิญทำผมเองไม่ได้ ลองแสกผมให้เยอะกว่าปกติแล้วใช้กิ๊บติดผมให้เรียบร้อยทั้งสองข้าง ที่สำคัญสภาพผมต้องสลวยไม่พันกันเหมือนเพิ่งตื่นนอนมานะคะ

เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับทรงผมสุดเบสิกเกล้ารวบตรึงปล่อยหน้าม้านิดหน่อย ยิ่งเพื่อนๆคนไหนที่หน้าเป็นรูปไข่จะยิ่งสวยเด่นค่ะ

มิ้นท์ ธิติรัตน์ ผู้ชนะการแข่งขันรายการ The Acting Queen ดิแอ็คติ้งควีน ล้านฝันสนั่นจอ กับทรงผมที่สามารถทำในชีวิตประจำวันดี รับปริญญาได้ บิดเป็นเกลียวผมด้าน ม้วนผมด้วยลอนไฟฟ้าลอนเล็ก จะให้ฟูแบบนี้ต้องใช้มือสางผมและใช้หวียี เพื่อนๆคนไหนที่ผมคลายตัวเร็วแนะนำให้ฉีดสเปรย์ด้วยนะคะ

ซาร่า AF3 หรือ ซาร่า วง IME ทรงแสกกลางที่สร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้ามากโดยเฉพาะจมูก ถึงแม้จะดูเรียบง่ายแต่เป็นทรงที่สุภาพเรียบร้อยมากๆค่ะ

มาที่สองสาวหน้าหวาน ปุยฝ้าย AF4 และ น้ำฝน พัชรินทร์ การทรงถักเปียข้างหน้าเป็นทรงที่นิยมทำกันทั้งมหาวิทยาลัยรัฐบาลและเอกชน การถักเปียจะช่วยทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆดูหวานขึ้นอีกด้วยค่ะ

หายหน้าหายตาไปสำหรับ ลิซ่า บั๊บเบิลเกิร์ล ทรงนี้จะช่วยคนหน้ากลมดูเล็กลง ม้วนผมด้วยลอนไฟฟ้าก่อนที่จะเกล้าผม การม้วนลอนไฟฟ้าผมของเพื่อนๆจะดูมีวอลลุ่มเวลาเกล้าจะดูสวยกว่าผมตรงค่ะ

จิ๊บ คีตภัทร สำหรับสาวหน้ายาวที่ไม่อยากเกล้าผม การม้วนปลายผมแบบคลายๆก็เก๋ดี แต่เพื่อนๆอย่าลืมเปิดข้างในด้านที่จะถ่ายรูปตอนรับปริญญานะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่รู้ว่าใครเป็นคนในรูปไม่รู้ด้วยนะ...อิอิ

ช่วงนี้เกร็ดดี้ตระเวนไปงานรับปริญญาเพื่อนๆ น้องๆ ไว้จะเก็บภาพทรงผมที่นิยมมาฝาก อย่าลืมรอติดตามชมกันนะคะ!

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ภาพประกอบจาก : internet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook