แฟชั่นสีแดงแรงฤทธิ์ต้อนรับตรุษจีน

แฟชั่นสีแดงแรงฤทธิ์ต้อนรับตรุษจีน

แฟชั่นสีแดงแรงฤทธิ์ต้อนรับตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีกับ เทศกาลตรุษจีน เพื่อนๆคนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะใส่เสื้อผ้าสีไหนให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนนี้ ลองหา สีแดง มาใส่กันให้อินเทรนด์กันดีกว่าค่ะ สีแดงเป็นสีที่เหมาะและดูเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของวันตรุษจีนไปแล้ว เพราะชาวจีนมีความเชื่อว่า สีแดง คือสีแห่งความเป็นมงคล เป็นสัญลักษณ์แทนธาตุไฟ ที่คอยให้ความสว่างไสวในยามมืดมิด และความร้อนแรงของเปลวไฟก็สามารถเผาผลาญ ความชั่วร้ายหรือสิ่งที่ดีให้มอดไหม้ออกไปจากชีวิต

วันนี้เกร็ดดี้ได้นำแฟชั่นเสื้อผ้าสีแดงสุดชิคมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูเป็นตัวอย่าง เผื่อเพื่อนๆคนไหนจะออกไปช้อปปิ้งหรือปาร์ตี้สุดสัปดาห์กับเดอะแก๊งค์ในธีมสีแดงต้อนรับเทศกาลตรุษจีน จะให้ใส่เอี๊ยมจีนอย่างเดียวก็คงไม่ไหว ส่วนเรื่องสีผิวหมดกังวลไปได้เลยค่ะ เดี๋ยวนี้จะสาวหมวยผิวขาวหรือสาวไทยผิวเข้มเค้าก็หันมาใส่เสื้อผ้าสีสด ๆ กันแล้ว ตรุษจีนปีนี้เกร็ดดี้หวังว่าเพื่อน ๆ จะลองมิกซ์แอนแมทซ์สีแดงกันให้สนุกเต็มที่เลยนะคะ

อ่อ !! เพื่อน ๆ ที่ใส่เสื้อผ้ีาสีแดงแบบจัดเต็มแล้ว เกร็ดดี้ไม่อยากแนะนำให้แต่งหน้าด้วยอายแชโดว์สีแดงเหมือนสีชุดที่ใส่ ลองใช้สีส้มหรือสีน้ำตาลทองจะดูสวยมากกว่า ซึ่งสีทองยังเข้ากับเสื้อผ้าทุกสีอีกด้วยนะคะ จะบอกให้..อิอิ

<<< คลิกเพื่อชมแฟชั่นสีแดงแรงฤทธิ์ต้อนรับตรุษจีน>>>

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ภาพประกอบจาก : vvnyk , yicaishow , chenxifushi , 91pf.net

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แฟชั่นสีแดงแรงฤทธิ์ต้อนรับตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook