15 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ Valentine's Day ที่คู่รักนิยมให้กันเพื่อแทนใจ

15 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ Valentine's Day ที่คู่รักนิยมให้กันเพื่อแทนใจ

15 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ Valentine's Day ที่คู่รักนิยมให้กันเพื่อแทนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก หรือ Valentine's Day ( วันวาเลนไทน์ ) เป็นเดือนกุมภาพันธ์ที่อบอวลไปด้วย ความรัก ความสุข หนุ่มๆ สาวๆ ต่างพากันมอบ ของขวัญ ให้แก่กันและกัน บ้างก็มอบช็อกโกแลตแทนความหวาน

ของขวัญวาเลนไทน์ เป็นสิ่งที่คนมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ของขวัญเหล่านี้มักแสดงถึงความรัก ความห่วงใย และความผูกพันระหว่างผู้ให้และผู้รับ ของขวัญวาเลนไทน์มีหลากหลายรูปแบบ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่งบน้อยหน่อย ก็อาจจะหาซื้อสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ ไปติดให้กับคนที่เราแอบชอบ หรือไม่ก็หาดอกไม้สักดอกไปให้ แต่ว่าจะมีของขวัญชิ้นไหนบ้าง ที่จะต้องมีทุกปี และหลายๆ คนนิยมให้กันเป็นของขวัญในวันแห่งความรัก ที่จะถึงนี้ เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีไอเดีย "ของขวัญวันวาเลนไทน์" อะไรบ้างที่เราจะเลือกซื้อให้กับเขา/เธอ เพื่อที่จะให้ถูกใจผู้รับ ไปดูกันเลยครับ

ของขวัญวาเลนไทน์ ที่คู่รักนิยมให้กันเพื่อแทนใจ 

  1. ดอกกุหลาบ หรือ ดอกไม้อื่นๆ

    • กุหลาบแดง หมายถึง ความรักและความปรารถนา เป็นดอกไม้ของกามเทพ เป็นสิ่งนำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับดอกไม้นั้น
    • กุหลาบขาว หมายถึง ความมีเสน่ห์ ความบริสุทธิ์ ความเงียบสงบ และนำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับเช่นเดียวกับดอกกุหลาบแดง
    • กุหลาบสีชมพู หมายถึง ความรักที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์ที่สุด
    • กุหลาบสีเหลืองหรือสีส้ม หมายถึง ความรักร้อนแรงและยาวนาน ไม่จืดจาง หวานชื่น และมีความสุข
    • กุหลาบตูม หมายถึง ความรักและความเยาว์วัย
    • กุหลาบบาน หมายถึง ความรักที่กำลังเบ่งบาน ความอ่อนหวาน สดชื่น 
    • ดอกคาร์เนชั่นสีแดง ที่บ่งบอกถึง ความรักอย่างสุดซึ้ง
    • ดอกลิลลี่สีขาว ที่หมายถึง ความโรแมนติก อ่อนหวานระหว่างคุณและคนรัก
    • ดอกทิวลิปสีแแดง หมายถึง ความรักที่จะร่วมฟันฝ่าไปด้วยกัน
    • ดอกไวโอเล็ต ที่แทนความหมายของ การให้รักตอบแทน
      rose
  2. ช็อกโกแลต

    ความหมายของการให้ ช็อกโกแลต ในวันวาเลนไทน์ >> https://www.sanook.com/campus/946246/
    chocolate
  3. เสื้อคู่

    สำหรับ เสื้อคู่ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิต ที่อยู่คู่กับเทศกาลแห่งความรักนี้มาอย่างยาวนาน หากคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงคนไหน ที่ยังหาของเสื้อสวยๆ หล่อๆ ที่จะออกไปเที่ยวหรือเดทกันในวันแห่งความรักนี้ ก็ลองซื้อไปเป็นของขวัญให้กับคุณแฟนกันได้นะครับ
    shrit
  4. แหวนคู่

    แหวนคู่ ก็ถือว่าเป็นของที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวันแห่งความรัก ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญยอดฮิตสำหรับคู่รักส่วนใหญ่เลยทีเดียว เพราะว่าสามารถสื่อถึงความเป็นคู่ได้อย่างดี หนุ่มๆ อาจใช้โอกาสนี้ขอหญิงคนรู้ใจ แต่งงานให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ^_^
    ring
  5. ตุ๊กตา

    ตุ๊กตา ถือเป็นแทนใจ เพราะเปรียบเสมือนตัวแทนของกันและกัน เป็นสิ่งที่ให้กันได้ทุกเทศกาลอยู่แล้ว แต่พิเศษสําหรับวันแห่งความรักคงต้องเลือกสรรให้น่ารัก น่าประทับใจแทนความหมายได้ทุกอารมณ์แล้วแต่คุณจะหยิบแบบไหน ตุ๊กตาที่ดูจะได้รับความนิยมคงจะไม่พ้น "ตุ๊กตาหมี" นอกจากนี้อาจจะมีการใส่รูปหรืออัดเสียงเพิ่มไปให้ดูพิเศษยิ่งขึ้นด้วยค่ะ
    bear
  6. การ์ดอวยพร

    สำหรับการ์ดเป็นของจําเป็นควบคู่ไปกับดอกไม้ และช็อกโกแลต เลือกตามแบบที่ชอบ เขียนความในใจตามแบบที่อยากให้คนที่ได้รับอ่านแล้วเข้าใจในทันที แถมหาซื้อไม่ยากด้วย ใครที่ยังหาไอเดีย ทำการ์ดสวยๆ แบบประหยัดๆ ให้กับแฟน หรือคนที่ชอบยังไม่ได้ คลิ๊กดูเลย https://www.sanook.com/campus/1193113/
    postcard
  7. D.I.Y (Do it Yourself)

    ของขวัญ D.I.Y นั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับหลายๆ คน หลายๆ คู่ ซึ่งของขวัญ D.I.Y ก็ถือเป็นของแทนใจได้เป็นอย่างดีเลย เพราะถือเป็นของแทนใจซึ่งกันและกันได้อย่างดีเลยทีเดียว ที่ได้มาจากฝีมือคนที่ตัวเองชอบ หรือคนที่ตัวเองรัก
    DIY
  8. เค้ก, คุ๊กกี้

    เค้ก, คุ๊กกี้ สำหรับพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่มีฝีมือในการทำอาหารหรือขนม คุณลองเปลี่ยนจากซื้อของขวัญต่างๆ มาเป็นทำขนม เค้ก หรือคุ๊กกี้ เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ ให้กับคนที่คุณรัก!!!
    cake
  9. กระเป๋า

    เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย ถ้าหากว่า คุณผู้ชายหลายๆ คนที่กำลังมองหาซื้อของขวัญให้คนที่คุณชอบสักคน การซื้อ กระเป๋า ให้คุณผู้หญิงนั้น เธอสามารถใช้และพกพาติดตัวไปได้ตลอดเวลา (ถ้าเธอชอบนะ ^_^) 
    bag
  10. ถุงยาง

    ไอเทมนี้..... เอาเป็นว่าให้ตามแต่โอกาสของแต่ละคู่ก็แล้วกันนะครับ ^_^
    condoms 
  11. ดินเนอร์ใต้แสงเทียน

    แสงเทียนสร้างบรรยากาศที่โรแมนติก พิเศษ อบอุ่น เหมาะกับการบอกรัก หรือใช้เวลาร่วมกันกับคู่รัก

  12. ทริปสั้นๆ

    เพื่อเป็นการพักผ่อน และสร้างความทรงจำให้แก่คู่รักของเรา โดยทริปสั้นๆ 2 วัน 1 คืน หรือ 3 วัน 2 คืน กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เหมาะกับคนที่มีเวลาจำกัด ต้องการพักผ่อน ชาร์จพลัง โดยไม่ต้องลาพักร้อนนานๆ
  13. สปา

    สปาเป็นกิจกรรมที่สาวๆ ชอบมาก เพราะสปาเป็นมากกว่าแค่การนวดผ่อนคลาย แต่เป็นการบำบัดทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด บรรเทาอาการปวดเมื่อย และช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น

  14. กิจกรรมพิเศษ เช่น เล่นกีฬา ดูหนัง ฟังเพลง คอนเสิร์ต ละครเวที

    กิจกรรมเหล่านี้ช่วยสร้างความผูกพัน กระชับความสัมพันธ์ ช่วยให้คุณและคู่รักได้ใช้เวลาร่วมกัน เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
  15. แต่งเพลงให้กับแฟน

    บทเพลงเปรียบเสมือนเสียงสะท้อนความรู้สึก จิตใจ และความทรงจำ เสียงเพลงรักสามารถสื่อสารความรู้สึกที่ยากจะเอ่ยได้ ช่วยให้คู่รักเข้าใจและใกล้ชิดกันมากขึ้น เสียงเพลงโรแมนติกสร้างบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ ทั้ง 15 อย่างนี้ที่นำมาให้ดูนี้ เป็นแค่เพียงตัวอย่างให้เพื่อนๆ ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้กับคนที่ชอบ/คนที่รัก ในวันวาเลนไทด์นี้

แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนคิดและรู้อยู่แล้วว่าจะซื้ออะไรให้กับคนนั้นที่คุณ แอบรัก - แอบชอบ ก็ลองมาแชร์ให้เพื่อนๆ ชาว Sanook ฟังกันมั่งนะครับ ไม่แน่!!! สิ่งของหรือไอเดียที่คุณนำมาแชร์นั้น อาจจะเป็น "กามเทพแห่งความรัก" ให้กับเพื่อนๆ หลายๆ คนที่กำลังจะซื้อของขวัญไปบอกรักคนที่ เขาหรือเธอ แอบชอบ/รัก ก็ได้นะครับ 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก www.pinterest.com , www.pexels.com

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้องกับวันวาเลนไทน์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 15 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ Valentine's Day ที่คู่รักนิยมให้กันเพื่อแทนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook