แจ่มใส ฉลองวันแห่งความรักเสิร์ฟนิยายชุดพิเศษ "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก"

แจ่มใส ฉลองวันแห่งความรักเสิร์ฟนิยายชุดพิเศษ "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก"

แจ่มใส ฉลองวันแห่งความรักเสิร์ฟนิยายชุดพิเศษ "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีของขวัญมาฝากนักอ่านต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ทุกปี เช่นเดียวกับปีนี้ที่ สำนักพิมพ์แจ่มใส ไม่พลาดนำความพิเศษมามอบให้นักอ่านด้วยนิยายชุดใหม่ล่าสุด "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก" เรื่องราวความรักสุดพิศวง เมื่อของขวัญในวันแห่งความรักไม่ใช่ช่อดอกไม้หรือขนมหวาน แต่เป็นอาถรรพ์คำสาปที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาและเธอตลอดไป ผลงานจาก 10 นักเขียนคนดังแนว ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก ฌามิวอาห์, ภัสรสา, ปัญญ์ปรียา,
ศุวิลา และแนว แจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์ แสตมป์เบอรี่, เจ้าปลาน้อย, Hideko_Sunshine, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม, Merlin และปุยฝ้าย
ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวพร้อมกิจกรรมท้าทายทุกคำสาป สร้างสีสันความตื่นเต้นให้ผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมากเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ชั้น 1 อาคารจามจุรีสแควร์


คุณสุภาณี แสงทอง กองบรรณาธิการฝ่ายสร้างสรรค์เปิดเผยว่า โปรเจ็กต์นิยายชุด "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก" ถือเป็นความพิเศษที่สำนักพิมพ์แจ่มใสตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้นักอ่านในวันแห่งความรักเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้คอนเซ็ปต์จะแตกต่างจากปีที่ผ่านมาค่อนข้างมากตรงแนวเรื่องที่มีความน่าสนใจลึกลับซับซ้อนและมีการนำความเป็นแฟนตาซีเข้ามาผสม ทำให้วาเลนไทน์ปีนี้ไม่ได้มีแค่สีชมพูหวาน หรือสีแดงสื่อรักเพียงอย่างเดียว แต่มีสีดำของคำสาปเข้ามาผสม เพิ่มความสนุกและแปลกใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายนิยายรักสไตล์แจ่มใสที่แฟนๆ นักอ่านชื่นชอบไว้เหมือนเดิม


นิยายชุด "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก" เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่เคลือบไปด้วยคำสาป ฝีมือ 10 นักเขียน 2 แนวสุดฮอตจากแจ่มใส นำทีมโดย 4 นักเขียนรุ่นพี่แนว ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก มาเล่าเรื่องราวของพระเอกนางเอกที่ต้องคำสาปจากสิ่งของที่ซื้อมาจากบ้านโบราณหลังเดียวกันในผลงานเรื่อง ต้องสาปรัก โดย ฌามิวอาห์, เรื่อง คำสาปร้ายกลายรัก โดย ภัสรสา, เรื่อง สาปรักบรรเลง โดย ปัญญ์ปรียา, เรื่อง ปาฏิหาริย์รักต้องสาป โดย ศุวิลา ส่วน 6 นักเขียนแนว แจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์ มาพร้อมเรื่องของพระเอกนางเอกที่ถูกคำสาปจากซาตานในวันเดียวกันซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเรื่องราวความรักวุ่นวายชวนติดตาม โดย แสตมป์เบอรี่ เรื่อง Love Out Loud รักต้องลับฉบับคำสาปสุดเพี้ยน, เจ้าปลาน้อย เรื่อง The Revolution แหกกฎต้องสาปตามหารัก, Hideko_Sunshine เรื่อง Guilty Eden รักเร้นร้าย... หัวใจซ่อนกล, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม เรื่อง Till Death Do Us Part ความทรงจำรักต้องคำสาป, Merlin เรื่อง Bloody Bodyguard ผู้คุ้มกันมือใหม่ติดเรดาร์หัวใจร้าย และปุยฝ้าย เรื่อง Death Zone พื้นที่อันตราย ร้ายเกินห้ามใจ


ร่วมถอนคำสาปร้ายด้วยรักแท้ไปกับนิยายใหม่ล่าสุดจาก สำนักพิมพ์แจ่มใส ชุด "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ, บ้านแจ่มใส จรัญฯ 31, แจมคลับ (ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) หรือที่ www.jamsai.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Jamsai Customer Care 0-2840-4800

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แจ่มใส ฉลองวันแห่งความรักเสิร์ฟนิยายชุดพิเศษ "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook