เทคนิคเรียนแบบนางงาม@ราฟเฟิลส์

เทคนิคเรียนแบบนางงาม@ราฟเฟิลส์

เทคนิคเรียนแบบนางงาม@ราฟเฟิลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดใจมิสไทยแลนด์เวิลด์@ราฟเฟิลส์ ในงาน Open house พร้อมเชิญร่วมฟรีเวิร์คช็อป เปิดรับนักเรียนนักศึกษา และผู้สนใจทุกท่านที่มีหัวใจดีไซด์หรือธุรกิจ รีบสำรองที่นั่งด่วน เรารับจำนวนจำกัด ผู้อำนวยการทุกโปรแกรมวิชาพร้อมเปิดใจทุกคำถามที่คุณอยากรู้ พบศิษย์ปัจจุบัน "น้องจูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์ พร้อมให้คำปรึกษาใกล้ชิด ผู้เข้าร่วมงานที่มีอายุ 12-24 ปี 50 ท่านแรกรับฟรีสมาชิก S club ฟรี

นางสาว พัชริดา รอดคงคา (จูลี่) ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาแฟชั่น ดีไซน์ และมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 เปิดเผยว่า จูลี่รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานOpen house ของทางราฟเฟิลส์ ในฐานะศิษย์ปัจจุบัน

"จูลี่ตัดสินใจเลือกเรียนที่ราฟเฟิลส์ กรุงเทพฯ เพราะตั้งใจจะเรียนด้านแฟชั่นดีไซน์ ลองค้นหาเข้าไปในอินเตอร์เน็ท ก็พบว่าเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงทางด้านนี้โดยตรง ซึ่งนักศึกษาสามารถโอนย้ายไปเรียนที่แคมปัสต่างๆ ใน 15 ประเทศ ทั่วเอเชียแปซิฟิก และก็เรียนเพียง 3 ปีรับปริญญาตรีจากออสเตรเลีย หลังจากเข้ามาเรียนแล้วก็พบว่ารู้สึกชอบ บรรยากาศในการเรียนการสอน เพราะเป็นแบบสบาย ๆ เป็นกันเอง ทั้งผู้เรียนและอาจารย์ผู้สอน จำนวนนักศึกษาต่อชั้นเรียนไม่มากเกินไป ได้ใกล้ชิดอาจารย์ จูลี่มองว่ามันเป็นโอกาสสำหรับการเข้ามาเรียนที่นี่ เราได้พบกับเพื่อนๆ หลากหลายเชื้อชาติ สอนให้มีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งสิ่งเรานี้เอาไปประยุกต์ใช้ในชีวิตการทำงานจริงได้ค่ะ"

"ในวันที่ 10 มีนาคม 2555นี้ ทาง Raffles จะจัดงาน Open house ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาและ ผู้สนใจเรียนต่อทางด้านการออกแบบ และธุรกิจ เข้าร่วมเยี่ยมชมทางสถาบันและเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่ทางสถาบันจัดขึ้นฟรี รวมทั้งเปิดโอกาสให้มีการสอบถามจากผู้อำนวยการแต่ละสาขาวิชาได้โดยตรง และ จูลี่ในฐานะศิษย์ปัจจุบันยินดีที่จะร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์กับทุกคนด้วย แล้วพบกันนะคะ"

นายเอเดรียน ซิว ไว เยน ผู้อำนวยการ Raffles International College เปิดเผยว่า ในวันที่ 10 มีนาคม นี้ ทางสถาบันจะเปิดบ้านให้เข้าเยี่ยมชมสถานที่ คุณสามารถสอบถามรายละเอีดยต่างๆ ที่ทางสถาบันเปิดสอนทั้งทางด้านดีไซน์ และธุรกิจ รวมทั้งเปิดให้เข้าร่วมเวิร์คช็อปฟรี นอกจากนี้เฉพาะผู้เข้าร่วมงาน ผู้เข้าร่วมงานที่มีอายุ 12-24 ปี 50 ท่านแรก รับฟรีสมาชิก S clubฟรี

ขณะนี้ทาง Raffles อยู่ระหว่างเปิดรับสมัครนักศึกษาในภาคเรียนใหม่ ซึ่งจะเปิดเรียนในเดือนเมษายน2555นี้ เราเปิดสอนใน 2 หลักสูตรหลัก คือ หลักสูตรการออบแบบ และ ธุรกิจ หลักสูตรออกแบบ ประกอบด้วย 6 สาขา คือ สาขาการออกแบบแฟชั่น สาขาการตลาดแฟชั่น สาขาการออกแบบกราฟฟิก สาขาการออกแบบมัลติมีเดีย สาขาการออกแบบตกแต่งภายใน สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์
หลักสูตรธุรกิจประกอบด้วย สาขาการจัดการ สาขาการตลาด สาขาการเงินและการธนาคาร สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการจัดการงานอิเว็นตส์

นอกจากนี้เรายังเปิดโอกาสให้ร่วมพบปะ พูดคุยกับศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันของราฟเฟิลส์ รวมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่างๆ ใน วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 เวลา 13.00-16.30 น.ที่ Raffles International College Bangkok อาคารสีลมเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ถนนสีลม (ลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง หรือสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม) ทั้งนี้เราได้เตรียมทุนการศึกษาพิเศษสำหรับคุณ ผู้สนใจสมัครเรียนในเดือนเมษายน 2555นี้ สำรองที่นั่งด่วน โทร 02 632 7666 (จำนวนจำกัด) หรือ ลงทะเบียนออนไลน์ที่ www.raffles.ac.th

ข้อมูลจาก www.thoondd.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook