ฮิตมาก! กระเป๋า Cambridge Satchel

ฮิตมาก! กระเป๋า Cambridge Satchel

ฮิตมาก! กระเป๋า Cambridge Satchel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เดินไปไหนต่อไหนก็จะเห็นหนุ่ม-สาววัยรุ่น สะพายกระเป๋ารูปทรงคล้ายๆกระเป๋านักเรียน สีสันจัดจ้าน กันทั่วบ้านทั่วเมือง...

 

กระเป๋าที่ว่านั้นก็คือ... กระเป๋าหนังยี้ห้อเคมบริดจ์ เซชเชิล (Cambridge Satchel) นั่นเอง

กระเป๋าเคมบริดจ์ เซชเชิล (Cambridge Satchel) คือกระเป๋าหนังแท้ รูปทรงทรงคลาสสิค ผลิตจากประเทศอังกฤษ ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋านักเรียน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะโดนใจวัยรุ่นทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ไม่เพียงแต่วัยโจ๋จะโดนใจ แต่เจ้า Cambridge Satchel ยังเป็นกระเป๋ายอดฮิตของเหล่าดารา คนดัง ทั่วโลกอีกด้วย 

Julie Deane ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Cambridge Satchel กล่าวว่า เธอนำรูปทรงกระเป๋าแบบดั้งเดิมกลับมาทำใหม่ แต่เติมความหลากหลายด้านสีสันเข้าไป กระเป๋ามีสีสันจัดจ้านด้วยสีโทนเรืองแสง นอกจากนี้บริษัทยังประณีตกับการผลิตสินค้า ร่วมมือผลิตสินค้าร่วมกับแบรด์ กอม เดอ กาซอง แบรนด์สินค้าแฟชั่นแนวหน้าจากญี่ปุ่น รวมถึงร่วมมือกับ Dr Martens Basso and Brook ในการจัดทำแฟชั่นโชว์ กระเป๋า Cambridge Satchel เป็นกระเป๋าทำมือที่ผลิตจากโรงงานในอังกฤษ ผู้ผลิตกล่าวว่า ข้อดีของการมีโรงงานอยู่ในประเทศของเจ้าของสินค้า ทำให้เธอใกล้ชิดกับกระบวนการผลิต สามารถแก้ไขและแนะนำผู้ตัดเย็บได้ทันที ที่เธอต้องการ และสามารถตอบสนองกับเทรนใหม่อย่างรวดเร็ว หรือแม้กระทั่งบอกกล่าว สิ่งที่ลูกค้าสื่อสารผ่านทางทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊ค

เพื่อนๆ Sanook! Campus คนไหนอยากได้มาครอบครองแต่ไม่มีโอกาสไปช็อปเองที่อังกฤษ ที่เมืองไทยก็มีขายราคาก็หลักพันกลางๆขึ้นไป แล้วแต่ขนาดและรุ่น *-*

ภาพประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ฮิตมาก! กระเป๋า Cambridge Satchel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook