แจ๊คเก็ตสุดเท่ห์...ต้อนรับซัมเมอร์

แจ๊คเก็ตสุดเท่ห์...ต้อนรับซัมเมอร์

แจ๊คเก็ตสุดเท่ห์...ต้อนรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดยังไม่ถึงช่วงซัมเมอร์ อากาศบ้านเราก็ร้อนขึ้นเรื่อยๆ การแต่งตัวก็เช่นกันจะใส่แค่แขนกุดเดินท้าลมร้อนอย่างเดียว ผิวก็เสียหมดใช่ไหมค่ะ เพราะฉะนั้น การใส่เสื้อแจ๊คเก็ตเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยป้องกันแสงแดด ที่สำคัญตอนนี้ แฟชั่นเสื้อแจ๊คเก็ต มีหลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใส่กันด้วยนะคะ

วันนี้เกร็ดดี้ก็เลยมีแฟชั่นเสื้อแจ๊คเก็ต ที่สามารถใส่ไปเที่ยวในวันหยุดสุดชิลล์ ลองเลือกชมตามสไตล์กันได้เลยค่ะ

เสื้อแจ๊คเก็ตแนวสปอร์ต ไม่ได้กำหนดไว้ว่าสาวห้าวเท่านั้นถึงใส่ได้ สาวแท้ 100 % ก็ใส่ได้เต็มที่นะคะ หาเสื้อแจ๊คเก็ตสีสดๆอย่างสีเหลือง มาใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีแดง อย่าลืมว่าตอนนี้กำลังใกล้ช่วงซัมเมอร์ เสื้อผ้าสีสดๆ เป็นอะไรที่อินเทรนด์สุดๆ ไปเลยค่ะ


เสื้อแจ๊คเก็ตแบบเรียบหรู ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวที่มีความเก๋ตรงรอยขาดของกางเกง ที่จะไม่ทำให้ชุดนี้ดูเรียบร้อยจนเกินไป เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความเรียบหรูแต่ยังมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ค่ะ


เสื้อแจ๊คเก็ตลายเสือ เห็นได้จากทุกฤดูกาลไม่ว่าจะหน้าร้อน หนาว หรือฝนก็มีเสื้อผ้าลายเสือให้เห็นตลอดเวลา การใส่เสื้อด้านในสีดำจะยิ่งช่วยให้เสื้อลายเสือดูโดดเด่นมากขึ้นนะคะ


เสื้อสีเขียวทหารสุดเท่ห์ ส่วมทับเสื้อยืดสีขาวจะดูเข้ากันได้ดีมากๆ ในเมื่อเรามาสไตล์สาวเท่ห์สีเขียวทหารแล้ว ควรหารองเท้าและกระเป๋าในโทนสีเข้มเพื่อจะได้กลมกลืมกันค่ะ

คราวนี้มาถึงเสื้อแขนยาวสีลูกกวาดสุดแสนน่ารัก เนื้อผ้าสบายๆ แต่ยังคงปิดบังแสงแดดได้นั้นก็เป็นที่ฮอตฮิตกันอยู่ใส่คู่กับรองเท้าหัวแหลมก็เริ่ดแล้วค่ะ

 

เสื้อยืดสีขาวสุดเบสิก คอกว้าง ก็สามารถบังแสงแดดได้เหมือนกัน ใส่คู่กับเสื้อกล้ามสีดำ พร้อมกับกางเกงยีนส์ขายาวสีซีดก็ดูคลาสสิกไม่เบาเลยนะคะ

 

เสื้อแขนยาวสีชมพูจิ๊ดแบบสาวมั่น ใส่คู่กับเสื้อกล้ามสีขาวด้านในและกางเกงยีนส์สีเข้ม ชุดแบบง่ายๆ เน้นสีของเสื้อตัวเดียวไปเลยค่ะ

 

ชุดสุดท้ายขอเอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบใส่กางเกงขาสั้น ลองหาเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์มาใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีขาว อย่าลืมใส่แอคเซสเซอรี่ อย่างเช่น เข็มขัดเล้นเล็ก สร้อยคอ กำไล เพื่อไม่ให้ชุดดูเรียบเกินไปด้วยนะคะ

 

ภาพประกอบจาก http://huabao.taobao.com

(คลิกที่ภาพเพื่อชม เสื้อแจ็ตเก็ตสุดเท่ห์)

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แจ๊คเก็ตสุดเท่ห์...ต้อนรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook