เอื้อย พนัฐตา เศรษฐธนเวชกิจ

เอื้อย พนัฐตา เศรษฐธนเวชกิจ

เอื้อย พนัฐตา เศรษฐธนเวชกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Set Pretty : เอื้อย พนัฐตา เศรษฐธนเวชกิจ

 

 

วันที่รู้ว่าน้องนางแบบที่จะมาถ่ายแฟชั่นกับเราเธอมีชื่อเล่นว่า เอื้อย สมองก็จินตนาการไปถึงหญิงไทยสมัยก่อนที่วันๆ นั่งพับเพียบเรียบร้อย ทำขนมไทยอยู่ในบ้าน แต่พอมาเจอตัวจริง สิ่งที่เราคิดก็ถูกเพียงครึ่งเดียว เพราะเธอนั้นเรียบร้อย แต่ก็เพิ่มความน่ารักและความสดใสเข้ามาด้วย ทำเอาใจของเราแทบละลายกันเลยทีเดียว

"ที่เกาะหมาก บรรยากาศดีมากๆ เลยค่ะ ยิ่งได้ถ่ายแบบก็รู้สึกสนุก ไม่เครียดอะไรเลย เพราะช่วงที่รู้ว่ามีจะมีการถ่ายแบบ ก็เตรียมตัวมาพอสมควร แล้วเอื้องเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก่อนหน้านี้ พอมาทำงานก็แค่ฟิตหุ่นให้ดีกว่าเดิมบ้างเล็กน้อยค่ะ อย่างเช่น ออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส แล้วก็ดูแลเรื่องผิวพรรณค่ะ"

เอื้อย พนัฐตา เศรษฐธนเวชกิจ นอกจากจะมีงานถ่ายแบบและเป็นพริตตี้แล้ว สิ่งที่เธอถนัดอีกอย่างก็คือเรื่องของ MC พิธีกร หรือเรื่องราวเกี่ยวกับการพูดคุย ถ้าได้ฟังเธอพูด คุณจะรู้ว่าลื่นหูขนาดไหน แต่เธอกลับออกตัวมาก่อนเลยว่าในชีวิตจริงไม่ได้เป็นคนที่คุยเก่งอะไรเลย เพียงแต่เป็นคนที่สนุกสนานเฮฮา ไปไหนไปกัน

เมื่อถามถึงเรื่องชายในฝันของเธอนั้น เธอบอกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ขอแค่คนธรรมดาที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข และต้องมีภาวะด้านอารมณ์ที่เป็นผู้ใหญ่กว่า สามารถดูแลเธอได้ ส่วนเรื่องหน้าตาคงไม่ใช่เรื่องสำคัญมากนัก

"แต่ถ้าให้เลือกหน้าตาจริงๆ ก็อยากขอแบบ มาริโอ เมาเรอ ฟังดูขัดกับที่บอกเมื่อกี้เลยนะคะ (หัวเราะ) แต่ยังไงก็ขอหน้าตาแบบนี้ แต่มีอายุไงคะ จะได้ปกป้องเราได้ แต่เอื้อยจะไม่ชอบพวกผู้ชายที่มีเรื่องเยอะ อันธพาล เวลาที่เราเห็นแล้วจะไม่อยากให้เข้ามายุ่งเลยคนแบบนี้"

เมื่อถามว่าตัวเธอเป็นคนเจ้าชู้รึเปล่า เธอบอกเสียงแข็งกลับมาเลยว่า ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ แต่มีแนวโน้มว่าจะชอบคนที่เป็นแบดบอยที่ดูเจ้าชู้ได้เหมือนกัน

"ความจริงผู้ชายเจ้าชู้ก็ดูมีเสน่ห์ดีนะคะ เพราะดูมีอะไรให้เราเข้าไปยุ่งเข้าไปติดตามตลอดเวลา ถามว่าถ้าให้คบเป็นแฟน ชอบมั้ย จริงๆ ก็ไม่ชอบนะคะ ถ้าให้เลือกรวยแต่แบดบอย กับ แสนดีแต่จน ขอรวยแต่แบดบอยนะ รวยแล้วแบดบอย ถ้าเขาอยากไปมีใคร ก็มีไปเลยค่ะ เราเอาแค่เงินเขามาใช้ เราก็มีความสุขแล้ว (หัวเราะ)"

ส่วนเรื่องชีวิตในอนาคตนั้นเธอบอกว่า ตอนนี้ทำงานได้ทุกแนว ถ้ามีงานอะไรก็จะทำไปเรื่อยๆ แต่ที่เธอรู้สึกมีความสุขกับมัน ก็คงจะเป็นเรื่องของงานถ่ายแบบ เพราะเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวอยู่แล้ว ในอนาคตอยากเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้า เป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ ดูแล้วไม่วุ่นวายดี

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอื้อย พนัฐตา เศรษฐธนเวชกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook