เสื้อผ้าสีสดๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว

เสื้อผ้าสีสดๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว

เสื้อผ้าสีสดๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เสื้อผ้าสีเรียบๆ ขอเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าก่อนดีไหมคะ เพราะเทรนด์วัยรุ่น วัยทีนในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ต้องเป็นเสื้อผ้าสีสดแบบจัดจ้านหรือสีสะท้อนแสงเท่านั้น จะใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ขายาวธรรมดาๆ มันเชยไปแล้วค่ะ ก่อนที่จะไปดูแฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ ในแบบเก๋ๆ เกร็ดดี้มีเคล็ดลับการเลือกชุดให้เข้ากับสีผิว มาให้เพื่อนๆ Sanook! Campus ได้รู้กัน

สาวๆ ผิวคล้ำ ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีเข้ม อย่างสีเข้ม สีน้ำตาลเข้ม สำน้ำตาลทอง สีม่วง หรือสีเขียวเข้ม เพราะ สีเหล่านี้ จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ผ่องขึ้น ที่สำคัญความคล้ำจะดูน้อยลง แต่ข้อห้ามของสาวผิวคล้ำ อย่างได้หยิกเสื้อผ้าสีอ่อนๆ มาใส่เป็นอันขาด เพราะมันจะยิ่งทำให้เพื่อนๆ ดูคล้ำมากขึ้น

ส่วนสาวผิวสองสี หรือผิวน้ำผึ้ง  เหมาะที่จะสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีผสม อย่าง สีน้ำตาลอมแดง สีเขียวอมฟ้า สีชมพูอมส้ม

มาต่อกันที่สาวสุขภาพดี ผิวขาวอมชมพู สาวๆ ที่มีผิวแบบนี้ก็ค่อนข้างเลือกเสื้อผ้าสวมใส่ได้ง่าย โดยเฉพาะในโทนสีสดใส อาทิ สีฟ้าใส สีเขียวมะนาว ก็จะยิ่งช่วยขับผิวให้ผุดผ่อง ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

สุดท้าย สาวผิวขาว ผู้น่าอิจฉาที่สุด เพราะไม่ว่าจะเลือกใส่อะไรก็ดูดีไปหมด แต่!!มีข้อควรระวังอยู่นิดเดียว คือ ไม่ควรเลือกเสื่อผ้าสีซีดหรืออ่อนจนเกินไป เพราะมันจะทำให้ผิวขาวสวยๆ กลายเป็น ผีน้อยแคสเปอร์ตัวขาวซีดแทนนะคะ

รู้ทริคการเลือกสีเสื้อผ้าไปแล้ว รีบไปดูแฟชั่นเสื้อสีสดสุดจิ๊ดกันเลย ว่าจะแซ่บขนาดไหน!!!

 

ภาพประกอบจาก http://fora.mtv.ca , http://www.mishang.com

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เสื้อผ้าสีสดๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook