แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน น่ารักใสๆ สไตล์สาวลาว

แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน น่ารักใสๆ สไตล์สาวลาว

แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน น่ารักใสๆ สไตล์สาวลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าสาวน้อยน่ารักที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดขณะนี้คงหนี้ไม่พ้น สาวลาว หน้าตาสดใส นามว่า แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน สีหาราช เพราะนอกจากจะเป็นที่รู้จักจากการถ่ายแบบให้นิตยสารวัยรุ่นชื่อดังอย่าง Cheeze อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็มีข่าวว่า น้องแอปเปิ้ลเป็นแฟนกับนักร้องบอยแบนด์สุดฮอต หนุ่ม ฟลุค วงซีควินท์


วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus ขออาสาพาเพื่อนๆมารู้จักกับสาวลาวคนนี้กัน

คุณหนูแอปเปิ้ล ถ้าจะเรียกแบบนี้ก็คงไม่แปลกนัก เพราะสาวน้อยคนนี้ เรียกได้เต็มปากเลยว่าคุณหนูจริงๆ เพราะที่บ้านของน้องแอปเปิ้ลเป็นเจ้าของธุรกิจ เกสต์เฮาส์ที่ชื่อ "สีสะหง่า" อยู่ที่นคร เวียงจันทน์ ประเทศลาว แถมยังมีธุรกิจดิสทริบิวเตอร์นำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังรายใหญ่ของ ลาวอีกด้วย *0*

ชีวิตความเป็นอยู่ของแอปเปิ้ลที่ประเทศลาว ก็ไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะเพียบพร้อมไปซะหมดทุกอย่าง ตื่นมาก็มีคนทำอาหารให้ ออกไปข้างนอกมีคนขับรถ อยากใช้เงินเท่าไหร่ คุณพ่อจัดให้ แต่ถึงแม้จะดูเพียบพร้อมมากแค่ไหนแต่สิ่งที่คุณพ่อสั่งสอนและเน้นย้ำอยู่เสมอก็คือ  “อย่าดูถูกคนอื่น”

ชีวิตความเป็นอยู่ในไทย แอปเปิ้ลบอกว่าการมาใช้ชีวิตในเมืองไทย ทำให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเอง(ไปในทางที่ดี) จนทุกคนในครอบครัวตกใจ เพราะการมาอยู่ที่นีชีวิตคุณหนูก็ต้องปรับเปลี่ยน ต้องดูแลตัวเองทั้งหมด ไม่มีคนคอยดูแล ค่าใช้จ่ายต่างๆก็ต้องบริหารจัดการเองทั้งหมด

การงานและการเรียน ตอนนี้แอปเปิ้ลมีผลงานภาพยนต์เรื่อง 407 เที่ยวบินผี (กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้) และรายการ double cheeze ทางช่อง 7 ขณะนี้แอปเปิ้ล กำลังศึกษาอยู่ที่  คณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

 

ประวัติส่วนตัว แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน

ชื่อ: สีสะเหงี่ยน สีหาราช Sisangian Sihalath
ชื่อเล่น : แอปเปิ้ล
เกิดวันที่ : 16 พฤษภาคม 2531
อายุ : 24 ปี
เชื้อสาย : ลาว จากเวียงจัทน์
การศึกษา : คณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
ผลงานที่ผ่านมา : นักร้องนำในเกิร์ลกรุ๊ป ของลาว , ถ่ายแบบ,งานโฆษณา ฯลฯ งานพิธีกร รายการ double cheese
และเร็วๆ นี้กับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก 407 เที่ยวบินผี

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram appleminiberry

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน น่ารักใสๆ สไตล์สาวลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook