6 ทรงผมที่วัยรุ่นเค้าฮิตกัน

6 ทรงผมที่วัยรุ่นเค้าฮิตกัน

6 ทรงผมที่วัยรุ่นเค้าฮิตกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงช่วงเวลาจัดเต็มสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบจัดแต่งทรงผมกันใช่ไหมละคะ วันนี้ Sanook! Campus ขอเอาใจวัยรุ่นด้วยการแนะนำ 6 ทรงผมและทริคในการจัดแต่งทรงผมต่างๆ ที่กำลังอินเทรนด์กันเป็นอย่างมาก สามารถทำได้เองง่ายๆ ในช่วงปิดเทอมแบบนี้

สำหรับเพื่อนๆ มัธยมที่ทำสีผมกันช่วงปิดเทอมนี้ อย่าลืมทำสีที่ถูกกฎระเบียบก่อนเปิดเทอมกันด้วยนะคะ แต่ถ้าอยู่มหาวิทยาลัยก็หมดกังวลเรื่องการทำสีผมไปได้เลย แต่อาจารย์บางท่านอาจจะไม่ชอบคนที่ทำสีผมแรงๆ นะึคะ เอาละคะ!!! บ่นมามากแล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีทรงผมทรงไหนถูกใจเพื่อนๆ กันบ้าง...

1. เกล้าผมเอียงข้าง ไม่มีคำว่าเอ้าท์แน่นอนกับหน้าร้อนนี้ อย่าลืมต้องม้วนปลายผมเป็นลอนด้วย อ่อ...ที่สำคัญ เพิ่มความน่ารักด้วยที่คาดผมสีสันสดใสด้วยนะคะ

2. เกล้าแกะสองข้าง โดยปลายผมต้องเป็นลอนใหญ่คลาย ทริคง่ายๆของทรงนี้อยู่าที่หลังจากการม้วนผมด้วยเครื่องไฟฟ้า ให้ใช้นิ้วมือสางหรือหวีแปรงอันใหญ่ค่อยๆหวี ลอนผมจะไม่จับตัวเป็นก้อน รับรองว่าพองได้ใจมากๆ ค่ะ

3. ถักเปียทั้งสองข้าง ทรงนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ชอบการม้วนผม ลองหันมาถักเปียสุดเบสิก หาเครื่องประดับชิ้นมาติดสักชิ้นก็เป็นอันสวยแล้วจ้าาา

4. ทรงซาลาเปา เมื่อไรที่คิดไม่ออกบอกไม่ถูก (หรือขี้เกียจสระผม) ทรงนี้เป็นคำตอบที่สุดเลยค่ะ

5. ถักเปียกเอียงข้างด้านใดด้านหนึ่ง คงจะเป็นทางออกให้กับเพื่อนๆ รุ่นมหาวิทยาลัย จะให้ถักเปียกสองข้างก็คงจะดูเด็กเกินไป ลองเอียงข้างแบบนี้แทนก็ดูสวย เก๋ดีนะคะ

6. ผมสั้นบ๊อบ ทรงสุดท้าย ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ในหน้าร้อนนี้ เป็นทรงง่ายๆ สบายๆ แต่ยังคงอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ถ้าเพื่อนคนไหนที่กำลังหงุดหงิดกับอากาศบ้านเราในตอนนี้ ลองหั่นผมสั่นสักทีแล้วจะติดใจ....

 

หลังจากที่เราดูทรงผมยอดฮิตกันไปแล้ว เกร็ดดี้ก็มีทรงผมในแบบน่ารักๆ มาฝากเพื่อนอีกมากมาย

(( คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่ ))

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 6 ทรงผมที่วัยรุ่นเค้าฮิตกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook