แจ่มใส ชวนสัมผัสพลังรักเร้นลับ ผ่านนิยายชุดใหม่ Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก

แจ่มใส ชวนสัมผัสพลังรักเร้นลับ ผ่านนิยายชุดใหม่ Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก

แจ่มใส ชวนสัมผัสพลังรักเร้นลับ ผ่านนิยายชุดใหม่ Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เครื่องประดับล้ำค่าแฝงไปด้วยมนตร์เสน่ห์เร้นลับ...ที่มาของเรื่องราวความวุ่นวายในนิยายของ สำนักพิมพ์แจ่มใส ชุดใหม่ล่าสุด "Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก" ผลงานของ 5 นักเขียนคุณภาพ ภัสรสา, อัญชรีย์, tiara, ฌามิวอาห์ และ ภิญญดา มอบเป็นของขวัญพิเศษให้นักอ่านในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 40 พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ห้อง Meeting Room 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรณาธิการสำนักพิมพ์แจ่มใส กล่าวถึงความพิเศษของนิยายชุดใหม่ล่าสุดนี้ว่า นิยายชุด "Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก" เป็นโปรเจ็กต์พิเศษจากการกลับมารวมตัวอีกครั้งของนักเขียนคุณภาพ แนวความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก ภัสรสา, อัญชรีย์, tiara, ฌามิวอาห์ และ ภิญญดา เขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก "อัญมณี" ทรัพยากรธรรมชาติที่มีความเชื่อเรื่องความรักและพลังที่ยากเกินพิสูจน์

นิยายชุด "Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก" เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อความช้ำใจในรักทำให้ผู้เป็นภรรยาของท่านขุนผู้มั่งคั่งต้องหนีไปพร้อมอัญมณีล้ำค่า ทว่าเมื่อกาลเวลาหมุนผ่านการตามหาทายาทผู้ครอบครองอัญมณีจึงเริ่มต้น แต่ใครคือทายาทตัวจริง เพราะมีผู้อ้างสิทธิ์ถือครอง ‘จี้พุดน้ำบุษย์' ถึงห้าคน!

ทั้งนี้นิยายชุดดังกล่าวแบ่งเป็น 5 เรื่อง 5 รส นำโดย ภัสรสา เสนอเรื่อง มุกดา... มายารัก ‘จี้พุดน้ำบุษย์มุกดา' อัญมณีแห่งความมีเสน่ห์ที่มุกดาได้เป็นของขวัญวันเกิดที่ทำให้ดวงความรักของเธอพุ่งชนหัวใจชายมากมาย แต่เธอกลับไม่สนใจ ยกเว้นพระเอกจิตกรหนุ่มทายาทตระกูลเก่าแก่ ที่หลงเข้ามาในวังวนของเธอเช่นกัน แต่เขากลับคิดว่าถูกเธอหลอกไม่ต่างจากชายอื่น...นี่มันต้องเป็นอาถรรพ์ของอัญมณีที่เธอครอบครองแน่ๆ!

ส่วน อัญชรีย์ มากับเรื่อง บุษราคัม... นำทางรัก ความโลภของ ‘นิวาริน' นางเอกของเรื่องที่อยากได้อัญมณีดอกพุดน้ำบุษย์บุษราคัมสีเหลืองอร่ามที่เพื่อนเอามาล่อ ทำให้เธอต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากับการมาอยู่ในร่าง ‘โสมอุษา' เพื่อนรัก ที่สำคัญต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกับอดีตสามีเพื่อน!! ที่คอยจับตามองแถมยังเอาตัวมาใกล้ชิดจนเธอแอบหวั่นไหว...แบบนี้เธอจะทนเก็บความลับไปได้ตลอดรึเปล่าก็ไม่รู้

ด้าน tiara เขียนเรื่อง เพชรพราย... ประกายรัก เมื่อ แววตะวัน นางเอกผู้ครอบครองเพชรอัญมณีแห่งรักบริสุทธิ์สมบัติประจำตระกูลของเธอ ที่ดันไปมีหน้าตาเหมือน ‘จี้พุดน้ำบุษย์เพชร' อัญมณีประจำตระกูลเศรษฐีดังอย่าง กิจพนิช ที่หายไป เรื่องราวจึงเกิดขึ้นเมื่อเธอเกิดความสงสัยว่าตระกูลเธอมีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับตระกูลเก่าแก่นี้กันแน่!!

ฌามิวอาห์ เรื่อง นิลกาฬ... สานใจรัก นิลกาฬสีน้ำเงินเข้มอัญมณีแห่งรักแท้ นำให้น้ำบุษย์มาพบกับเขาและจี้พุดน้ำบุษย์นิลกาฬ ณ ดินแดนห่างไกลจากเกาะที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งจี้พุดน้ำบุษย์ทั้งห้า และเพราะความอยากเอาชนะและครองรักกับ ‘เขา' คนที่เธอรักสุดหัวใจไปตลอดกาล เธอจึงขโมยจี้ของเขาข้ามน้ำข้ามทะเลกลับไปที่นั่น...คฤหาสน์กิจพนิช เพื่อค้นหาความจริงซึ่งชายคนที่เธอรักปฏิเสธที่จะจำ

ขณะที่ ภิญญดา เรื่อง เพทาย... ทำนายรัก เขียนเรื่องของ ‘หมออ๋อฟันเฟิร์ม' หมอดูมือวางอันดับหนึ่งเรื่องเนื้อคู่ที่ดูไม่เคยพลาดหลังได้ลูกตุ้มเม็ดอัลมอนด์สีแดงมาเป็นของประดับคู่กาย แต่พอถึงคราวเนื้อคู่ตัวเองกลับดูไม่เห็นซักที และยิ่งน่าแปลกเมื่อลูกค้ารายล่าสุด... หญิงสาวผู้แสนจะอ่อนหวานและน่ารักอย่างเธอที่เขาเกิดมองไม่เห็นเนื้อคู่เหมือนกัน หรือนี่คือพรหมลิขิต เจ้าลูกตุ้มคู่กายเอ๋ย ช่วยฟันเฟิร์มให้มั่นใจทีว่าเนื้อคู่เขาคือเธอ ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!
ร่วมสัมผัสความเร้นลับของ "Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก" ทั้ง 5 เรื่อง 5 รส ได้แล้ววันนี้ รวบรวมอยู่ในกล่องสวยหรูน่าสะสม ราคาชุดละ 985 บาท (สามารถซื้อแยกเล่มได้) ที่ บ้านแจ่มใส จรัญฯ 31 หรือที่ แจมคลับ (ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-840-4888 หรือที่ www.jamsai.com

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แจ่มใส ชวนสัมผัสพลังรักเร้นลับ ผ่านนิยายชุดใหม่ Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook