โดม vs แกงส้ม ใครคือเดอะสตาร์ 8 !?!

โดม vs แกงส้ม ใครคือเดอะสตาร์ 8 !?!

โดม vs แกงส้ม ใครคือเดอะสตาร์ 8 !?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Campus - หลังจากขับเคี่ยวกันมาหลายต่อหลายเดือน อีกไม่กี่วันข้างหน้าคนไทยทั้งประเทศก็จะทราบกันแล้วว่าใครจะได้เป็นเดอะสตาร์8 จะเป็น โดม หนุ่มร่างท้วม เสียงทรงพลัง  หมายเลข1 หรือจะเป็นหนุ่มหล่อ เสียงดี แกงส้ม หมายเลข8

คนดูอย่างเราๆก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ก่อนจะถึงวันประกาศผล เรามาดูแนวโน้ม ความเป็นไปได้ว่าใครมีแววจะคว้าแชมป์เดอะสตาร์ปีนี้ไปครองกันดีกว่า

เริ่มที่ โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หมายเลข 1 ก่อนที่จะได้เข้ามาเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายก็เล่นเอาลุ้นกันสุดๆ ตั้งแต่รอบคัดตัว จนถึงรอบตัดเชือก แต่เพลง นาฬิกาตาย ที่โดมเลือกมาร้องในวันนั้นเพราะกินใจจนสามารถชนะใจคณะกรรมสุดหิน และแฟนๆเดอะสตาร์ทุกคนทำให้โดมผ่านเข้ารอบมาได้อย่างง่ายดาย

โชว์เด่นที่แฟนๆจดจำ

- สัปดาห์ที่ 2 โดมร้องเพลง ข้างๆหัวใจ ของ หนุ่มกันต์ รุ่นพี่เดอะสตาร์7 ทำเอาคนในฮอลล์ตะลึงกับเสียงของโดม ขนาดคอมเม้นท์เตเตอร์อย่้าง พี่ม้า อรนภา ยังชื่นในเสียงอันไพเราะของหนุ่มโดม แต่ถึงกระนั้นก็ยังฝากคำแนะนำให้โดมลองปรับเปลี่ยนการร้องดูบ้างจะดูไม่น่าเบื่อและจำเจ

- สัปดาห์ที่ 3 โดมก็ได้เปลี่ยนลุคของตัวเอง เพื่อพร้อมโชว์ในเพลง เรามา Sing ของซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแดนซ์ได้สนุกสุดๆ แม้แต่คณะกรรมการทั้ง 3 ยังต้องเอ่ยปากชม

- โจทย์เพลงลูกทุ่ง ถึงหลายคนในเดอะสตาร์จะไม่ถนัดกับโจทย์เพลงลูกทุ่ง แต่โดมทำได้ดีเยี่ยมในเพลง คิดถึงพี่ไหม เรียกว่าสะกดใจคนดูได้ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง *0*

- มาถึงโจทย์ร้องเพลงคู่ศิลปิน โดมควงคู่มากับน้องน้องพิตต้า สาวน้อยเสียงใส ในเพลง พี่ชายที่แสนดี โดมสื่ออารมณ์ออกมาได้เหมือนกับพี่ชายที่พร้อมที่จะปกป้องน้องสาวจริงๆ (ได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ)

จากวันนั้นถึงวันนี้ โดมได้ผ่าฟันโจทย์เพลงต่างๆ มามากมาย ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าหนุ่มร่างท้วม เสียงทรงพลังคนนี้ อาจมีโอกาสก้าวไปเป็นเดอะสตาร์คนต่อไป...

คุณภาพเสียง : โดม 9
ความสามารถด้านการเต้น : โดม 8
การทำโชว์ : โดม 8
พัฒนาการด้านต่างๆ : โดม 8
รูปร่างหน้าตา : โดม 7.5

 

 

แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หนุ่มหล่อผู้รักเสียงเพลง พูดแบบนี้คงไม่ผิด เพราะหนุ่มคนนี้รักเสียงเพลง และมีเสน่ห์กับการเล่นเสียงสูง-ต่ำ ได้อย่างดีเยี่ยม ก่อนจะมาประกวดเวทีเดอะสตาร์ก็หนุ่มคนนี้ก็มีผลงานคัพเวอร์เพลงต่างๆ ทั้งไทยและเทศ ลงในเว็บไซต์ยูทูป ซึ่งมีช่องของตัวเองด้วย ชื่อว่า kangsomm

โชว์เด่นที่แฟนๆจดจำ

- สัปดาห์ที่ 2 แกงส้มมาในเพลง เจ็บแต่จบ ของนักร้องเสียงคุณภาพ อ็อฟ ปองศักดิ์ ทำเอาแฟนคลับหลงรักแกงส้มไปเต็มๆ เพราะด้วยน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ บวกกับเนื้อเสียงที่มีคุณภาพ ทำให้แฟนๆอยากติดตาม ให้กำลังใจ หนุ่มคนนี้เพื่อรอดูพัฒนาการทั้งการร้องและการแสดงบนเวที

- สัปดาห์ที่ 3 กับเพลง I Can't Breath เรียกได้ว่าตรงใจสุดๆ เพราะแกงส้มออกตัวว่าชอบเพลงนี้และอยากร้องเพลงนี้มากๆ เมื่อถึงวันจริงแกงส้มก็โชว์สเต็ปการเต้น ได้ออกมาได้ดีไม่แพ้กับเสียงร้องเลยทีเดียว (เรียกว่าโดนใจสาวๆไปเต็มๆ)

- ต่อด้วยโจทย์เพลงลูกทุ่ง แกงส้มออกตัวก่อนว่าไม่ถนัดเพลงลูกทุ่งสักเท่าไหร่ แต่... เพลง มอเตอร์ไซค์ทำหล่น ก็ทำให้แฟนๆ สนุกสนานกับมาดกวนๆ แบบจิ๋กโก๋ของแกงส้ม *-*

- มาถึงโจทย์ร้องเพลงคู่ศิลปิน แกงส้ม เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดในการแข่งขันเลยก็ว่าได้ เพราะนักร้องสวยเสียงหวาน หนูนา หนึ่งธิดา มาร่วมร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ หวานกันจนหลายคนลุ้นให้รักกันจริงๆ ^-^

หลังจากที่เข้ามาอยู่ในบ้านเดอะสตาร์ได้สักพัก ก็ดูเหมือนหนุ่มคนนี้ที่เริ่มปรับตัวและมีพัฒนาการด้านต่างๆให้เราได้เห็น ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพราะในแต่ละโชว์คนดูอย่างเราๆจะเห็นถึงความตั้งใจที่แสดงออกมาในทุกเพลงๆ ถึงแม้แกงส้มจะได้ออกมายืนเป็น 1 ใน 2 คนที่คะแนนน้อยที่สุดหลายครั้ง ก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับของเค้าน้อยลงเลย นับวันความรักที่แฟนคลับมีให้ก็ยิ่งเพิ่มขึ้น กระแสแรงต่อเนื่องขนาดนี้ ไม่แน่แชมป์เดอะสตาร์ปีนี้อาจเป็นของหนุ่มหล่อ เสียงดี มาดกวน คนนี้ก็เป็นได้

คุณภาพเสียง : แกงส้ม 8
ความสามารถด้านการเต้น : แกงส้ม 8
การทำโชว์ : แกงส้ม 8
พัฒนาการด้านต่างๆ : แกงส้ม : 8
รูปร่างหน้าตา : แกงส้ม 8.5

วันอาทิตย์นี้ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว ใครจะได้เป็นเดอะสตาร์ 8 วันอาทิตย์รู้กัน....

ขอขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/KangsomFC

ขอขอบคุณภาพจาก :https://www.facebook.com/Lovedomthestar8

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ โดม vs แกงส้ม ใครคือเดอะสตาร์ 8 !?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook