แฟชั่นลายเสือ..ไม่มีเอ้่าท์

แฟชั่นลายเสือ..ไม่มีเอ้่าท์

แฟชั่นลายเสือ..ไม่มีเอ้่าท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย แฟชั่นลายเสือ ก็ไม่เคยตกเทรนด์ สามารถนำมาใส่ได้ตลอด สำหรับเพื่อนๆ วัยรุ่นคนไหนที่ยังไม่รู้จะใส่ลายเสืออย่างไร ละก็ วันนี้เกร็ดดี้มีทริคที่จะช่วยให้การใส่เสื้อผ้าลายเสือสวยครบสูตรมาฝากค่ะ

การสวมใส่เสื้อลายเสือให้สวยสมรูปร่าง
วิธีที่จะทำให้เสื้อผ้าลายเสือดูโดดเด่นขึ้นนั้น ขนาดของเสื้อผ้ามีส่วนช่วยให้เสื้อผ้าลายเสือของคุณดูโดนเด่นขึ้น ควรเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะและมีความพอดีกับรูปร่าง และการเลือกเครื่องประดับ ก็มีส่วนที่จะเติมเต็มความสวยได้นะคะ

ชิ้นเดียวก็เริ่ดแล้ว
ให้เลือกเสื้อผ้าลายเสือเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น เช่น สวมกระโปรงหรือกางเกงลายเสือ ก็ให้สวมเสือสีพื้น เรียบๆ หรือถ้าใส่เสื้อลายเสือ ช่วงล่างก็ควรจะเป็นสีเรียบเช่นกัน สีดำ สีขาว เป็นสีฮิตที่หลายคนเลือกใส่คู่กับลายเสื้อ หรือจะใส่เดรสลายเสือก็เปรี้ยวดีนะคะ

แอสเซลเซอรรี่ ที่ขาดไม่ได้
เพิ่มเครื่องประดับสีดำอย่างเช่น ที่คาดผม กระเป๋า รองเท้า กำไล สร้อยต่างๆที่เป็นเครื่องหนัง เลือกมามิกซ์แอนด์แมทซ์เข้ากับลายเสือ อย่าลืมว่าเราไม่ควรขนทุกสิ่งอย่างมาใส่ ควรเลือกใส่แบบพอประมานจะดีที่สุดนะคะ

ตาเฉี่ยวด้วยอายไลน์เนอร์
ควรเลือกแบบหน้าแบบธรรมชาติ ไม่ต้องจัดมาก แต่แอบมีลูกเล่นที่การเขียนอายไลน์เนอร์เฉี่ยวๆ และสำหรับมือใหม่ลองใช้อายไลน์เนอร์แบบลิควิคจะเขียนง่ายกว่าแบบอื่นๆ ส่วนบรัชออนและสีของลิปสติก ควรเลือกสีอ่อนโทนสีนู้ด หรือจะทาแค่ลิปกรอสใสๆก็สวยแล้วค่ะ

ภาพประกอบจาก huabao.taobao.com

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แฟชั่นลายเสือ..ไม่มีเอ้่าท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook