ร้อนแบบนี้ต้องกางเกงยีนส์ขาสั้น

ร้อนแบบนี้ต้องกางเกงยีนส์ขาสั้น

ร้อนแบบนี้ต้องกางเกงยีนส์ขาสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กางเกงยีนส์ขาสั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแทนของสาวๆ ที่ขอระบายความร้อนด้วยการหยิบขาสั้นมาใส่อวดเรียวขาสวยๆกันใช่ไหมละคะ วันนี้เกร็ดดี้ขอสร้างความต่างให้เสื้อผ้าชุดเดิมๆ ดูสมาร์ทมีสไตล์ยิ่งขึ้น ด้วยการนำแบบเสื้อต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์เพิ่มความสดใสให้กับหน้าร้อนได้ง่ายแบบชิลล์ๆ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าแฟชั่นสไตล์ไหนจะถูกใจวัยทีน...

ขาสั้นวินเทจ

ใครบอกใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นไม่เข้ากับสไตล์วินเทจ ลองหาเสื้อกล้ามสีชมพูพาสเทลพร้อมกับรองเท้่าผ้าใบหรือบู้ทสีน้ำตาล มาใส่ดูนะคะ ถ้าสาวๆ คนไหนกลัวแดดเผาผิวก็ลองหาผ้าคลุมมาบังแสงแดดก็ได้ค่ะ

 

ขาสั้นแบบแบ๊วๆ

ขาสั้นยีนส์สีเข้มกับเสื้อเอวลอยมิกกี้เม้าส์ สวมเสื้อกล้ามด้านในสีขาว ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ แต่งตัวชุดแบบนี้ก็ดูแบ๊วทุกคนค่ะ

ร้อนๆ อย่างนี้ ต้องจัดสีสัน

ถ้าคุณอยากได้ลุคดูสดใสแบบสาวซุกซน ลองหาเสื้อแขนกุดที่มีสีสันมาใส่กันนะคะ มีข้อแนะนำว่า เสื้อสีสดจะใส่คู่กับยีนส์สีเข้มสวยกว่าสีอ่อน แถมยังช่วงอำพรางสาวสะโพกใหญ่ให้ดูเล็กอีกด้วย

 

เอวสูงแบบยีนส์ก็มีนะจ๊ะ

ไม่ใช่จะมีกางเกงเอวสูงแค่ผ้าชีฟองเท่านั้น ยีนส์เอวสูงแนบเนื้อสีเข้มตัวนี้ก็ทำให้คุณดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวได้เหมือนกัน ใส่กับเสื้อยืดธรรมดาก็น่ารักแล้วค่ะ

นำเดรสสั้นมาทับใน

จะปล่อยเดรสสั้นวางอยู่ในตู้เสื้อผ้าเฉยๆ ได้อย่างไร ในเมื่อเทรนด์ขาสั้นกำลังมาในช่วงนี้ ง่ายๆด้วยการเราทับในเดรสเฉพาะด้านหน้าก็ดูเก๋แล้วค่ะ

สุดท้ายใส่คู่เสื้อลายสก็อต

เรียกว่าเป็นไม้ตายที่ใส่ได้ตลอดกาล เพียงแค่ผูกชายเสื้อคุณก็จะดูเปรี้ยวขึ้นมาทันที แต่ถ้าอยากเป็นสาวเซอร์ก็ปล่อยชายเสื้อ จะใส่คู่กับยีนส์สีเข้มหรือสีอ่อนก็ได้ตามใจชอบ รับรองว่าคุณจะไม่มีวัยเชยกับเสื้อลายสก็อตแน่นอน 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://huabao.taobao.com

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ร้อนแบบนี้ต้องกางเกงยีนส์ขาสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook