5 เหตุผลที่โดมได้เป็นแชมป์ The Star 8

5 เหตุผลที่โดมได้เป็นแชมป์ The Star 8

5 เหตุผลที่โดมได้เป็นแชมป์ The Star 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราบผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ เดอะสตาร์ปีล่าสุด ซึ่งก็เป็นไปตามคาด หนุ่มเสียงดี โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หมายเลข 1 สามารถโชว์พลังเสียง เรียกคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น คว้่าแชมป์ปีนี้ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

แต่ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้ ได้มาง่ายๆ และนี่คือ 5 เหตุผลที่โดมได้เป็นแชมป์เดอะสตาร์ 8...

1. เสียงคุณภาพคับแก้ว  ต้องบอกว่าโดมมาเพื่อขายเสียงจริงๆ เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ว่าร้องเพลงอะไรก็เพราะไปซะหมด โดยเฉพาะรอบตัดสินที่ร้องกับเดอะสตาร์รุ่นพี่อย่าง แก้ม วิชญาณี ต้องบอกว่า เพราะได้ใจคนไทยทั้งประเทศจริงๆ

2. พัฒนาการด้านการร้องที่โดดเด่น ถ้าได้ติดตามการประกวดเดอะสตาร์ปีนี้ จะเห็นว่าโดมทำการบ้านอย่างหนักในทุกสัปดาห์ ทำให้การร้องดีขึ้น การแสดงบนเวทีก็ลื่นไหล เรียกได้เพอร์เฟคสุดๆ

3. ความตั้งใจ อีกหนึ่งเหตุผลที่ขาดไปไม่ได้เลยคือความตั้งอก ตั้งใจ ไม่ว่าจะร้องเพลงแนวไหน ถนัด ไม่ถนัด หนุ่มคนที่ก็มุ่งมั่น จนสามารถทำทุกโชว์ออกมาได้ดี และเป็นที่ประทับใจของแฟนๆได้ทุกครั้ง ^^

4. ความกตัญญู หากใครที่ติดตามในรอบแรกๆ คงจะทราบว่าโดมมีคุณพ่อที่เป็นอัมพฤกษ์ และคุณแม่ก็ต้องออกจากงานเพื่อมาดูแลพ่อที่ป่วย ดังนั้น โดมจึงร้องเพลงกลางคืน เพื่อช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว

5. หน้าตาไม่ดี แต่มีความสามารถ ต้องยอมรับว่านี่เป็นอีกเหตุผลสำคัญ เพราะแฟนๆที่โหวตส่วนใหญ่ อยากให้หนุ่มคนนี้ก้าวไปถึงดวงดาว ถึงแม้หน้าตาไม่ดีแต่มีความสามารถ คนไทยทั้งประเทศก็ช่วยกันโหวต จนโดมสามารถคว้่าแชมป์ได้สำเร็จ


ทีมงาน Sanook! Campus ขอแสดงความยินดีกับ หนุ่มโดม ด้วยนะครับ หวังว่าคงได้้ฟังอัลบัมเต็มของโดมเร็วๆนี้ ^^

 

 

ประวัติ

ชื่อจริง จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ชื่อเล่น โดม

วันเกิด วันที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ 2534 อายุ 20 ปี

ส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 98 กิโลกรัม

การศึกษา ปี2 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : facebook.com/domejaruwat

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 เหตุผลที่โดมได้เป็นแชมป์ The Star 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook