โบว์ ณฐอร อินทรสกุล

โบว์ ณฐอร อินทรสกุล

โบว์ ณฐอร อินทรสกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาวน้อยคนนี้คือคนที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักเสน่ห์จากแววตาของเธอมาแล้วจากมิวสิควิดีโอเพลง "ความรัก" ของ บอดี้แสลม เธอชื่อ "โบว์ ณฐอร อินทรสกุล" และถ้าใครช่างสังเกตจะพบว่าเธอกวาดพื้นที่บนหน้าปกนิตยสารแฟชั่นมาแล้วมากมาย รูปร่าง สีหน้าและท่าทางของเธอนั้นช่างโดดเด่นจนดึงดูดใจให้เราอยากจะไปพูดคุยกับเธอเร็วๆ แล้วสิครับ แล้วฝันก็เป็นจริงเมื่อเธอตกลงที่จะมาถ่ายแฟชั่นกับ MiX

"ตื่นเต้นมากเลยค่ะกับการทำงานเซ็ตนี้ เพิ่งเคยมาเกาะหมากเป็นครั้งแรกด้วย บรรยากาศดีมาก แล้วชุดที่ใส่ถ่ายแบบก็น่ารักมากค่ะ คือมันไม่ได้โป๊มากนะ เหมือนแอบเซ็กซี่เล็กๆ มากกว่า เป็นแนวบิกินี่ครึ่งตัวค่ะ ปกติที่ผ่านมา โบว์อาจจะมีผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ๆ มาบ้าง แต่ก็ยังแบบมีเสื้อคลุมช่วยปิดนิดนึง แต่ครั้งนี้ถือว่าเปิดเผยมากอยู่ แต่ก็โอเคนะคะ พี่ๆ ทีมงานก็ช่วยเซฟดีมากเลยค่ะ โบว์แอบดูรูปบางส่วนแล้ว ภาพออกมาน่ารักใสๆ ชอบมากค่ะ"

แม้นี่จะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของเธอกับเรา แต่ด้วยเสียงหัวเราะที่สดใสของเธอก็ทำให้การทำงานครั้งนี้ค่อนข้างจะสนุกสนานเฮฮาเป็นพิเศษ

"จริงๆ แล้วตัวตนของโบว์ไม่เซ็กซี่เลยนะ ออกจะโก๊ะๆ ด้วยซ้ำ ขนาดไปทะเลทุกคนจะต้องหอบเอาบิกินี่ไปใส่กันใช่ไหมคะ แต่โบว์ไม่เลย ใส่แค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แล้วก็กระโดดลงน้ำได้เลยค่ะ (หัวเราะ)
"โบว์ว่าที่ทุกคนพูดถึงโบว์ก็น่าจะเป็นเพราะโบว์เป็นคนตลกเฮฮา โบว์เข้ากับคนง่ายมากๆ ใครอยู่ใกล้โบว์จะต้องมีเสียงหัวเราะแน่นอนค่ะ"
"เวลาว่างๆ โบว์จะชอบออกกำลังกาย มีเวลาก็จะไปเล่นแบดมินตันกับเพื่อนๆ แต่ช่วงหลังพอมีเหตุการณ์น้ำท่วม โบว์ก็กลับบ้านที่เชียงใหม่ ด้วยเลยยังไม่ได้ออกกำลังกาย ช่วงนี้เลยมีอ้วนขึ้นนิดหน่อยค่ะ"

เมื่อถามถึงผลงานที่ผ่านมาของเธอ ซึ่งส่วนใหญ่มักออกแนวเซ็กซี่ หนุ่มๆ หลายคน น่าจะอยากเข้ามาทำความรู้จักกับเธอมากมายแน่ๆ เธอยอมรับว่าจริง เพราะด้วยภาพลักษณ์ของงาน แต่เธอเฉยๆ และพร้อมที่จะคบเฉพาะคนที่สามารถเข้ากับเธอได้จริงๆ เท่านั้น

"ที่เข้ามาจีบก็มีบ้างนะ แต่ถ้าเข้ามาแบบขี้คุย อวดนั่นโน่นนี่ โบว์จะเบรคเลย โบว์ชอบคนธรรมดาๆ สบายๆ รักกันจริงๆ ก็พอแล้ว แต่คนที่จะมาดูแลโบว์ได้ก็ต้องขอคนที่เข้ากันได้ รับได้ในตัวตนของเราค่ะ "สถานะตอนนี้เหรอคะ เอาเป็นว่าโสดสนิท จริงๆ โบว์ก็อยากมีคนเข้ามาดูแลนะคะ เพราะว่าอยู่คนเดียวมันก็เหงาเหมือนกัน ใครที่คิดจะจีบก็ขอแค่ต้องโสด อย่าช้านะคะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โบว์ ณฐอร อินทรสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook