มหาวิทยาลัยศรีปทุมเสนอทางเลือก 5 คณะดัง

มหาวิทยาลัยศรีปทุมเสนอทางเลือก 5 คณะดัง

มหาวิทยาลัยศรีปทุมเสนอทางเลือก 5 คณะดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พร้อมเสนอทุนการศึกษาสูงสุด 15,000 บาท

กรุงเทพฯ - ( 8 พฤษภาคม 2555 ) มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมแล้วในการเปิดรับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2555 เน้นการบูรณาการเพิ่มทักษะให้ทุกคณะอย่างเข้มข้น โดยชู 5 คณะที่โดดเด่น ได้แก่ คณะวิศวกรรมศาสตร์, คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ, คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์, คณะดิจิทัลมีเดีย และ คณะนิเทศศาสตร์ เพื่อตอบโจทย์การสร้างบัณฑิตคุณภาพมืออาชีพเข้าสู่ตลาดแรงงานอาเซียนที่เปิดกว้างได้ทันที พร้อมเสนอทุนการศึกษาสูงสุด 15,000 บาท สำหรับผู้สมัครภายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 * โดยเงื่อนไขการมอบทุน เป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเผยว่า ในปีการศึกษา 2555 นี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุมกำหนดทิศทางอย่างชัดเจนในการให้ความสำคัญในการมุ่งมั่นพัฒนาสมรรถนะและคุณภาพของบัณฑิตมืออาชีพของประเทศไทยให้สามารถเข้าสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยตอกย้ำจุดเด่นหลักของมหาวิทยาลัย ได้แก่ หลักสูตรสู่อนาคต โดยทางมหาวิทยาลัยได้มีการปรับปรุงหลักสูตรใหม่รวมถึงทำข้อตกลงกับหลากหลายมหาวิทยาลัยทั่วโลกเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน, เรียนรู้อย่างแตกต่าง มหาวิทยาลัยฯสนับสนุนให้นักศึกษาทำกิจกรรมเพื่อฝึกปฏิบัตินอกเหนือจากการเรียนแบบวิชาการและสนับสนุนระบบการเรียนการสอนแบบ e-learning และ mobile learning ที่ทำให้นักศึกษาสามารถทบทวนบทเรียนได้ทุกที่ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาแต่ละคณะได้ลองทำงานในรูปแบบบริษัทจริง, สภาพแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยฯได้เตรียมอุปกรณ์และความพร้อมของมหาวิทยาลัย เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษาอย่างเต็มที่ อาทิ ห้องสมุด ห้องปฏิบัติการ, เตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสู่อาเซียน โดยเน้นการเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงาน อาทิ โครงการ สหกิจศึกษา และการสร้างเครือข่ายของมหาวิทยาลัยกับบริษัทเอกชน รวมถึงการเชิญผู้เชี่ยวชาญจากแต่ละสาขาอาชีพเข้ามาสอนนักศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาสำหรับการทำงานจริงในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจทุนการศึกษาหรือสมัครเข้าเรียนหลักสูตรระดับปริญญาตรี ได้ที่ www.spu.ac.th หรือ โทร. 02-561-2222 ต่อ 2121-4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook