"โค้ก" เชิญชวนแสดงแนวคิด "เหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นในอนาคตประเทศไทย"

"โค้ก" เชิญชวนแสดงแนวคิด "เหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นในอนาคตประเทศไทย"

"โค้ก" เชิญชวนแสดงแนวคิด "เหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นในอนาคตประเทศไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

‘เครื่องดื่มโค้ก' โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย สานต่อการเสริมสร้างกำลังใจให้คนไทยก้าวต่อไปด้วยความเชื่อมั่น จัดทำโครงการ "หนึ่งล้านเหตุผล เชื่อมั่นในเมืองไทย" เชิญชวนคนไทยร่วมส่งเหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นว่าเมืองไทยยังมีอนาคตที่สดใสรออยู่เสมอ โดยโค้กจะรวบรวมหนึ่งล้านเหตุผลจากพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ และนำมาเรียบเรียงเพื่อเตรียมจัดตีพิมพ์เป็นหนังสือฉบับประวัติศาสตร์ชื่อ "หนึ่งล้านเหตุผล เชื่อมั่นเมืองไทย" ซึ่งโค้กเตรียมแจกจ่ายให้กับสถานศึกษาและห้องสมุดประชาชนทั้ง 77 จังหวัด เพื่อเป็นบทบันทึกแห่งพลังความเชื่อมั่นที่ชาวไทยมีต่อเมืองไทยอันเป็นที่รักของเรา

ร่วมส่งเหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นในเมืองไทยผ่าน www.icoke.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้

 

นำทีมปลุกกระแสความเชื่อมั่นประเทศไทยกับเครื่องดื่มโค้กในโครงการ "หนึ่งล้านเหตุผล เชื่อมั่นเมืองไทย" โดย เจี๊ยบ - พิจิตรา รักประกาศิต, นุ้ย - สุจิรา อรุณพิพิฒน์, แก๊ป - ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล, แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รวมถึงนักเตะทีมชาติ ลีซอ - ธีรเทพ วิโนทัย


นายอาร์ชวัส เจริญศิลป์ ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โครงการ ‘หนึ่งล้านเหตุผล เชื่อมั่นในเมืองไทย' มีจุดประสงค์เพื่อตอกย้ำทุกความเชื่อมั่นเกี่ยวกับอนาคตที่ดีกว่าของประเทศไทย คนไทยแต่ละคนก็เปรียบได้กับฟันเฟืองที่สำคัญของสังคม หากเราทุกคนมีความเชื่อมั่นในประเทศแล้ว บ้านเมืองเราก็พร้อมจะขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยเช่นกัน สำหรับเหตุผลต่างๆ ที่พี่น้องไทยจะร่วมส่งผ่านทาง www.icoke.co.th นั้น จะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งดีๆ ต่างๆ ในประเทศไทยที่ไม่มีประเทศใดในโลกเสมอเหมือน ซึ่งบางครั้งเราอาจมองข้ามไปหรือลืมที่จะนึกชื่นชม"

"ปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาทในสังคมไทยมากขึ้น คนไทยเริ่มให้ความสนใจกับการแบ่งปันเรื่องราวไม่ว่าจะผ่านข้อความ ภาพ และวีดีโอ ดังนั้นโค้กจึงขยายช่องทางในการส่งและแบ่งปันเหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นเมืองไทย อาทิ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่คนไทยและครอบคลุมคนไทยได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น" นายอาร์ชวัสกล่าว

ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังตอกย้ำความเชื่อมั่นที่มีต่อประเทศไทยอันเป็นที่รักของเรา ด้วยการส่งเหตุผลดีๆ ที่ทำให้เชื่อมั่นว่าอนาคตที่สดใสยังคงรอเมืองไทยและคนไทยอยู่ ผ่าน 4 ช่องทาง ดังนี้

- www.icoke.co.th
- www.facebook.com/cocacola
- ทวิตเตอร์ โดยพิมพ์เหตุผลตามด้วยแฮชแท็ก #COKE1M
- อินสตาแกรม โดยส่งภาพแทนเหตุผล แล้วใช้แฮชแท็ก #COKE1M

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติ่ม ได้ที่ www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cocacola "เปิดโค้ก...เปิดความสุขให้ชีวิต"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โค้ก" เชิญชวนแสดงแนวคิด "เหตุผลดีๆ ที่เชื่อมั่นในอนาคตประเทศไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook