แฟชั่นเสื้อผ้า จากการ์ตูนดัง เซเลอร์มูน

แฟชั่นเสื้อผ้า จากการ์ตูนดัง เซเลอร์มูน

แฟชั่นเสื้อผ้า จากการ์ตูนดัง เซเลอร์มูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มนต์แห่งจันทรา จงสำแดงฤทธา ณ บัดนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงคุ้นหูกับประโยคนี้จากการ์ตูนขวัญใจสาวน้อยเรื่อง เซเลอร์มูน ใช่ไหมละคะ  ถึงแม้เวลาจะผ่านมานานเท่าไหร่ ก็ยังเป็นการ์ตูนในดวงใจที่กลับมาดูเมื่อไหร่ ก็มีความสุขทุกครั้ง นอกจากการพิทักษ์อาณาจักรแล้ว สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ เอกลักษณ์ นิสัย เสื้อผ้าการแต่งกายเฉพาะตัว ของแต่ละคน วันนี้เกร็ดดี้มีเสื้อผ้าสวยๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องนี้ พร้อมแล้วเราไปแปลงร่าง เอ๊ะ!! ไปดูกันเลยดีกว่า...

ชุดราตรี เป็นอีกหนึ่งชุดที่เซเลอร์มูนใส่แล้วสง่างามมากๆ แต่ถ้าเราไม่มีชุดราตรียาว ลองหาเดรสสั้นสีครีมแทนก็ได้แต่ขอให้มีแอคเซสเซอรี่เป็น สีทอง อย่างเช่นสร้อยคอและกำไร ส่วนทรงผม ถ้าใครไม่กล้าเกล้าผมทรงซาลาปาตามสไตล์เซเลอร์มูนแล้วละก็ลองถักเปียกและรวบผมให้เรียบร้อย แค่นี้ก็เป็นเจ้าหญิงน้อยๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเซเลอร์มูนได้แล้วค่ะ

สาวน้อยในชุดนักเรียนแบบสาวญี่ปุ่น จับคู่เสื้อที่มีปกประดับและกระโปรงบานสีน้ำเงิน พร้อมกับกระเป๋าหนังสีแดงสดใส ถ้าใครอยากจะจัดเต็มลองหาถุงน่องสีดำมาใส่คู่รองเท้าคัทชูก็ดูเก๋ดีนะคะ

มาถึงชุดผู้พิทักษ์ แค่มีเสื้อสีขาวและกระโปรงสั้นสีต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ใครอย่างเป็นเซเลอร์คนไหน ก็หากระโปรงสีนั้นมาใส่ได้เลยค่ะ ^^

 

มาถึงพระเอกของเรื่อง หน้ากากทักซิโด ที่เรียกเสียงกริ๊ดได้ทุกตอนที่ออก แต่ใครจะคิดว่าชุดของพระเอกหน้าหล่อคนนี้ จะสามารถเปลี่ยนให้เป็นชุดเซ็กซี่ในแบบสาวๆ ได้ มีแค่เสื้อสูทที่สวมทับเสื้อด้านในสีขาว เปลี่ยนจากดอกกุหลาบแดงเป็นกางเกงขายาวแดงแทนก็ดูเปรี้ยวดีนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก collegefashion

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook