MorNor Idol # 52 ดรีม การประชาสัมพันธ์

MorNor Idol # 52 ดรีม การประชาสัมพันธ์

MorNor Idol # 52 ดรีม การประชาสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวมอนอ ทุกคน สำหรับไอดอลที่เราจะมารู้จักในวันนี้ก็คือ............ น้องดรีม นางเอก MV เพลงคิดถึงนะของแพรวคณิตกุลจ้า...

mornor.com - ช่วยแนะนำตัวหน่อยจ้า
น้องดรีม - สวัสดีค่า ชื่อนางสาวพรรณภิชญา สาใจค่ะ ชื่อเล่น ดรีม หรือที่รู้จักว่า" แจ่มใส " นั่นเอง ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่คณะวิทยาการจัดการและสารสนเทศศาสตร์ สาขาการประชาสัมพันธ์ ชั้นปีที่ 3 ค่ะ ^^

mornor.com - น้องดรีม คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงเอ่ย?
น้องดรีม - คิดว่าตัวเองเป็นคนอารมณ์ดีค่ะ ร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย ^O^ แล้วก็เป็นคนใจเย็นมากๆๆ แต่ที่สำคัญคือพูดมาก 5555 ..แล้วก็มองโลกในแง่ดีค่ะ

mornor.com - แล้วชื่อ "แจ่มใส" นี่ ตั้งเอง หรือใครตั้งให้เอ่ย มีที่มายังไง?
น้องดรีม - โอ้ววว ที่มาคือนานมากๆ 555 ย้อนไปตอนม.2 เรากำลังจะเริ่มเล่นอินเตอร์เน็ตอะไรประมานนี้ แล้วก็จะสมัครอีเมลค่ะ แต่ตรงช่องกรอกชื่อเนี่ยไม่กล้ากรอกชื่อจริง [>.<] ด้วยความที่เรากลัวว่า เห้ย! เค้าจะเอาชื่อเราไปทำอะไรรึป่าว? เลยแบบ ไม่เอา ฉันไม่เสี่ยง 555 ก็เลยพิมไปว่า แจ่มใส ร่าเริง จากนั้นพอมาเล่น facebook ชื่อที่สมัครอีเมล มันดันขึ้นมา พอจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนไม่ได้ TT^TT พยายามยังไงก็ แล้วคนก็เริ่มรู้จักชื่อนี้มากขึ้น ก็เลยต้องปล่อยไปเลยตามเลย จนถึงทุกวันนี้ >W<

mornor.com - ที่มา ยาวมาก
น้องดรีม - 555555555555555555

mornor.com - แล้วงานอดิเรกเวลาว่างๆ น้องดรีม ทำอะไรเอ่ย?
น้องดรีม - เวลาว่างๆ ชอบฟังเพลง เล่นอินเตอร์เน็ตค่ะ ชอบไปนั่งดู ยูทูป ศึกษาการแต่งหน้า 5555 แล้วก็การทำผม หรือว่า เข้า google ถามคำถามที่เราต้องการรู้ เพราะ google รู้ที่อย่าง นอกเหนือจากนั้นก็ชอบชวนเพื่อนกินค่ะ กินไปเรื่อยๆ กินแล้วมีความสุข ^o^

mornor.com - ชอบเป็นนางแบบถ่ายรูปด้วยม๊ะ เห็นน้องดรีมเป็นขวัญใจตากล้องมอนอ ทั้งหลาย
น้องดรีม - โอ้โห ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ >< ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆทุกๆคนเลย ที่ให้เกียรติมาถ่ายรูปหนู เพราะว่าการถ่ายรูปออกมาได้ดีก็ต้องอาศัยช่างภาพที่มีฝีมือ พี่ๆที่เคยร่วมงานด้วยกัน เก่งทุกคนเลยค่ะ เลยทำให้เราได้รูปสวยๆ แล้วถามว่าชอบเป็นนางแบบมั้ย ถ้าให้เป็นนางแบบคงฝีมือยังไม่ถึง 5555 แต่ชอบถ่ายรูปค่ะ จะมีความสุขมาก ถ้ารูปของเราทำให้คนอื่นยิ้มได้ ^^

 

mornor.com - น้องดรีมเคยประกวด หรือ แสดงละครอะไรบ้าง ลองเล่าใหัฟังหน่อยจ๊ะ
น้องดรีม - ถ้าประกวด คงไม่มีเลยค่ะ 555 เพราะเป็นมนุษย์ที่เดินไม่สวย และที่สำคัญคือส่วนสูงไม่ได้ TT ส่วนทางด้านการแสดงก็เคยเป็นนางเอกละครเวที เรื่อง นางสาวสิบสาม เดอะมิวสิคคัล เล่นหนังสั้นค่ะ เช่นเรื่อง Another Chapter of LOVE | ถ้าหากรักนี้ หาชมใน youtube ได้ค่ะ ส่วนล่าสุดก็จะเป็นนางเอก mv ของพี่แพรว คณิตกุล เพลง คิดถึงนะ ค่ะ ^^

MV เพลงคิดถึงนะ ของแพรว คณิตกุล ที่น้องดรีมเป็นนางเอก MV


หนังสั้น เรื่อง Another Chapter of LOVE ที่น้องดรีมเป็นนางเอก


ละครเวทีนิเทศ NU นางสาวสิบสาม

 

mornor.com - ระหว่าง ละครเวที / หนังสั้น / นางเอก mv นี่ น้องดรีม ชอบ อันไหนมากกว่ากัน
น้องดรีม - ชอบอันไหนมากกว่า 555 เลือกยากมาก เพราะชอบหมดเลย ในแต่ละส่วนจะมีความท้าทายที่แต่ต่างกัน แต่ถ้าชอบที่สุดก็คงจะเป็นหนังสั้นค่ะ เพราะว่าหนังคือการถ่ายทอดเรื่องราวให้เป็นธรรมชาติในการแสดง เราตื่นเต้นทุกครั้งที่มีพี่ๆ หยิบยื่นบทบาทใหม่ๆมาให้เสมอ เราดีใจนะ ถ้าเราเล่นแล้ว ผู้กำกับ บอกว่า ผ่าน 5555 ..แต่อย่างไรก็ตามงานทุกงาน ทำให้เรารู้ว่าหลังความพยายาม ความอดทน ความขยัน ต่อจากนั้นคือความภูมิใจ ^^

mornor.com - แต่ที่ ทำให้ชาวมอนอ รู้จักน้องดรีมกันมากที่สุด น่าจะเป็น MV เพลงคิดถึงนะ ของแพรวคณิตกุล หรือเปล่า?
น้องดรีม - น่าจะมากที่สุดแล้วค่ะ เพราะว่าเพลงพี่เค้าเพราะมากจริงๆ "> รู้สึกดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ mv นี้ และอย่างน้อย เราก็คือเด็กมอนอคนหนึ่ง ที่ทำให้คนอื่นๆยิ้มได้ ต้องขอบคุณทุกคนๆมากๆที่ช่วยสนับสนุนกันมาตลอดค่ะ ^^

mornor.com - น้องดรีม ได้ไปเป็นนางเอก MV ได้ยังไงจ๊ะ (มีแต่คนอิจฉาเพราะเพลง น่ารักมาก)
น้องดรีม - พอดีได้มีโอกาสรู้จักกับ พี่บอล วิทยา ตอนพี่เค้ามางานเทศกาลหนังสั้น ที่สาขาสื่อสารมวลชนจัดขึ้นค่ะ พอมีงาน mv นี้ เหมือนพี่เค้านึกถึงเราพอดี เลยได้รับการติดต่อมาค่ะ ^^

mornor.com - แสดงว่า คาแรกเตอร์เรา สะดุดตาผู้กำกับ mv ตั้งแต่ เพลงยังแต่ไม่เสร็จ อ่ะสิ
น้องดรีม - ฮ่าๆๆ ไม่ขนาดนั้นมั้งค่ะ อันนี้ต้องไปนั่งถามพี่บอลด้วยแล้วล่ะคะ 555 >w<

mornor.com - เพื่อนๆมอนอ จะได้เห็นน้องดรีมไปเล่น mv หรือมีผลงาน อื่นๆอีกไหมเอ่ย
น้องดรีม - อาจจะมีเห็นอีกเล็กน้อยใน ภาพยนตร์เรื่อง อันธพาล ค่ะ ยังก็ฝากติดตามด้วยนะคะ หาดูดีดีน้าาา ^^

mornor.com - น้องดรีมรับบทเป็น?
น้องดรีม - 5555 หากันเอาเองดีกว่า เพื่อนจะได้ไปดูกันเยอะๆๆๆ ><

mornor.com - หนังเข้าฉายเมื่อไรเอ่ย
น้องดรีม - ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่คาดว่า น่าจะภายในปีนี้แน่นอน ^^

mornor.com - คิดว่า ที่เราเรียนมา "การประชาสัมพนธ์" ได้ใช้ในละครเวที / หนังสั้น / นางเอก mv บ้างไหม?
น้องดรีม - จำเป็นมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคคลิกภาพ ด้านการพูด หรือ การสร้างภาพลักษณ์ให้ออกมากดูดีที่สุด สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้ตัวเราเอง หรือในงานนั้นๆออกมาดีได้เสมอ ยิ่งเราฝึกฝน หรือชำนาญมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้การทำงาน ราบรื่น และง่ายขึ้นมากเท่านั้นค่ะ

mornor.com - งั้นที่เรียนมาก็ได้ใช้ทันที ยังไม่ต้องไปทำงานก็ได้ใช้แล้ว จริงป่ะ
น้องดรีม - เรียกว่า เราใช้ให้เคยชินไว้จะดีกว่า ^^ อาจจะไม่ต้องรอถึงการได้ทำงานก็ได้ค่ะ หากเรามั่นที่จะเรียนรู้ หรือฝึกฝนตัวเองอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้ย่อมให้ผลดีกับตัวเรา ซึ่งการได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆภายในมหาวิทยาลัย หรือ ในคณะนั้น จะช่วยเราได้มาก เพราะในทุกองค์กร ย่อมต้องมี การประชาสัมพันธ์ เพื่อที่จะทำให้องค์กรนั้นเป็นที่รู้จักในหมู่ประชาชน และสามารถมีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาของประชนอีกด้วย

mornor.com - สมมุติว่า มีสถานการณ์ ที่มีคนมาถามว่า ม.นเรศวรเป็นยังไง ไม่รู้จักเลย อยู่ที่ไหน น้องดรีมจะอธิบาย หรือเล่าให้เขาฟังสั้นๆอย่างไร
น้องดรีม - น้องดรีมก็จะบอกเขาว่า มหาวิทยาลัยนเรศวรของเรานะคะ ตั้งอยู่ที่จังหวดพิษณุโลก เดิมคือมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นั่นเองค่ะ ซึ่งมหาวิทยาลัยของเราเด็กส่วนใหญ่ที่มาเรียนจะเป็นในส่วนของภาคเหนือนตอน ล่างค่ะ ที่นี่ถึงแม้จะเป็นมหาวิทยาลัยที่เกิดขึ้นมาไม่นาน แต่เรามีศักยภาพทางการสอนที่เพรียบพร้อม และทันสมัยค่ะ ซึ่งมหาวิทยาลัยของเราก็เป็นอีกที่นึงที่พร้อมจะพัฒนานิสิตที่ทีคุณภาพ ออกสู่สังคมค่ะ ^^

 

mornor.com - สำหรับวันถ่ายรูปมอนอไอดอล หลายๆคนที่มาชมคอลัมน์นี้ เห็นน้องดรีมถืออูคูเลเล่ คาดว่า หลายๆคนคงอยากให้น้องดรีมเล่นอูคู่ ให้ฟัง.... อิอิ
น้องดรีม - 5555 บอกตามตรงว่าเล่นไม่เป็นเล๊ยยย 55555 แต่อยากเล่นมากๆๆเลยน้า เพราะว่า เป็นเครื่องดนตรีที่น่ารัก และสาวๆ สามารถเล่นได้ง่ายด้วย ยังไงถ้าซื้อเมื่อไหร่ จะมาเล่นให้ฟังก่อนเลยค่าา ^O^

mornor.com - สุดท้ายละ ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านคอลัมน์ในครั้งนี้บ้าง?
น้องดรีม - ค่ะ สำหรับเพื่อนๆทุกๆนะคะ ช่วงนี้ก็เปิดเทอมแล้ว ก็อยากให้ ใช้ชีวิตช่วงปิดเทอมให้สนุก และคุ้มค่านะคะ คงนานมากแล้วที่เราไม่ได้กลับบ้าน กลับไปก็ไปดูแลคุณพ่อ คุณแม่น้า ท่านคงคิดถึงลูกชายลูกสาวจะแย่ ยังไงก็ดูตัวเองกันด้วยนะคะ ^^

ต้องขอบคุณน้องดรีมมากๆเลยที่ มาเราเรื่องราวให้เราฟังจ๊ะ

ขอขอบคุณร้าน @Uke
https://www.facebook.com/UKE.NU
เอื้อเฟื้อสถานที่และ อูคูเลเล่ ประกอบการถ่ายภาพจ๊ะ

ขอขอบคุณร้าน Her by AOM
https://www.facebook.com/pages/Her-by-AOM/128678903872887
เอื้อเฟื้อ ชุดและเสื้อผ้าสวยๆ ประกอบการถ่ายภาพจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ MorNor Idol # 52 ดรีม การประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook