แฟชั่นกระเป๋าสวยๆ สุดจิ๊ด

แฟชั่นกระเป๋าสวยๆ สุดจิ๊ด

แฟชั่นกระเป๋าสวยๆ สุดจิ๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งนับวันแฟชั่นกระเป๋าก็ได้รับความนิยมมากขึ้นถึงกับมีเพื่อนๆ Sanook! Campus มาบ่นกับเกร็ดดี้ว่าอยากให้หาแฟชั่นกระเป๋าที่มีสีสันสดใส จิ๊ดจ้านมาให้ดูบ้าง ในเมื่อคุณขอมาเกร็ดดี้ก็จัดให้ไปเลยจ้าา...กับกระเป๋าแนวสวยๆ ที่เห็นแล้ว อดใจไม่ไหว ที่สำคัญคำถามที่เกร็ดดี้พบบ่อยที่สุดคือหาซื้อกระเป๋าเหล่านี้ได้ที่ไหน เกร็ดดี้อยากบอกว่าร้านค้าออนไลน์ทั้งใน Facebook และ Web site มีให้เพื่อนๆได้เลือกเยอะมากแต่ต้องหาข้อมูลว่าร้านนั้นไว้ใจได้หรือเปล่าด้วยนะคะ  ก่อนที่จะไปชมแฟชั่นกระเป๋าสุดจิ๊ด เรามีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับวิธีรักษากระเป๋าให้คงสภาพเดิมมาฝากด้วยค่ะ

- ควรเก็บกระเป๋าไว้ในถุงผ้า สำหรับเก็บกระเป๋าโดยเฉพาะ เพราะถุงแบบนั้นจะมีข้อดี คือ ลมสามารถผ่านได้ พอประมาณกันฝุ่นได้

- อย่าเก็บกระเป๋าไว้ในถุงพลาสติก โดยเฉพาะกระเป๋าหนัง เพราะอากาศร้อนจะทำให้กระเป๋าหนังกรอบ

- สิ่งที่ควรระวัง คือ ถ้าวางกระเป๋าไว้ในตู้เสื้อผ้า โดยไม่ใส่ถุง อากาศที่อับและร้อน สามารถหลอมละลาย สีเคลือบตู้ให้มาติดบนหนังกระเป๋าได้ โดยเฉพาะหนังแก้ว โปรดเก็บใส่ถุงผ้าก่อน

- ควรนำกระเป๋ามารับออกซิเจนบ้าง นำกระเป๋าออกมาจากถุงผ้า ให้อากาศสัมผัสหนังบ้าง โดยตั้งไว้ในห้อง ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก สิ่งสำคัญ คือ ให้วางในร่มไม่ต้องตากแดด

- ซื้อมาใหม่ ๆ ใช้สเปรย์ หรือครีมรักษาหนัง ป้ายทารักษาไว้ก่อนใช้งาน จะช่วยให้กระเป๋าหนัง มีคุณภาพดี ทนทานต่อริ้วรอยยิ่งขึ้น

- การรักษารูปทรงเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญ คือ การยัดไส้กระเป๋าด้วยกระดาษ จะช่วยรักษารูปทรงได้ เพราะไม่ว่าเก็บไว้ในลักษณะนอนหรือตั้ง ก็ทำได้สบาย ไม่เป็นปัญหาต่อรูปทรง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก guru.google.co.th

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก huabao.taobao.com

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แฟชั่นกระเป๋าสวยๆ สุดจิ๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook