แฟชั่นรองเท้ากับเสื้อผ้าสุดชิค

แฟชั่นรองเท้ากับเสื้อผ้าสุดชิค

แฟชั่นรองเท้ากับเสื้อผ้าสุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้ๆ ว่าเกร็ดดี้ชอบนำเทรนด์แฟชั่นรองเท้าสวยๆ มาให้เพื่อนๆ Sanook! Campus ได้อัพเดทเทรนด์อยู่ตลอดๆ แต่สำหรับบางคนที่มีรองเท้าคู่สวยอยู่แล้ว ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าอย่างไรให้ดูดี วันนี้เกร็ดดี้มีตัวอย่างที่เหล่านางแบบเค้าแต่งตัวในแบบสวยๆ คู่กับรองเท้าในสไตล์ต่างๆ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยว่าแบบไหนจะถูกใจสาววัยทีนกันบ้าง^^

รองเท้าแตะสบายๆ ลายดอกไม้ดูเข้ากันได้ดีกับเดรสยาว จะเป็นลายดอกไม้จะดอกไม้อะไรเลือกใส่ตามสไตล์ แค่เลือกสีที่โดดเด่นก็สวยกินขาดแล้วค่ะ

รองเท้าไข่มุกสีขาวกับพื้นสีดำ เป็นรองเท้าที่สามารถใส่ได้กับทุกชุดอย่างที่นางแบบเค้าใส่เสื้อสีน้ำเงินแต่ยังคงความหวานด้วยการสลับชั้นลูกไม้ใส่คู่กับกางเกงขายาวขาเดฟหรือจะเป็นเลคกิ้งสีดำก็จะได้ชุดเรียบๆ ที่มีความน่ารักแล้วค่ะ

รองเท้าสั้นสูงเก๋ๆด้วยกับเล่นสีฟ้ากับสีเหลืองช่างตัดกันได้สวยงาม สำหรับเสื้อผ้าควรจะมีสีน้ำเงินให้ดูเข้ากันด้วยการใส่กระโปรงสั้นโชว์เรียวขาพร้อมกับเสื้อคลุมสีฟ้าหรือน้ำเงินที่มีลวดลายดีไซน์ที่ปกเสื้อ เพื่อไม่ใช่ชุดเราดูเรียบมากเกินไปค่ะ

รองเท้าปักหมุดสีชมพูสะท้อนแสง สำหรับสาวหวานที่อยากจะเป็นสาวเปรี้ยวลองหารองเท้ากับเดรสสีชมพูอ่อนเรียบๆ มาใส่รับรองว่าคุณจะดูน่าค้นหามากๆ เลยค่ะ

สุดท้ายเอาใจสาวหวานด้วย รองเท้าส้นสูงสีชมพูอ่อน นอกจากสีที่หวานแล้วยังมีโบว์เพชรเพิ่มความระยิบระยับให้กับเรียวขาจะใส่คู่กับเดรสลายลูกไม้เดี่ยวๆ หรือจะหาเลคกิ้งสีชมพูก็ดูแบ๊วดีนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก huabao.taobao.com

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แฟชั่นรองเท้ากับเสื้อผ้าสุดชิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook