แฟชั่นเสื้อผ้าคู่รัก สุดหวาน!!!

แฟชั่นเสื้อผ้าคู่รัก สุดหวาน!!!

แฟชั่นเสื้อผ้าคู่รัก สุดหวาน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นเสื้อผ้าคู่รัก กลายเป็นกระแสฮิตอินเทรนด์สำหรับวัยรุ่น-วัยทีนชอบใส่โชว์ความหวานกัน จากที่มีแค่เสื้อยืดตอนนี้แฟชั่นเสื้อคู่รัก มีหลากหลายดีไซน์ เช่น เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อเชิ๊ต เสื้อคลุม ให้ได้เลือกกันมากมาย เห็นอย่างนี้แล้วเราไปดูแฟชั่นเสื้อผ้าคู่รัก รับรองว่าต้องถูกใจเพื่อนๆ Sanook! Campus อย่างแน่นอนค่ะ

เริ่มต้นกับเสื้อยืดคู่รักคนละสี สำหรับคู่ที่ยังเขิน ไม่อยากแสดงความหวานให้ใครเห็นมาก ลองหาเสื้อยืดคนละสีที่มีลายเดียวกัน เป็นชุดที่เรียบๆ แต่ยังคงความน่ารักอยู่นะคะ

ชุดนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากประกาศให้โลกรู้ว่า เราเป็นคนรักกัน ด้วยการใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาวลายเดียวกันแบบเป๊ะๆ แค่นี้ยังไม่พอขอเพิ่มความหวานด้วยหมวกเกาหลีปิดหูและกระเป๋าสะพายลายเดียวกันเรียกว่าถ้าใส่ชุดนี้แล้วคุณจะโดดเด่นแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

ตอบโจทย์สำหรับสาวรักการใส่เดรสและหนุ่มที่ชอบใส่เสื้อยืดได้ลงตัว ด้วยเสื้อยืดและเดรสลายขวางแบบเบสิกๆ ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีวันเชย

เสื้อคู่เค้าก็เซ็กซี่ได้นะจ๊ะ...แต่ขอให้เป็นที่แบบเสื้อของผู้หญิงอย่างเดียว ถ้าคุณผู้ชายใส่แบบนี้จะกลายเป็นเพื่อนสาวแทนนะคะ..อิอิ

มาถึงชุดสุดท้าย กับเสื้อลายสก็อต เป็นชุดง่ายๆ สามารถใส่งานทางการหรือวันสบายๆ ชิวๆ ถ้าอยากน่ารักกว่าเดิมลองใส่กางเกงสีเดียวกัน จะดูเก๋กู้ดมากๆ เลยค่ะ

เป็นอย่่างไรกันบ้างกับเสื้อคู่ในแบบสวยๆ ไว้คราวหน้าเกร็ดดี้จะเอาเทรนด์ใหม่ๆ มาให้ได้ใส่โชว์ความหวานกันอีกนะคะ ^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก huabao.taobao

แฟชั่นเสื้อคู่รัก ที่น่ารักแบบสุดๆ 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อผ้าคู่รัก สุดหวาน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook