ทรงผมน่ารักแบบ ซองเฮเคียว

ทรงผมน่ารักแบบ ซองเฮเคียว

ทรงผมน่ารักแบบ ซองเฮเคียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซองเฮเคียว สาวสวยที่โด่งดังจากซีรีย์เกาลี Full House สะดุดรักที่พักใจ สาวข้างบ้านและผลงานต่างๆ อีกมายมาก จนมีแฟนละครตั้งแต่เด็กจนถึงคุณอา คุณป้า ต่างหลงรักรอยยิ้มเสน่ห์ นอกจากจะสวย น่ารักแล้ว ทรงผม ของเธอก็เป็นที่ฮอตฮิตที่ทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์....

วันนี้เกร็ดดี้มีวิธีทำผมทรงหวานของซองเฮเคียวมาฝากเพื่อนๆ Sanook! Campus ด้วยนะคะ เกร็ดดี้แนะนำให้หาเครื่้องประดับเก๋ๆ อย่างเช่น ที่คาดผม กิ๊บติดผม จะดูสวยหวานสไตล์เกาหลีสุดๆ ไปเลยค่ะ


ทรงที่ 1

เริ่มจากการเกล้าผมต่ำ ดึงผมให้หลวมอย่าให้แน่นจนเกินไป แบ่งผมกึ่งกลาง เก็บปลายผมเข้าระหว่างกลางที่แบ่งไว้ ใช้กิ๊บดำติดผมให้เรียบร้อย เพื่อความแน่นหนาและสวยงามหากิ๊บหรือปิ่นปักผมสักอันก็ดูสวยแล้วค่ะ


ทรงที่ 2

แบ่งผมด้านข้างที่เราต้องการ จากนั้นถักเปียสามจนถึงปลายผม อย่าลืมรัดยางด้วยนะคะ ค่อยๆ ม้วนผมให้เป็นก้นหอยและติดกิ๊บแบ๊วๆ รูปโบว์ก็ดูน่ารักสดใสแล้วค่ะ


ทรงที่ 3

ทรงยอดฮิตของสาวเกาหลีกับทรงผมเกล้าครึ่ง ด้วยการเกล้าผมครึ่งและบิดผมและม้วนผมให้เป็ยวงกลม ติดกิ๊บดำที่ปลายผม หาโดนัทยางรัดผมครอบวงกลมที่เราทำไว้ เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ


ทรงที่ 4

เกล้าผมเอียงข้างให้ดูมีมิติ ด้วยการถักเปียผมด้านบนม้วนทับผมที่เกล้าด้านข้าง ม้วนผมเปียและติิดกิ๊บ ส่วนปลายผมให้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าม้วนให้หยิก ทรงง่ายๆ ที่ทำแล้วรับรองว่าน่ารักแน่นอนค่ะ

 

ขอขอบคุณภาพประกอบน่ารักๆ จาก showwallpaper , mishang  , internet

ใครที่คิดถึงสาวคนนี้ เกร็ดดี้มีภาพน่ารักๆ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังดูสดใสเหมือนเดิมมาฝากด้วยค่ะ 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ทรงผมน่ารักแบบ ซองเฮเคียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook