คอลเลคชั่นแฟชั่นเสื้อผ้าสีเขียว

คอลเลคชั่นแฟชั่นเสื้อผ้าสีเขียว

คอลเลคชั่นแฟชั่นเสื้อผ้าสีเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ที่หลงรักสีที่หลายคนบอกว่าเป็นสีที่สบายตาและรู้สึกผ่อนคลาย อย่าง สีเขียวและสีเขียวน้ำทะเล ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ แต่อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายคนที่ยังกังวลเรื่องสีผิวของตัวเอง เกร็ดดี้มีเคล็ดลับการการเลือกเสื้อผ้าของแต่ละสีผิวมาให้เพื่อนๆ Sanook! Campus ให้ได้หมดความกังวล พร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าสีเขียวสดใส ที่จะมาเติมเต็มสีสันในวันสบายๆ ให้สาวๆ มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ^^

วิธีการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผิว

ผิวอมชมพู   สีผิวแบบนี้จะส่งผลให้เจ้าของผิวดูเปล่งปลั่ง และดูมีสุขภาพดีกว่าสีผิวอื่นๆ ควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีสดใสๆ อย่างสีฟ้าอมเขียว สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน สีส้ม เพราะโทนสีเหล่านี้จะช่วยขับผิวขาวๆ ของคุณให้ดูโดนเด่นขึ้นมากเลยค่ะ

ผิวขาวอมเหลือง  สาวๆ ผิวขาวใส่อะไรก็สวย ยิ่งเป็นเสื้อผ้าลายดอกสีสดๆ เช่นสีแดง สีเขียว สีฟ้า สีชมพู เป็นต้น เพียงแค่เลือกสีที่ใส่ให้เหมาะกับกาลเทศะก็สวยจนใครๆ ต้องเหลียวหลังมองแล้วค่ะ

ผิวขาวซีด  สีผิวที่ขาวจนเกินไปจนแลดูเหมือนสุขภาพไม่แข็งแรงนัก ควรเลือกสีที่มีโทนค่อนข้างเข็ม หรือหม่นสักเล็กน้อยเพื่อขับสีผิวให้ดูเข้มขึ้นเล็กน้อย เช่น สีแดงเข้ม สีเหลืองอมน้ำตาล สีน้ำตาลไหม้ หรือสีเขียวเข้ม เป็นต้น

ผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้ง   ผิวสีนี้บ่งบอกถึงความเซ็กซี่ที่มีในตัวของคุณ การเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมจึงควร เลือกเสื้อผ้าที่มีสีค่อนข้างอ่อน โดยเฉพาะสีผสมต่างๆ ที่ดูไม่ร้อนแรงหรือเย็นตาจนเกินไป เช่น สีน้ำตาลอมแดง สีเขียวอมฟ้า สีชมพูอมส้ม สีเลือดนก สีชมพูหม่น เป็นต้น

ผิวสีคล้ำ ดำ แทน   ควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนกลางๆ ไม่อ่อนจนเกินไปและไม่สดเกินไป ยิ่งถ้าเป้นสีเข้มจะใส่แล้วออกมาดูดีมากๆ เช่น สีกรมท่า สีน้ำตาลเข้ม สีฟ้า สีม่วง สีเทา สีเขียวเข้ม เพราะสีเสื้อโทนนี้สามารถทำให้ผิวของคุณ ดูกลมกลืนกับเสื้อผ้า และยังทำให้คุณดูขาวขึ้น กว่าการใส่เสื้อที่มีสีสันสดๆ นะคะ

เห็นไหมค่ะ!!ไม่ว่าจะเป็นสาวสีผิวแบบไหนสามารถใส่สีเขียวได้ เพียงแค่เลือกโทนสีเขียวอ่อนหรือเข้มให้ดูเข้ากับตัวเองก็สวยแบบครบสูตรได้แล้วค่ะ 

 

ภาพประกอบสวยๆ จาก www.huabao.taobao.com

 

แฟชั่นสีเขียวสวยๆ กับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอย่าลงตัว

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 


อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ คอลเลคชั่นแฟชั่นเสื้อผ้าสีเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook