แฟชั่นฮอตฮิต...กระโปรงหน้าสั้นหลังยาว

แฟชั่นฮอตฮิต...กระโปรงหน้าสั้นหลังยาว

แฟชั่นฮอตฮิต...กระโปรงหน้าสั้นหลังยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้ดูเหมือนว่า แฟชั่นกระโปรงหน้าสั้นหลังยาว กำลังเป็นที่ฮิตอินเทรนด์ของสาวๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ถือแม้ผู้ชายบางคนอาจจะไม่ชินตากับความแปลกของกระโปรงแบบนี้ก็ตาม เหล่าสาวๆ ก็ไม่ได้หวั่นใจต่างพกความมั่นใจกันมาแบบเต็มร้อย วันนี้เกร็ดดี้เลยขอตอบโจทย์สาวๆ ด้วยแฟชั่นกระโปรงแบบเก๋ๆ ที่เดี๋ยวนี้เค้ามีดีไซน์หลายแบบมากขึ้น พร้อมแล้วเราไปชมกันเลยค่ะ...

กระโปรงหรือเดรสที่ซ่อนความเปรี้ยว ด้วยการผ่าหน้าสูงตรงกลาง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีขาค่อยข้างใหญ่แต่อยากโชว์เรียวขาบ้างอะไรบ้าง ลองกระโปรงทรงที่เวลานั่งหรือยกชายกระโปรงขึ้น ก็จะเห็นขาของคุณได้แบบดูเหมือนไม่ตั้งใจโชว์มากเกินไปด้วยค่ะ

 

กระโปรงทรงสอบสุดแนวด้วยการผ่าหน้า ไม่ว่าจะยาวหรือสั้นกระโปรงทรงนี้เหมาะกับสาวขาเล็กเรียวใส่มากกว่าสาวขาใหญ่ เพราะการใส่กระโปรงทรงนี้จะยิ่งเน้นไขมันส่วนเกินมากเกินไปใส่คู่กับเสื้อยืดแนวๆ ดูเป็นสาวที่มีความเท่ห์อยู่ในตัวแล้วค่ะ

 

 ต่อด้วยกระโปรงผ้าชีฟองแบบนี้จะช่วยให้เรียวขาของคุณดูมีมิติ ดูเป็นสาวน่ารักที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว เพียงแค่เลือกโทนสี เช่น กระโปรงสีอ่อน ควรใส่เสื้อสีเข้ม ในทางเดียวกันถ้าใส่เสื้อสีอ่อนหรือมีลวดลายกระโปรงก็ควรจะเป็นสีเข้มและสีเรียบเหมือนกันค่ะ

 

เดรสยาวผ่าหน้าขาด้านข้าง เดรสสีพื้นสามารถเพิ่มลูกเล่นง่ายๆ ด้วยการใส่กระโปรงสีสันด้านใน จะได้ลุคสาวสวยสดใสที่มีความหรูหรามากๆ ค่ะ

 

สุดท้ายกับกระโปรงที่มีความยาวกึ่งกลางระหว่างความยาวและความสั้น เหมาะกับสาวที่ชอบใส่กระโปรงสั้นเป็นประจำแต่ก็อยากอินเทรนด์กับเค้าบ้าง ลองหากระโปรงทรงนี้มาใส่ก็สวยสมบูรณ์แบบแล้วค่ะ

 

เรื่องโดย Sanook! Campus

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.judbibian.com , www.huabao.taobao.com , www.migunstyle.com

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ แฟชั่นฮอตฮิต...กระโปรงหน้าสั้นหลังยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook