ทุนเรียนปริญญาโทประเทศอิตาลี

ทุนเรียนปริญญาโทประเทศอิตาลี

ทุนเรียนปริญญาโทประเทศอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สถาบัน MIB School of Management เมืองตริเอสเต ประเทศอิตาลี มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาโท (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) สำหรับนักศึกษาต่างชาติ ประจำปีการศึกษา 2555 จำนวน 3 หลักสูตร ดังนี้


1. หลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจระหว่างประเทศ (MBA in International Business) เปิดการเรียนการสอนเดือนกันยายน 2555 โดยจะต้องส่งเอกสารการสมัคร ภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2555


2. หลักสูตรปริญญาโทด้านการท่องเที่ยว (International Master in Tourism & Leisure) เปิดการเรียนการสอนเดือนตุลาคม 2555 โดยจะต้องส่งเอกสารการสมัคร ภายในวันที่ 24 กันยายน 2555


3. หลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการความเสี่ยงและการประกันภัย (Master in Insurance and Risk Management) เปิดการเรียนการสอนเดือนมกราคม 2556 โดยจะต้องส่งเอกสารการสมัคร ภายในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2555


ผู้สนใจสมัครรับทุนจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี มีความรู้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับดี (มีใบรับรองผลคะแนน TOEFL หรือ IELTS หรือ PTE) และมีประสบการณ์ในการทำงาน


สถาบัน MIB School of Management เป็นสถาบันการศึกษาด้านการจัดการที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของอิตาลี โดยในปี 2555 ได้รับการคัดเลือกให้เป็นมหาวิทยาลัยอันดับที่ 36 ของยุโรปในด้านการมีเครือข่ายเชื่อมโยงกับภาคธุรกิจและความก้าวหน้าด้านวิชาชีพของบัณฑิตที่จบการศึกษาไปแล้ว


ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครรับทุนสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.mib.edu และ www.mib.edu/imtl และสอบถามข้อมูลได้ที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ sepic@mib.edu

 

ที่มา "การศึกษาวันนี้"
ผู้เขียน : จิระนันต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook