คู่รักวัยทีนสุดฮอต ที่คนพูดถึงมากทีสุด

คู่รักวัยทีนสุดฮอต ที่คนพูดถึงมากทีสุด

คู่รักวัยทีนสุดฮอต ที่คนพูดถึงมากทีสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู่้ว่าเดี๋ยวนี้ต้นรักในวงการบันเทิงกำลังผลิดอกออกผลหรืออย่างไร คนในวงการบันเทิงต่างพากันเปิดตัวคบหาดูใจหรือไม่ก็บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทที่กำลังศึกษากันอยู่ บางคู่ก็รักกันมานานแต่ช่วงนี้ก็มีกระแสต่างๆ ให้ใจหายใจคว่ำ แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้เกร็ดดี้มีความน่ารักของแต่ละคู่มาฝากเพื่อนๆ Sanook! Campus ได้อิจฉา งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าคู่รักวัยทีน คนดังคู่ไหน ที่ตอนนี้มีคนพูดถึงเยอะที่สุด!!

 

เริ่มกันที่คู่แรกคู่รักสุดแนวของวงการ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ลูกชายสุดหล่อของ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับ น้องทับทิม พิธีกรสาวสวย ทั้งคู่ได้ร่วมกันจัดรายการชื่อว่า VRZO รายการสนุกสุดกวนของเหล่าวัยทีน โดยทั้งคู่มีความน่ารัก ตลกๆ เป็นคู่รักที่แปลกและสดใสที่สุดเลยค่ะ 

 

มาต่อกันที่คู่เพื่อนคนสนิทของ เต้ย จรินทร์พร กับ อเล็กซ์ เรนเดล ที่ทำเอาหลายคนช็อคกันไปตามๆ กัน ก็แหม...สาวเต้ย น่ารัก นิสัยเป็นกันเองขนาดนี้ หนุ่มๆ หลายคนคงอดอิจฉากันไม่ได้ ขนาดหนุ่มหมาก ปริญ หยอกล้อจนแฟนคลับหลายคนลุ้นให้รักกัน อยู่ดีๆ สาวเต้ยก็เปิดใจยอมรับสนิทกับหนุ่ม อเล็กซ์ ถึงสถานะตอนนี้ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันและดูใจกันอยู่ ต้องรอดูว่าอนาคตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร อิอิ

หลังจากที่ เชน ธนา เลิกรา กับ สาวต่าย ชัชฎาภรณ์ ไปไม่นาน ตอนนี้ได้ออกมายอมรับว่าสนิทกับไฮไซคนสวย เฟื่อง เฟื่องลดา ถึงแม้ความสัมพันธ์ยังไม่ได้เรียกแฟน แต่ทั้งคู่ก็ได้พาไปพบผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว เห็นอย่างนี้ ความรักในอนาคตคงจะสดใสลืมรักครั้งเก่าได้หมดใจแน่ๆ เลยค่ะ 

มาถึงคู่รักสาวมิสทีนไทยแลนด์อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า กับหนุ่มมาดเท่ห์ ก้อง การุณ หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคุยๆ ศึกษากันอยู่ ก็มีภาพหวานให้เห็นอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักไฮโซ ที่มีสไตล์การแต่งตัวเนี้ยบหัวจรดเท้า ทำให้ทั้งสองคนพูดคุยกันเรื่องแฟชั่นด้วยกันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ของวงการที่เพอร์เฟคทั้งคู่เลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยคู่รักต่างเชื้อชาติ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน กับ ฟลุค ซีควินท์ คู่รักที่คบกับมาถึง 5 ปี เมื่อไม่นานมานี้หลายคนเกิดคำถามสงสัยกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากที่ฝ่ายสาว ลงรูปร้องไห้น้ำตาไหลในอินสตาร์แกรมและให้สัมภาษณ์ว่า ฟลุ๊คไม่ค่อยมีเวลาเหมือนเดิม จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ เราขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านช่วงเวลานี้ไปและกลับมาเป็นคู่รักอีกคู่ให้เราได้อิจฉากันต่อไปนะคะ

 

ถาพประกอบจาก instagram : gracekanklao , appleminiberry , fluke_cquint , chaintana , faunglada , kongkaroon , internet                    

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คู่รักวัยทีนสุดฮอต ที่คนพูดถึงมากทีสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook