แฟชั่นเสื้อคลุมยีนส์ สุดชิคตามสไตล์วัยทีน

แฟชั่นเสื้อคลุมยีนส์ สุดชิคตามสไตล์วัยทีน

แฟชั่นเสื้อคลุมยีนส์ สุดชิคตามสไตล์วัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้บ้านเรานอกจากเข้าหน้าฝนแล้ว อยู่ดีๆ อากาศก็หนาวขึ้นมากะทันหัน ทำให้สาวๆ อย่างเราต้องเตรียมพร้อมด้วยการหา เสื้อคลุม มามิกแอนด์แมทช์ให้การแต่งตัว ให้วันนั้นดูดีมีสไตล์ไม่หวั่นกับอากาศที่แปรปรวน วันนี้เกร็ดดี้มีแฟชั่นเสื้อคลุมยีนส์หลากหลายสไตล์ ให้ได้สวยอินเทรนด์ท้า ลมฝน ลมหนาวกันได้เลย...

 

เสื้อคลุมยีนส์กับเดรสหน้าสั้นหลังยาวที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในตอนนี้ เพิ่มความเก๋ด้วยการผูกชายเสื้อคลุม พร้อมกับแอคเซสเซอรี่น่ารักๆ อย่างหมวกสานและรทงเท้าส้นตึกสีน้ำตาล ก็ดูน่ารักแล้วนะคะ

 

เสื้อคลุมกั๊กสุดอลังการด้วยเพชรระยิบระยับ ใส่คู่กับแม็คซี่เดรสเรียบๆ คุณจะดูหรูหราแบบสุดๆ ใครที่มีเสื้อแบบนี้เกร็ดดี้แนะนำให้เกล้าผมโชว์เพชรที่ประดับอยู่บนเสื้อไปเลยค่ะ

 

เสื้อคลุมยีนส์ตัวยาวไม่ได้เชยอย่างที่คิดนะจ๊ะ ลองหาเข็มขัดอันใหญ่สีแดงมาคาดแบบนี้ ส่วนกางเกงก็เลือกเป็นเลคกิ้งสีดำ คุณจะดูเป็นสาวมั่นที่ชิคที่สุดเลยค่ะ

 

 เสื้อคลุมยีนส์ครึ่งตัวแขนยาว ส่วมทับเดรสสีดำ นอกจากจะดูเปรี้ยวแล้ว เสื้อคลุมยีนส์ตัวนี้จะช่วยลดความแรงของคุณได้อีกด้วยนะคะ

 

ปิดท้ายกับเสื้อคลุมตัวหลวม สำหรับสาวน้อยวัยใสที่อยากแต่งตัวสบายเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น แต่กลัวจะดูไม่สุภาพ ลองหาเสื้อคลุมตัวใหญ่แนวเซอร์มาสวมทับก็ดูดีแล้วค่ะ

ไม่ว่ายุคสมัยไหน แฟชั่นเสื้อยีนส์ก็แรงแบบฉุดไม่อยู่ เป็นเทรนด์ที่เพื่อนๆ สามารถนำมาใส่ได้ทั้งทุกฤดู พร้อมแล้วเราไปชมแฟชั่นสวยๆ ที่เกร็ดดี้นำมาฝากกันเลยค่ะ


เรื่องโดย : Sanook! Campus

ภาพประกอบจาก yicaishow,shezyy.q88a,vvnyk,chenxifushi,ailiyo,judbibian

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อคลุมยีนส์ สุดชิคตามสไตล์วัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook