หน้าฝนนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว...รองเท้าส้นเตี้ย ดีไซน์เก๋ๆ

หน้าฝนนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว...รองเท้าส้นเตี้ย ดีไซน์เก๋ๆ

หน้าฝนนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว...รองเท้าส้นเตี้ย ดีไซน์เก๋ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หน้าฝนแบบนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงโบยมือบาบบ๊ายรองเท้าส้นสูงกันใช่ไหมละคะ ก็แหม ช่วงหน้าฝนแบบนี้ จะให้ใส่ส้นสูงก็คงจะเสี่ยงจากการลื่นล้ม และแฟชั่นรองเท้าที่กำลังอินเทรนด์ในช่วงนี้สุดๆ ต้องเป็น รองเท้า้เตี้ย ดีไซน์เก๋ๆ ที่มาคู่กับหน้าฝน นอกจากจะสะดวกในการเดินแล้ว ยังได้โชว์เท้าสวยๆ วันนี้เกร็ดดี้มีแฟชั่นรองเท้าส้นเตี้ยสวยๆ ดีไซน์เก๋ๆ มาฝากเพื่อนๆ  Sanook! Campus พร้้อมกับวิธีเลือกสีรองเท้าให้เข้ากับสีผิว สาวๆ คนไหนที่ยังกลุ้มใจกับปัญหานี้ เลิกหมดกังวลไปได้ไปได้เลยค่ะ ^^

 

 

สาวผิวสองสี : อาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้สาวผิวน้ำผึ้งต้องกลุ้มใจ ฉะนั้น ควรเลือกโทนสีผสมที่ไม่ดูร้อนแรง แต่ก็ไม่เย็นตาจนเกินไป เช่น สีน้ำตาลอมแดง สีเขียวอมฟ้า สีชมพูอมส้ม สีเลือดนก และสีชมพูหม่น เป็นต้น

สาวผิวขาวซีด : ความกลุ้มใจที่ไม่เข้าใครออกใคร เพราะหลายคนมักมองว่าสาวผิวขาวซีดสุขภาพไม่ดี ดังนั้น เราก็ควรจะเลือกโทนสีรองเท้าที่ค่อนข้างเข้มหรือหม่นเล็กน้อย เพื่อช่วยขับสีผิวให้ดูเข้มขึ้น เช่น เหลืองอมน้ำตาล น้ำตาลไหม้ หรือ สีเขียวเข้ม สีที่ห้ามเด็ดขาดคือ ชมพูอ่อน ฟ้าใส ม่วงลาเวนเดอร์ และเหลือง-ครีม เพราะอาจทำให้ดูกลมกลืนกับสีผิวเกินไป

สาวผิวขาวอมเหลือง : ผิวลักษณะนี้แนะนำว่าควรจะเลือกสีโทนร้อน เพื่อช่วยขับสีผิวให้ดูเปล่งประกายสดใส และทำให้เรียวขาดูโดดเด่นขึ้น แต่ห้ามสีขุ่นๆ อย่างสีน้ำตาลเข้มหรือเทา เพราะจะทำให้ผิวดูซีดหมองลง

สาวผิวขาวอมชมพู : ควรเลือกรองเท้าที่มีโทนสีสดใส เช่น ฟ้าอมเขียว ฟ้าใส เขียวมะนาว เพราะจะช่วยขับสีผิวให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  lisa

ภาพประกอบจาก  www.huabao.taobao.com

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ หน้าฝนนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว...รองเท้าส้นเตี้ย ดีไซน์เก๋ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook