เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมพองด้วยเทคนิคม้วนผมง่ายๆ

เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมพองด้วยเทคนิคม้วนผมง่ายๆ

เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมพองด้วยเทคนิคม้วนผมง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การม้วนผมด้วยเครื่องไำฟฟ้า เป็นทรงผมยอดฮิตที่สาวๆ ชื่นชอบ นอกจากจะทำให้ดูสดใสแล้ว การม้วนผมแบบนี้จะช่วยลดแก้มดูเล็กลงด้วยนะคะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาม้วนผมแล้ว ผมลีบ แบน ไม่อยู่ทรง หมดกังวลไปได้เลย เพราะวันนี้เกร็ดดี้ได้รวบรวมเคล็บลับการม้วนผมให้พองเป็นลอนสวย เปลี่ยนลุคใหม่ สวยใส ได้ไม่ยากเลยค่ะ พร้อมแล้วเราไปดูขั้นตอนการทำกันเลยค่ะ 


ขั้นตอนที่ 1

เตรียมเครื่องหนีบผมขนาดเล็กจิ๋ว ไำว้สำหรับม้วนผมหน้าม้า แต่!! ถ้าใครจะใช้เครื่องหนีบผมขนาดปกติที่มีอยู่แล้วก็ได้ ตามความถนัด ที่สำคัญจะต้องมีเครื่องหนีบผมไฟฟ้าขนาด 3 / 4 นิ้ว หรือขนาดเล็กกว่านี้ก็ได้ค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 2

แบ่งผมบน-ล่างเป็นสองส่วน จากนั้นเริ่มม้วนด้านหน้า โดยการตั้งแกนเครื่องม้วนผมตามภาพ เพื่อเป็นการเปิดกรอบหน้า ทำสลับกันแนวตั้ง แนวนอน หลังจากทำส่วนล่างเสดแล้วให้ทำบนต่อ ด้วยการม้วนแบบด้านล่าง จะได้ผมที่มีวอลลุ่มมากกว่าทำไปในทิศทางเดียวกันนะคะ 

 

 

 

ขั้นตอนที่ 3 

ทริคในการม้วนผมให้พอง การม้วนให้สุดปลายผมจะได้ปลายผมที่โค้งสวยมากกว่าการเหลือปลายผมไว้นะคะ เมื่อม้วนเสร็จแล้ว ให้ใช้มือสางผมขึ้นด้วยนะคะ

 

 

ขั้นตอนที่ 4

ทำผมอีกข้าง โดยใช้วิธีทำที่เหมือนกัน  เมื่อสางผมเสร็จแล้ว ให้ใช้สเปรย์ชนิดอ่อนฉีดให้ทั่ว เพื่อความอยู่ทนอยู่นานของลอนผมนั้นเอง

 

 เพียงแค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยกับวิธีการม้วนผมให้พอง เป็นลอนสวยแบบที่สาวๆ หลายคนต้องการ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับวิธีม้วนผมที่เกร็ดดี้นำมาฝาก ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะทำไปเรียนหรือไปเดินเล่นกับเพื่อนสาว อย่างไรแล้ว ก็ขอให้ลองซ้อมมือทำก่อนวันที่จะไปจริง เพราะตัวเกร็ดดี้เองได้ลองฝึกทำมาก่อน ค่อยๆ ฝึกฝน เมื่อเราทำจนชินแล้วก็จะใ้ช้เวลาไม่นานเลยค่ะ 

ไหนๆ ก็มีผมสวยๆ แล้ว เกร็ดดี้ต้องให้สาวๆ ทุกคนสวยครบสูตรตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากับแฟชั่นที่คาดผมและกิ๊บน่ารักๆ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมกันเลย ^^ 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.huabao.taobao.com


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมพองด้วยเทคนิคม้วนผมง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook