แฟชั่นเก๋ๆ กับเสื้อโชว์ไหล่

แฟชั่นเก๋ๆ กับเสื้อโชว์ไหล่

แฟชั่นเก๋ๆ กับเสื้อโชว์ไหล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อโชว์ไหล่ เป็นหนึ่งแฟชั่นมาแรงในตอนนี้ ความเก๋ของเสื้อโชว์ไหล่อยู่ตรงที่ลักษณะการออกแบบเว้าไหล่ ให้ดูเซ็กซี่แต่ไม่โป้จนเกิืนไป สามารถแต่งได้หลายสไตล์ โดยเฉพาะสาวหวานที่อยากเปรี้ยว รับรองว่าเสื้อเว้าไหล่จะเป็นแฟชั่นที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ...

สำหรับการใส่เสื้อเว้าไหล่เมื่อใส่แล้วออกมาจะเป็นสไตล์ไหนบ้าง วันนี้เกร็ดดี้มี แฟชั่นเสื้อเว้าไหล่ สวยๆ มาฝากเพื่อนๆ Sanook! Campus ด้วยค่ะ ^^ 

 

 ถึงว่าเป็นชุดเบสิกที่สาวๆ หลายคนนิยมใส่กันมาก สำหรับเสื้อโชว์ไหล่สีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีซีด ชุดเรียบๆ ที่ดูยังไงก็น่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

เสื้อโชว์ไหล่สีดำใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีเขียวมิ้นท์สดใส จะให้อินเทรนด์ต้องพับขาให้เห็นชายกระเป๋ากางเกงนิดๆ ด้วยนะคะ การดีไซน์เสื้อและสีดำแบบนี้จะช่วยอำพรางไขมันหน้าท้องได้อีกด้วยนะคะ

 

สำหรับสาวหวานที่รักสีชมพู ลองหาเสื้อเว้าไหล่สีชมพูสดๆ มาใส่ค฿ู่กับกางเกงขาสั้นสีขาว เป็นสีที่ดูลงตัว ยิ่งเป็นสาวผิวขาว สีชมพูแบบนี้จะขับผิวของคุณให้ดูมีออร่ามากๆ ค่ะ

 

 

เสื้อเว้าไหล่กับขาสั้นสีขาวทั้งชุด ถ้าใครคิดว่าธรรมดาเกินไป ลองหาเสื้อทับในสีดำมาใส่ก็ได้นะคะ สวยใสสไตล์คุณหนูไฮโซในลุคสบายๆ 

 

ชุดสุดท้ายสำหรับสาวห้าวที่อยากลองใส่เสื้อเว้าไหล่ ลองใส่เสื้อตัวหลวมทับในด้านหน้าและปล่อยชายเสื้อด้านหลังไว้ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ตัวเซอร์ และหาเข็มขัดเส้นใหญ่สีน้ำเงินหรือสีแจ๋ม สีอะไรก็ได้มาคาด รับรองว่าคุณจะยังคงเป็นสาวห้าวที่มีความเปรี้ยวอยู่ในตัวได้เลยค่ะ

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.shezyy.q88a.net , www.huabao.taobao.com , www.judbibian.com

 

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ แฟชั่นเก๋ๆ กับเสื้อโชว์ไหล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook