แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ จาก The Little Mermaid

แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ จาก The Little Mermaid

แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ จาก The Little Mermaid
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้วจ้า...แฟชั่นเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงให้วอลซ์ ดิสนีย์  คราวนี้เกร็ดดี้ขออินกระแสอย่างเรื่อง รักนี้หัวใจมีครีบ ด้วยการนำแฟชั่นเสื้อผ้า Ariel (แอเรียล ) จาก The Little Mermaid ตำนานเงือกน้อยแห่งท้องทะเล นั้นเอง แต่อยู่ดีๆ จะเสกหางเงือกขึ้นมาก็คงจะเป็นไปไม่ได้ 

วันนี้เกร็ดดี้เลยขอเนรมิตให้เพื่อนๆ Sanook! Campus กลายเป็น แอเรียล จากเสื้อผ้าที่คิดว่า หลายคนจะต้องมีอยู่ในตู้ แต่ก่อนอื่น เราไปรู้จัก แอเรียล กันให้มากขึ้นก่อนดีกว่าค่ะ

ประวัติ

เดอะ ลิตเติ้ล เมอร์เมด (The Little Mermaid) สร้างขึ้นจากเทพนิยายของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์สัน โดยมีตัวละครหลักคือ แอเรียล เจ้าหญิงเงือกน้อยแห่งท้องทะเล มีนิสัยดื้อ ช่างฝัน คิดว่าโลกมนุษย์สวยงามและอยากมีชีวิตบนโลกมนุษย์ แอเรียลไม่เชื่อฟังคำสั่งของพ่อซึ่งเป็นพระราชาจนต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ เลวร้าย ในฉบับภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นของวอลซ์ ดิสนีย์ ได้สร้างให้เรื่องราวต่าง ๆ จบอย่างสมหวัง 

 

ใครว่าชุดของแอเรียล ตอนเป็นนางเงือกจะไม่สามารถเป็นเสื้อผ้าให้เราใส่ได้ แค่เพียงหาเสื้อสายเดี่ยวสีม่วงใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีเขียว หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังจะไปเที่ยวทะเล ลองใส่บิกินี่สีม่วงคล้ายกับเปลือยหอยของเธอ  เพื่อให้เข้ากับท้องทะลเพื่อนๆ สามารถใส่สร้อยข้อมือและรองเท้าปลาดาวสักคู่ ก็น่ารักแล้วค่ะ

 

มาต่อกับชุดรับประทานอาหารกับเจ้าชาย เธอส่วมชุดสีชมพูเรียบหรู และชุดที่เกร็ดดี้จะเลือกเป็น เดรสสีชมพูแขนตั้งเล็กน้อย พร้อมกับเครื่องประดับแบบยกเซต ตั้งแต่ที่คาดผม กระเป๋า รองเท้าสีชมพู- ขาว พิเศษตรงที่ต่างหูชั่งดูเข้ากับฉากในเรื่อง ตอนที่แอเรียล นึกว่าส้อม เป็นหวีแปรงผม นั้นเอง

 

สำหรับวันสบายของแอเรียลและเจ้าชาย เธอได้สวมชุดสีฟ้า เสื้อผ้าที่เกร็ดดี้จะเลือกนั้น จะเป็นเดรสเกาะอกสีน้ำเงินและเสื้อคลุมแบบสบายๆ เพิ่มความน่ารักด้วยที่คาดผมโบว์อันใหญ่สีน้ำเงิน และต่างหูในโทนสีน้ำเงินเหมือนกัน

 

 

ชุดสุดท้ายถึงตอบจบเธอจะเลือกที่จะอยู่ในฐานะมนุษย์ แต่ภาพลักษณ์ความเป็นนางเงือกหางสีเขียวก็ยังคงอยู่กับเพื่อนๆ หลายคน เพราะฉะนั้นเรายังสามารถหาชุดได้ โดยเลือกเดรสสีเขียวให้เหมือนกับหางของแอเรียล ควรหาต่างหูและจี้สร้อยคอ ที่บ่งบอกถึงความเป็นทะเล อย่างม้าน้ำและก้นหอย (คุ้นๆ กันไหมค่ะ ว่าเปลือกหอยที่แม่มดขอเป็นการแลกเปลี่ยนคือเสียงของเงือกน้อยด้วยนะคะ) เราก็จะได้ชุดง่ายๆ เข้ากับสมัย ที่ได้แรงบันดาลใจจากนางเงือกน้อยแห่งท้องทะเลแล้วจ้า ^^"

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ภาพประกอบ : www.collegefashion.net

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook